หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายเงินใช้ต่อแพ็คเกจหลักของAISยังไงหรอคะ
กระทู้คำถาม
AIS
เราเหมือนโดนหลอกให้สมัครแพ็คเกจหลัก499บาทเพราะ1175โทรมายอกมีโปรให้เราเนื่องจากเป็นลูกค้ามานาน ตอนนี้เน็ตในแพ็คเกจหมดแล้วไม่มีข้อความแจ้งเตือนว่าต้องชำระอะไรต่อยังไงเลย ปกติเราสมัครรายเดือนก็ไม่มีปัญหาอะไร แล้วเห็นว่ายกเลิกแพ็คเกจหลักก็ไม่ได้ เราคงจะต้องย้ายค่ายแล้วใช่มั้ยคะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เลยเราใช้งานเน็ตไม่ได้เลยตอนนี้โมโหมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากสอบถาม AIS ค่ะ
เราได้ทำการจ่ายบิลค่าเน็ตบ้าน ของ Ais Fibre3 ผ่าน แอพmy ais ไปในช่องทาง QR Code แต่ยอดยังขึ้นยอดค้างชำระในแอพ และไม่ไมีข้อความแจ้งเตือนในมือถือว่าได้ทำการ ชำระ แล้ว ซึ่งปกติ ข้อความจะเด้งแจ้งเตือนทันท
สมาชิกหมายเลข 9177609
ทำไมชำระเงิน monomax สำหรับลูกค้า ais ไม่ได้
มีใครเป็นไหมครับกดชำระเงินไม่ได้สำหรับโปรลูกค้าais 199 บาทต่อเดือน แถมยังต่อโปรไปเดือนถัดไป โทรติดต่อหา 1175 จะคุยกับพนักงานก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9177655
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS ต้องทำยังไงครับ
ถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ครับ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ หรือเค้าเปลี่ยนระบบไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราวแล้วหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 6707564
ติดต่อ ais
อยากสอบถาม โทรเบอร์ AIS 1175 จะคุยกับเจ้าหน้าที่ เพราะมีเรื่องอยากสอบถาม การค้างชำระ เบอร์โทร ทำยังไงให้ได้คคุยคะ
สมาชิกหมายเลข 4302718
ขอสอบถามหน่อยได้ไหมครับพอดีเมื่อคืน AIS แจ้ง เตือนมาว่าแพ็คเกจเน็ตของคุณหมดอายุแล้วแต่เราใช้ซิมเน็ตมาราธอนแม็ก
สวัสดีครับพอดีเมื่อคืนเรานั่งเล่นโทรศัพท์อยู่จู่ๆก็มี SMS เด้งขึ้นว่าแพ็คเกจเน็ตของคุณหมดอายุแล้ว แล้วขึ้นว่ายอดเงินของคุณไม่เพียงพอเราก็เลยงงเรา ซื้อซิมแพคเกจซิมเน็ตมาราธอน แม็ก15 mbps ปริมาณ 100 GB
สมาชิกหมายเลข 9045427
เติมเน็ตไป200แล้วเติมอีก80 อยู่ๆก็โดนหักเงินตัดค่าบริการได้ตามสัดส่วน140 แล้วอย่างงี้ยกเลิกแพ็คเกจแล้วขอคืนเงินได้ไหม
ยกเลิกแพ็คเกจแล้วจะได้เงินคืนไหม ยังไม่ได้ใช้ ติดต่อAis ก็มีแต่บอทติดต่อพนักงานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9177736
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต ais ค่ะเพราะเป็นคนใช้เยอะ
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตค่ะ แต่ไม่รู้ว่ายังมีแพ็คนี้อยู่หรือเปล่า ปกติใช้ตลอดวันค่ะค้นหาข้อมูลหรือเล่นเกม ดูยูทูป4kด้วยค่ะเป็นคนใช้เน็ตเยอะมาก
สมาชิกหมายเลข 8560326
ais play premium plus ไม่ได้สมัครทำไมถึงเข้ามาในแพ็คเกจที่ต้องจ่ายเงิน
งงค่ะ เข้าไปเช็คยอดชำระโทรศัพแล้วเจอยอด play premium plus อยู่ในแพ็คเกจทั้งที่ไม่ได้สมัคร ต้องนี้ยกเลิกไปแล้วแต่ไม่อยากจ่ายค่ะ99เพราะไม่ได้สมัคร วันนั้นมีพนักงานโทรมาแนะนำแพ็คเกจนี้แต่ไม่ได้ตอบรับการส
สมาชิกหมายเลข 8911675
โดนข้อความสแปมจาก SMS ให้คลิกลิงก์ เผลอกดโดนลิงก์ AIS เรียกเก็บค่าบริการเสริม ขอเงินคืนยังไง
ขอเงินคืนจาก AIS 1175 แล้วแต่พนักงานปฏิเสธ รู้สึกไม่แฟร์เลย แค่เผลอคลิกลิงก์ ไม่มีแจ้งเตือนหรือยืนยันอะไรเลยด้วยซ้ำ หลอกลวงชัดๆ แต่ไม่ได้เงินคืน แก้ยังไงได้บ้างครับ หรือต้องร้องเรียน กสทช อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 9178905
อันนี้พนักงานaisหลอกมั้ยคะ
คือมีครั้งหนึ่ง AIS มาที่โรงเรียนเพื่อมาหายอดเน็ตรายเดือน ตอนพี่เขาบอกรายละเอียดอะไรเสร็จก็ได้ถามไปว่าสามารถโทรไปยกเลิกฟรีได้เลยใช่ไหมคะพี่พนักงานก็พูดว่าสามารถโทรยกเลิกฟรีได้เลยค่ะ หนูก็เชื่อสนิทใจว่
สมาชิกหมายเลข 7666028
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายเงินใช้ต่อแพ็คเกจหลักของAISยังไงหรอคะ