หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม่คอลเซนเตอร์ดีแทค หรือทรู ตอนนี้ ทำไมคอยมากๆๆๆๆๆๆ ผมคอยเป็นชั่วโมง ฟังเพลงของคอลเซนเตอร์ได้แล้ว
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ผมคอยนานมากๆๆๆๆ เพราะผมสมัครเนตไม่ได้ ยังต้องหงุดหงิดกับ คอลเซ็นเตอร์ที่คอยนนานแบบนี้อีก ถ้าทางกลุ่มทรู ซื้อกิจการแล้วมันยังแย่แบบนี้ ก็อย่าซื้อให้มันแย่เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินของดีแทค
โทรไปตามสายคอลเซ็นเตอร์ดีแทค บอกเขาว่าจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินของพ่อ แล้วเขาบอกให้ไปทำที่ฟิวเจอร์ ทำไมเราต้องไปที่สาขาใหญ่ ในเมื่อในเน็ตบอกว่าสามารถเปลี่ยสได้เลยแค่โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ อย่างงี้เ
สมาชิกหมายเลข 8808624
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
ดีแทคไม่ยกเลิกแพ็คหลัก
เช้านี้ได้ทำการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไปเพื่อยกเลิกแพ็คเกจหลัก และเปลี่ยนเป็รระบบเติมเงิน แต่ไม่ยกเลิกให้ และให้ไปติดต่อศูนย์ ถ้าเราไม่สะดวกเดินทาง พอมีทางอื่นมั้ยคะ และไม่สามารถยกเลิกรายเดือนเปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 5902642
Ais Fibre มีปัญหาแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1175 ยากมาก
วันที่ 8/11/2568 ผมกลับจากทำงานจะใช้เน็ตกลับใช้ไม่ได้เลยไปเช็คที่กล่องเร้าเตอร์ปรากฎว่าช่อง LOS ขึ้นไฟกระพริบสีแดง ผมทดลองปิดเปิดเร้าเตอร์ใหม่ก็ไม่หายชักปลักเสียบใหม่ก็ไม่หาย เลยติดต่อ 1175 ครั้งแรกเส
สมาชิกหมายเลข 3382320
ปรึกษาเพื่อน ๆ นักเรียนและติวเตอร์ค่ะ อยากได้ความเห็นจริงใจ
สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ติวเตอร์ ผู้ปกครอง และน้อง ๆ วัยเรียน 😊 ขอแนะนำตัวสั้น ๆ ก่อน เราเป็นแพลตฟอร์มหาติวเตอร์ที่เริ่มต้นมาตั้งแต่แรก ๆ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มแบบเต็มรูปแบบจริง ๆ ระบบหลังบ้านของเราทำให้ผู้ใช้
สมาชิกหมายเลข 9128766
ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ดีแทค
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ดีแทคยากสาหัสขนาดนี้คะ ให้ฟังแต่อะไรก็ไม่รู้ฟังวนเป็นครึ่งชั่วโมง ไม่ได้ต้องการและตอบโจทย์ได้เลยคะ อยากคุยกับพนักงานคะ
สมาชิกหมายเลข 2473037
เติมเงินดีแทคไม่เข้า
เติมเงินดีแทคจากแอปกสิกร ไปเบอร์ 0626467452 มีสลิป เติมเงิน สำเร็จ แต่เงินไม่เข้า โทรเช็คที่แอปบอกทำรายการสำเร็จ ให้ติดต่อ 1678 โทรไป ใส่เบอร์ดีแทคข้างต้นไป ทางระบบบอกส่งรหัส otp แต่นั่งมองเป็น 10 นาท
สมาชิกหมายเลข 5718054
แท็บเล็ตของ Food Panda มีปัญหา 5 วัน ไม่คืบหน้าต้องทำยังไงคะ?
แท็บเล็ตเป็นชื่อของร้านอื่น และเป็นเมนูของร้านอื่นทั้งหมดค่ะ ติดต่อไปตั้งแต่วันที่ 22 และพยายามติดต่อไปทุกวัน ตั้งแต่ตัวแทนที่เซ็นสัญญาด้วย คอลเซ็นเตอร์ ติดต่อในเพจเฟสบุ๊ค และ Help Center
สมาชิกหมายเลข 6158952
จะย้าย บ้าน ติดต่อ AIS ยากมาก ถ้าฟ้องมา สามารถฟ้องกลับได้ไหม ติดต่อมาเป็นอาทิตย์ ไม่ได้เรื่องเลย
คือเราจะย้ายบ้าน เเล้วต้องการย้ายเน็ตไปติดที่คอนโด เเต่ติดต่อ AIS ยากมาก!!! ติดต่อทุกช่องทางเเล้ว ทั้งศูนย์ เซลล์เเละ คอลเซ็นเตอร์ ได้ข้อสรุปมาเเบบเดียวกันคือให้ติดต่อ 1175!!! ติดต่อมาเป็นอาทิตย์!!!!!
สมาชิกหมายเลข 8600891
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม่คอลเซนเตอร์ดีแทค หรือทรู ตอนนี้ ทำไมคอยมากๆๆๆๆๆๆ ผมคอยเป็นชั่วโมง ฟังเพลงของคอลเซนเตอร์ได้แล้ว
ผมคอยนานมากๆๆๆๆ เพราะผมสมัครเนตไม่ได้ ยังต้องหงุดหงิดกับ คอลเซ็นเตอร์ที่คอยนนานแบบนี้อีก ถ้าทางกลุ่มทรู ซื้อกิจการแล้วมันยังแย่แบบนี้ ก็อย่าซื้อให้มันแย่เลย