คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
					
				
								 ความคิดเห็นที่ 1
																			
								
									
								
														
						
					 สวัสดีค่ะ คุณ Nay_sia to Nay_sia
สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น K8888 ขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการดูแลค่ะ เนื่องจากเป็นข้อมูลที่ต้องสอบถามเพื่อยืนยันตัวตน และเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลท่าน K8888 ได้ส่งข้อความเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่"K8888"แล้วกด "ส่งข้อความ"มาได้เลยนะคะ รอดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมง ค่ะ
หรือคุณลูกค้าสามารถติดต่อ K-Contact Center ได้อย่างสะดวก 2 ช่องทางดังนี้ค่ะ
- ผ่านแอปพลิเคชัน K PLUS เป็นบริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยเข้าใช้งาน K PLUS > เลือกเมนู อื่นๆ ที่มุมขวาด้านล่าง> เลือก "ติดต่อธนาคาร" > เลือก "โทรผ่านอินเทอร์เน็ต" >ใส่รหัสผ่าน K PLUS >เลือกเรื่องที่ต้องการติดต่อ >ระบบจะโทรออกไปยัง K-Contact Center ทันทีค่ะ
- หรือติดต่อผ่านเบอร์ 02-8888888 กด 02
คุณลูกค้าสามารถติดต่อได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ทางธนาคารยินดีให้บริการค่ะ
ขอบคุณค่ะ
								สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น K8888 ขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการดูแลค่ะ เนื่องจากเป็นข้อมูลที่ต้องสอบถามเพื่อยืนยันตัวตน และเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลท่าน K8888 ได้ส่งข้อความเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่"K8888"แล้วกด "ส่งข้อความ"มาได้เลยนะคะ รอดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมง ค่ะ
หรือคุณลูกค้าสามารถติดต่อ K-Contact Center ได้อย่างสะดวก 2 ช่องทางดังนี้ค่ะ
- ผ่านแอปพลิเคชัน K PLUS เป็นบริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยเข้าใช้งาน K PLUS > เลือกเมนู อื่นๆ ที่มุมขวาด้านล่าง> เลือก "ติดต่อธนาคาร" > เลือก "โทรผ่านอินเทอร์เน็ต" >ใส่รหัสผ่าน K PLUS >เลือกเรื่องที่ต้องการติดต่อ >ระบบจะโทรออกไปยัง K-Contact Center ทันทีค่ะ
- หรือติดต่อผ่านเบอร์ 02-8888888 กด 02
คุณลูกค้าสามารถติดต่อได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ทางธนาคารยินดีให้บริการค่ะ
ขอบคุณค่ะ
 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        
				
				 
 
		
				
 	
			
						
 
อยากสอบถามว่า Kbank รายการนี้คือคิดค่าอะไรครับ
อยากให้ช่วยตรวจสอบด้วย