หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงาน ais
กระทู้คำถาม
AIS
อยากทราบวิธีการติดต่อ เพื่อคุยกับพนักงาน ais ได้ทางไหนบ้างคะ พอดีมีปัญหาเรื่อง ยอดบิลค่าแพคเก็จเกิน รอพนักงานติดต่อกลับ มา 2 วันแล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถาม AIS จะยกเลิกแพคเก็จ Apple Watch ยังไงคะ
ไม่ได้ใช้เเล้ว จะยกเลิกแพคเก็จ Apple Watch ยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 5440274
แอพ AIS จ่ายค่าโทรศัพท์ไม่สำเร็จ
แอพ AIS จริงๆ มีปัญหาเยอะมากมาสักพักแล้วนะ แต่ครั้งนี้ไม่ไหวจริงๆ ปัญหาที่เจอ เช่น แอพโหลดช้า กินสเปคเหลือเกิน เข้าหาข้อมูลก็ยาก แจ้งปัญหาไปก็เพิกเฉย โทษแต่สิ่งรอบตัว ปัญหาในรอบปัจจุบันที่เจอ คือ ชำร
สมาชิกหมายเลข 4257726
ซื้อ e-sim AIS online
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ กำลังจะกลับไปเยี่ยมที่บ้าน เลยว่าจะซื่้อ esim ของ AIS เตรียมไว้ พอถึง สนามบินก็จะได้ใช้งานได้เลย ไว้โทรหาที่บ้าน เวลามารับที่สนามบิน และจะใช้เบอร์นี้ผูกกับแบงค์ ตอนนี้ใช้เบอร์น้อง
อาทิตย์บ้านฉันพระจันทร์บ้านเธอ
ซื้อบริการโรมมิ่ง ais สมัครตามโปรแต่บิลเกิน ???
วันก่อนเดินทางไปมาเลเซีย คือโทรไป call center สอบถามแพคเก็จกับทางพนง. ได้ข้อเสนอเป็น แพคเก็จ 99 บ.เพื่อสมัครแพคเก็จโรมมิ่ง สมัครโปร 99 บ. 7 วันแต่ทำไมยอดบิลเกินมากๆ โทร 1175 รอสายมาชาตินหนึ่งละ ไม่มีพ
สมาชิกหมายเลข 1875222
ต่อเเพ็กเก็จเน็ตais
ฉันไม่ได้เติมเงินรายเดือนมา29วัน เเต่ไม่มีข้อความชำระบริการแล้ว ทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 7598828
สอบถาม AIS คิดค่าบริการเกิน
ในกรณีนี้ ได้มีการ คุยกับพนักงาน เปลี่ยนแพคเก็จ เป็นเหลือ เดือน 249 บาท ต่อเดือน มีอินเตอร์เน็ตจำกัด สรุป รอบบิล คิดมา 2000 กว่าบาท พร้อมบอก ใช้แพคเกจเสริมและบริการเพิ่ม ทั้งๆที่ไม่เคยสมัครอะไรเลย แ
สมาชิกหมายเลข 5372888
AIS บิลค่าโทรศัพท์สูงผิดปกติทั้ง ๆ ที่ไม่ได้สมัครอะไร
บิลค่าโทรต่อเดือน ปกติจ่ายรายเดือน 399 บาท บางเดือนถ้าซือเน็ตเสริมก็จะแพงหน่อย เรื่องนั้นรับได้เพราะเต็มใจกดเติมเน็ตเอง แต่ทำไมในเดือนที่ไม่ได้ เติมแพคเก็จ หรือ สมัครอะไรรอบบิลมาเกือบพัน ดูในแ
สมาชิกหมายเลข 8422740
True ไม่ต่อแพคเก็จอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ
TRUE ไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ เป็นเบอร์เติมเงิน ซึ่งมียอดเพียงพอในการต่อแพคเก็จ แต่!!! ทรูไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ #และตัดเงินในซิมไปเรื่อย ๆ ค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9098048
AIS ครับ ผมต้องการยกเลิกแพคเกจดูบอล พรีเมียร์
ผมมีความจำเป็นต้องยกเลิกแพคเกจฟุตบอลพรีเมียร์ครับ มีวิธีการยกเลิกยังไงบ้าง
สมาชิกหมายเลข 851987
AIS เติมเงิน
ก่อนหน้านี้แม่ใช้โปร 150 บาท เน็ต4G ไม่จำกัด(ความเร็ว4mbps)มาตลอดหลายปี แต่อยู่ดีๆแจ้งว่ามีการเปลี่ยนแพคเก็จเป็นเดือนล่ะ 200 ใช้เน็ตได้ 100GB หลังจากนั้นความเร็วเหลือ 1 mbps เพิ่มราคาเป็น200 รับได้นะ
สมาชิกหมายเลข 9102886
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงาน ais