[CR] โปรข้ามเวลา Dtac คิดดีๆก่อน..ซื้อโปร

สวัสดีจร้า มาแชร์ประสบการณ์ซื้อโปรข้ามเวลาสำหรับไอโฟน 17

เราผู้ซื้อไอโฟน 16 และซื้อโปรโมชั่นค่าโทรศัพท์รายเดือน “โปรข้ามเวลา“ สำหรับคนที่ต้องการซื้อไอโฟน 17 โดยเราขำระเงินรายเดือนเพิ่มกว่าปกติเพื่อมห้ได้สิทธิ์การรับเครื่องไอโฟน 17 โดยรับเทิร์นเครื่องเก่า สภาพดีก็เทิร์น 100% ราคาลดหรั่นตามสภาพ

เราได้มีการเเจ้งขอรับสิทธิ์ และนัดรับเครื่อง 19-09-68 โดยเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อมาจากศูนย์ที่เราลงทะเบียนไว้
เราก็สอบถามว่าการตรวจสอบเครื่องใช้เวลานานไหม เจ้าหน้าที่บอกใช้เวลาไม่นาน เราก็เลยรีบไปแต่เช้าตอนห้างเปิด
เจ้าหน้าที่ก็ให้รับคิว พอถึงเวลาก็โหลดแอพทำการทดสอบเครื่อง และเจ้าหน้าที่ก็ถ่ายภาพโทรศัพท์เราทุกมุมเพื่อส่งให้ส่วนกลางตรวจสอบ
เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าเครื่องเรามีรอยจากการใส่เคสนะ 2 จุด เราก็บอกมันเรื่องธรรมดาเครื่องมันใช้งาน รอยอย่างอื่นไม่มี
(ไม่ได้เอามาไว้บูชาบนหิ่งสักหน่อย-คิดในใจ) เราก็สอบถามว่าเราได้จ่ายล่วงหน้าไปแล้ว มันก็เหมือนจ่ายค่าเสื่อมไหม
เจ้าหน้าที่ก็บอกมีอีกคนเครื่องไม่มีรอยเลยได้เทิร์น 100% นะคะ

เนื่องจากวันแรกคนเยอะ จึงให้เรารอ เราก็รอมาเกือบชม. ก็ยังไม่มีการแจ้งกลับ จนเราขอไปทำธุระก่อนเพราะรอนานเกิน
ประมาณ 3 ชั่วโมง โทรกลับมาขอถ่ายรูปเพิ่มหน่อยค่ะ เนื่องจากเจ้าหน้าที่เขาขอรูปเพิ่ม ถ้าไม่สะดวกวันนี้ก็เป็นพรุ่งนี้ก็ได้
เราก็สอบถามว่า ถ่ายไปหมดทุกมุมแล้ว เราก็ดูอยู่มันจะมีมุมไหนอีกที่ไม่ได้ถ่าย เจ้าหน้าที่ก็ตอบใช่ค่ะ ก็งงเหมือนกัน แต่เขาก็ขอเพิ่มอ่ะค่ะ
เราเลยบอกโอ้โห ถ้าเครื่องมันมีรอยอะไรขนาดนั้นเราจะไม่ว่าเลย แต่เครื่องไม่ได้มีรอยอะไรนอกจากการใส่เคส เราเลยแจ้งว่าแบบนี้เราไม่โอเครเลยนะ
ถ้าเราเอาเครื่องมาเทิร์นเเต่ไม่ได้มีการชำระเงินล่วงหน้ามาก่อนเราจะเข้าใจได้เลย
แต่อันนี้เราจ่ายค่าเครื่องด้วยโปรโทรข้ามเวลา แต่มาจุกจิกกับเราซะอย่างนั้น เราถามว่าคุยกับคนประเมินให้เราได้ไหม ก็เอาตามสภาพที่ส่งไปแระ เพราะเรามองเเล้วมันถ่ายแล้วทุกมุม โทรศัพท์มันจะใหญ่ขนาดได้ แค่ 16 pro คงไม่ต่องแงะเครื่องถ่ายหรอกมั๊ง
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่ได้ค่ะ เราเลยถามว่าถ้าเราไม่เอาแล้วจะมีชดเชยค่าส่วนต่างที่เราจ่ายไหม
เจ้าหน้าที่บอกไม่มีค่ะ ถ้าอยากได้ค่าชดเชยให้โทรหาคอลเซ็นต์เตอร์ได้เลย เราบอกอ้าว.. แบบนี้ช่วยไม่ได้เราต้องไปร้องสคบ.เองหรอ เจ้าหน้าที่บอกใช่ค่ะ

เราเลยติดต่อหาคอลเซ็นต์เตอร์เพื่อสอบถามเเละเล่าเรื่องให้ฟัง ตอนแรกเจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องจะประสานให้ และโทรกลับมาหาเราบอกเจ้าหน้าที่หน้างานไม่ได้พูดแบบนั้นนะคะ.. เราก็หืมม และคอลเซ็นต์ไม่ได้มีหน้าที่โดยตรงสำหรับเรื่องนี้ ทำได้เพียงรับเรื่องร้องเรียนเท่านั้น ทำอะไรไม่ได้ เราก็บอกอ้าว.. คนในทำอะไรไม่ได้ เราคนนอกต้องให้เราไปดิ้นเองหรือยังไง ??? มีการถามสรุปลูกค้าไม่รับเครื่องแล้วนะคะ บ๊ะ !!!!!
เราบอกเราขอยื่นเรื่องตามสภาพเครื่องที่ถ่ายไป ได้ไม่ได้ก็บอกมาเอาให้จบ

สุดท้าย.. ถ้าเครื่องเราสภาพแย่มาก และเราไม่ได้จ่ายเงินล่วงหน้า เราเข้าใจได้นะ คุณจะมาจุกจิกกับเรา
รู้งี้เราเอาเครื่องไปขายร้านตู้ซะยังดีกว่า ไม่ต้องมาเสียความรู้สึกและเวลากับศูนย์แบบนี้ เหมือนต้องอ้อนวอนขอ
ทั้งๆที่เราก็จ่ายเงินให้คุณก่อนทุกเดือน
ชื่อสินค้า:   โปรโมชั่นมือถือ
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่