เทศบาลกรุงโซลประกาศเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2025 ว่าจะมีการเปิดตัววิดีโอโปรโมตระดับโลกที่มีชื่อว่า "Let's Play, Seoul My Soul" ในวันที่ 19 โดยมีวงเคป๊อป ENHYPEN ที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็นทูตโปรโมตของกรุงโซลในปี 2025 ร่วมด้วย
มิน ซู-ฮง ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนประชาสัมพันธ์กรุงโซล กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นที่จะส่งเสริมภาพลักษณ์ของโซลที่สดใสและมีชีวิตชีวาไปทั่วโลก ด้วยการใช้ประโยชน์จากอิทธิพลระดับโลกและพลังแฟนคลับของ ENHYPEN เราหวังว่านโยบายและแบรนด์เมืองโซลที่ยอดเยี่ยมจะเข้าถึงประชาชนทั่วโลก”
วิดีโอโปรโมตระดับโลกจะเผยแพร่ผ่านสถานที่สำคัญๆ ในกรุงโซล และผ่านสื่อออนไลน์และออฟไลน์ต่างๆ เพื่อให้เข้าถึงได้ง่ายทั่วโลก สำหรับต่างประเทศ จะออกอากาศทาง CNN และ Discovery (อเมริกาเหนือและ 18 ประเทศในเอเชีย) ส่วนผู้ชมที่ใช้ภาษาอังกฤษและภาษาจีนจะสามารถรับชมได้บนแพลตฟอร์ม OTT Digital Max และ YouTube
วิดีโอนี้เน้นย้ำถึงสถานที่สำคัญๆ ที่สะท้อนถึงนโยบายและอัตลักษณ์ของเมืองโซล อาทิ รถโดยสารประจำทางแม่น้ำฮัน เมือง Garden City และห้องสมุดกลางแจ้ง Content นี้สร้างสรรค์ขึ้นโดยความร่วมมือกับศิลปินเคป๊อป มุ่งหวังที่จะถ่ายทอดเสน่ห์ของโซลสู่สายตาผู้ชมต่างชาติอย่างลึกซึ้ง และขยายภาพลักษณ์แบรนด์ของเมือง
วิดีโอโปรโมตระดับโลกนี้ประกอบด้วยวิดีโอหลักความยาว 1 นาที และโฆษณาทางโทรทัศน์ความยาว 30 วินาที นอกจากนี้ จะมีการปล่อยวิดีโอสั้นอีก 7 ชุด ซึ่งแต่ละคลิปจะแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวของโซลผ่าน 1 ในสมาชิก 7 คนของ ENHYPEN ตามลำดับ
ENHYPEN คือบอยแบนด์เจ็ดคนที่ก่อตั้งขึ้นจากรายการออดิชั่นระดับโลก I-LAND นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2020 พวกเขาได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะวงไอดอลเคป๊อปชั้นนำด้วยความสามารถทางดนตรีและการแสดงที่โดดเด่น ในฐานะไอคอนที่เป็นตัวแทนของภาพลักษณ์ที่อ่อนเยาว์และระดับโลกของโซล พวกเขาได้รับแต่งตั้งให้เป็นทูตประชาสัมพันธ์ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา
สมาชิกทั้ง 7 คน จะเป็นผู้ถ่ายทอดนโยบายตของกรุงโซลและจุดเด่นที่น่าสนใจต่างๆ ผ่านมุมมองของ Seoul Playbook 365 โดยใช้ธีมหลัก 4 ประการ ได้แก่ แรงบันดาลใจ การเชื่อมโยง ความตื่นเต้น และพลัง วิดีโอนี้สื่อถึงคนทั่วโลกว่า “โซลคือจุดเริ่มต้นของวัฒนธรรมเกาหลีนับไม่ถ้วน”
และยังได้นำเสนอนโยบายสำคัญของกรุงโซล อาทิ ห้องสมุดกลางแจ้ง, Garden City, Seoul Fashion week, รถบัสแม่น้ำฮัน และเทศกาล “ผ่อนคลายริมแม่น้ำฮัน” ซึ่งประกอบด้วยสามส่วน นอกจากนี้ยังมีสถานที่สำคัญๆ อย่างโซลพลาซ่า, ทงแดมุนดีไซน์พลาซ่า และสวนยออีโด สวนสาธารณะนักซานและนัมซานโซลทาวเวอร์ ซึ่งกำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวในช่วงที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสความนิยมของเหล่า Demon Hunter ก็ได้รับการนำเสนอด้วยเช่นกัน
ที่เกาหลีใต้ สามารถรับชมได้ผ่านจอในรถไฟใต้ดิน และป้ายโฆษณากลางแจ้งขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังสามารถรับชมได้บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของกรุงโซลและช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ (Instragram Facebook Twitter (X) และอื่นๆ) นอกจากการเผยแพร่วิดีโอแล้ว กรุงโซลยังมีแผนที่จะจัดกิจกรรมรับรองการรับชมสำหรับผู้ติดตามช่อง YouTube ทั่วโลกอีกด้วย
'Let's Play, Seoul My Soul' มีกำหนดปล่อย Content ดังนี้
11-16 กันยายน 2025 - PRE Event
19 กันยายน 2025 - Main Video
19-25 กันยายน 2025 - Viewing Content
29 กันยายน 2025 - 7 Shorts (ออกต่อเนื่องทุกสัปดาห์)

ENHYPEN เผยเสน่ห์ของกรุงโซล ผ่านวิดีโอโปรโมตระดับโลก ในฐานะทูตอย่างเป็นทางการของกรุงโซล
มิน ซู-ฮง ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนประชาสัมพันธ์กรุงโซล กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นที่จะส่งเสริมภาพลักษณ์ของโซลที่สดใสและมีชีวิตชีวาไปทั่วโลก ด้วยการใช้ประโยชน์จากอิทธิพลระดับโลกและพลังแฟนคลับของ ENHYPEN เราหวังว่านโยบายและแบรนด์เมืองโซลที่ยอดเยี่ยมจะเข้าถึงประชาชนทั่วโลก”
วิดีโอโปรโมตระดับโลกจะเผยแพร่ผ่านสถานที่สำคัญๆ ในกรุงโซล และผ่านสื่อออนไลน์และออฟไลน์ต่างๆ เพื่อให้เข้าถึงได้ง่ายทั่วโลก สำหรับต่างประเทศ จะออกอากาศทาง CNN และ Discovery (อเมริกาเหนือและ 18 ประเทศในเอเชีย) ส่วนผู้ชมที่ใช้ภาษาอังกฤษและภาษาจีนจะสามารถรับชมได้บนแพลตฟอร์ม OTT Digital Max และ YouTube
วิดีโอนี้เน้นย้ำถึงสถานที่สำคัญๆ ที่สะท้อนถึงนโยบายและอัตลักษณ์ของเมืองโซล อาทิ รถโดยสารประจำทางแม่น้ำฮัน เมือง Garden City และห้องสมุดกลางแจ้ง Content นี้สร้างสรรค์ขึ้นโดยความร่วมมือกับศิลปินเคป๊อป มุ่งหวังที่จะถ่ายทอดเสน่ห์ของโซลสู่สายตาผู้ชมต่างชาติอย่างลึกซึ้ง และขยายภาพลักษณ์แบรนด์ของเมือง
วิดีโอโปรโมตระดับโลกนี้ประกอบด้วยวิดีโอหลักความยาว 1 นาที และโฆษณาทางโทรทัศน์ความยาว 30 วินาที นอกจากนี้ จะมีการปล่อยวิดีโอสั้นอีก 7 ชุด ซึ่งแต่ละคลิปจะแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวของโซลผ่าน 1 ในสมาชิก 7 คนของ ENHYPEN ตามลำดับ
ENHYPEN คือบอยแบนด์เจ็ดคนที่ก่อตั้งขึ้นจากรายการออดิชั่นระดับโลก I-LAND นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2020 พวกเขาได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะวงไอดอลเคป๊อปชั้นนำด้วยความสามารถทางดนตรีและการแสดงที่โดดเด่น ในฐานะไอคอนที่เป็นตัวแทนของภาพลักษณ์ที่อ่อนเยาว์และระดับโลกของโซล พวกเขาได้รับแต่งตั้งให้เป็นทูตประชาสัมพันธ์ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา
สมาชิกทั้ง 7 คน จะเป็นผู้ถ่ายทอดนโยบายตของกรุงโซลและจุดเด่นที่น่าสนใจต่างๆ ผ่านมุมมองของ Seoul Playbook 365 โดยใช้ธีมหลัก 4 ประการ ได้แก่ แรงบันดาลใจ การเชื่อมโยง ความตื่นเต้น และพลัง วิดีโอนี้สื่อถึงคนทั่วโลกว่า “โซลคือจุดเริ่มต้นของวัฒนธรรมเกาหลีนับไม่ถ้วน”
และยังได้นำเสนอนโยบายสำคัญของกรุงโซล อาทิ ห้องสมุดกลางแจ้ง, Garden City, Seoul Fashion week, รถบัสแม่น้ำฮัน และเทศกาล “ผ่อนคลายริมแม่น้ำฮัน” ซึ่งประกอบด้วยสามส่วน นอกจากนี้ยังมีสถานที่สำคัญๆ อย่างโซลพลาซ่า, ทงแดมุนดีไซน์พลาซ่า และสวนยออีโด สวนสาธารณะนักซานและนัมซานโซลทาวเวอร์ ซึ่งกำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวในช่วงที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสความนิยมของเหล่า Demon Hunter ก็ได้รับการนำเสนอด้วยเช่นกัน
ที่เกาหลีใต้ สามารถรับชมได้ผ่านจอในรถไฟใต้ดิน และป้ายโฆษณากลางแจ้งขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังสามารถรับชมได้บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของกรุงโซลและช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ (Instragram Facebook Twitter (X) และอื่นๆ) นอกจากการเผยแพร่วิดีโอแล้ว กรุงโซลยังมีแผนที่จะจัดกิจกรรมรับรองการรับชมสำหรับผู้ติดตามช่อง YouTube ทั่วโลกอีกด้วย