พนักงานเซ่เว่นมาส่งของที่ทำงานโดยไม่โทรหา ไม่ตรวจสอบว่าผู้รับตรงกับออเดอร์หรือไม่ โดนคนสวมรอยมารับของไปแบบฟรีๆ

ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการแบบนี้ ผมเลยเดินไปถามที่ 7-11 สรุปเป็นสาขา ทรัพย์มโณทัย (จุด 2) ในข้อมูลประวัติสั่งซื้อย้อนหลังของแอพ 7-11 ก็ไม่มีเบอร์สาขาให้ติดต่อกลับ ต้องลำบากไปตามเอง พนักงานส่งของ ก็มีเบอร์ในระบบ ก็ควรจะโทรหาลูกค้านะครับ ทำงานสะเพร่ามาก ดีที่น้อง 7-11 อีกสาขาที่อยู่ใกล้ๆตามให้ และได้สินค้ามา เคสนี้ควรตรวจสอบให้ดีๆนะครับ ส่งของถึงผู้รับจริงหรือไม่ ควรตรวจสอบก่อน แล้วในแอพก็ไม่มีเบอร์ให้ติดต่อกลับย้อนหลัง ลูกค้าต้องลำบากไปตามหาว่าของส่งมาจากไหน แล้วถ้าเป็นลูกค้าคนอื่น เขาจะโชคดีแบบนี้มั้ย ผมเชื่อว่าคนอื่นก็อาจจะเสียเงินฟรีแบบงงๆ ฝาก 7-11 เอาเรื่องนี้ไปพิจารณา แล้วแก้ไขด้วยนะครับ เสียเวลามากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่