หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กล่องทรูไอดีแย่มากเลยค่ะ โทรติดต่อพนักงานก็ยาก แชทในแอปก็ไม่ส่งให้ เหนื่อย
กระทู้คำถาม
TrueID TV
เรื่องคือ ใช้กล่องทรูไอดี ดูหนังในแอปต่าง ๆ ก็ติดโหลดใหม่ ดูอยู่จู่ ๆ ก็โหลด เข้ายูทูปเปิดไปสักพักก็ไม่วิ่ง สัญญาณไม่ดี
เราเคยใช้แอปรีสัญญาณมาหลายครั้งแล้ว บอก wifi มีสัญญาณรบกวน แต่เราใช้กล่องไอดีผ่านสายแลน ก็ให้รีบูตเน็ตไป ไม่กี่วันก็เป็นอีก จนไม่ไหวละ เลยจะติดต่อหาเจ้าหน้าที่ทรู แชตแอปก็แล้วจะให้คุยแต่มะลิ มะลิ พอโทรไป 1242 ก็ถึงแต่มะลิ ส่งไปนู้นที่นี่ที่ ตกลงจะให้ไปศูนย์ปิดบริการใช่ไหมค่ะ เพราะรำคาญการบริการแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่วนลดโปรโมชั่นสำหรับผู้พิการผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ
สวัสดีครับเพื่อนสมาชิกทุกท่าน ข่าวจริงมั้ยครับเริ่มแล้วยังครับสำหรับส่วนลดผู้พิการ ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐครับขอบคุณมากครับ
สมาชิกหมายเลข 4629489
แจ้งยกเลิกเมซซ์ WiFi ของทรูแล้วแต่ยังหักเงินทุกเดือน
เรื่อง คืนอุปกรณ์ขยายสัญญาณ ดิฉันได้ทำการคืนอุปกรณ์ขยายสัญญาณไปแล้วเมื่อเดือนสิงหาคม ที่ศูนย์ทรูสาขาโรบินสันสีสมาน แต่ทางสาขาไม่ทำเรคืนในระบบให้ เพราะบิลแจ้งยอดเต็ม 641 ต้องลดไป107 บาท แต่ปรากฎยอดไม่
สมาชิกหมายเลข 9078349
ช่วงนี้ทรูเป็นอะไรคะ สัญญาณแย่มาก ๆ
สัญญาณอ่อน ที่บ้านคือไม่มีเลยสักขีด เป็นมาเกือบอาทิตย์แล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูก็ไม่ได้ โทรไปก็ตัดสายทิ้งตลอด ติดต่อทางแชทก็ได้คุยแต่กับมะลิให้รีเซ็ตสัญญาณซึ่งไม่ได้ผลอะไรเลย บริการแย่สุด ๆ แต่เก็บเงิ
สมาชิกหมายเลข 3135156
ย้ายค่ายtrueไปais
ย้ายค่ายทรูไปเอไอเอส มีโปรอะไรมั้ยคะ ทรูปัญหาเยอะ แก้ปัญหาได้ไม่โอเค ส่วนตัวใช้เน็ตน้อยค่ะ อยากได้เน็ตถูกๆ1-2ร้อย ไว้โทรไว้แชทเวลาออกไปข้างนอก ส่วนใหญ่ใช้wifiที่บ้านเป็นหลัก
สมาชิกหมายเลข 8430505
ใครเคยซื้อ True wifi โดยที่ไม่ได้มีเบอร์ true ไหมครับ มีปัญหาในการใช้งานอยู่ครับ
เริ่มต้นด้วยที่ว่าผมเองใช้โทรศัพท์มือถือเครือข่ายสีเขียวอยู่ครับและต้องการใช้ Wi-Fi ของทรู Wi-Fi เพราะว่าที่ทำงานมีสัญญาณทรูค่อนข้างชัดเลยลองสมัคร Wi-Fi แบบจ่ายรายเดือนสำหรับนอกเครือข่ายเดือนละ 150 บา
สมาชิกหมายเลข 8713148
อยากให้กล่อง psi s2x เป็นเวอชั่นเดิมทำไงดีครับ
ลองทำตามที่ แชทตอบแล้วแต่กล่องก็ยังไม่รีเซ็ตช่วยหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8743172
เน็ททรูพัง แดง LOS มะลิเช็คบอกปกติ โทร 1242 ก็ไม่รับ
แย่มากครับ ผมโอเคกับเอไอนะ แต่อันนี้มันผลลัพธ์ผิดก็ควรมีให้แจ้งซ้ำ ไม่ใช่ปล่อยมึนเบลอว่ายังปกติครับ ช่วงบ่าย 1 ของวันนี้เนทบ้าน และทีวีเสีย กล่องสัญญาณแดง LOS ไป กดมะลิเช็คสัญญาณไปบอกปัญาเครือข่ายในพื
สมาชิกหมายเลข 706334
1242ติดต่อยากมากกก ติดต่อแอปน้องมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง น่ารำคาญมากกก
เมื่อก่อนยังมีแชทสดคุยกับเจาหน้าที่โดยตรง พออัปเดตแล้วไม่มีเจอแต่อีน้องมะลิคุยก็ไม่รู้เรื่อง จะโทรหา1242ก็ติดต่อยากเย็นอีกรอเป็นชม.2ชม.ก็ไม่ได้คุย ยิ่งอัปเดตแอปยิ่งแย่
สมาชิกหมายเลข 6773352
ต้อง work from home / เก็บตัวอยู่กับบ้าน กับ "เนททรู" / น้องมะลิ
ต้องโหลด source ใหญ่ๆ หลุดกลางคัน สุดท้ายต้องต่อ wifi มือถือเพื่อโหลด ช้า(มาก) เปลืองเนทมือถือ ก็จำเป็น โทรไป 1242 เจอน้องมะลิ นกแก้วนกขุนทองอีก กว่าจะเจอเจ้าหน้าที่รับสาย พอรับสายก็ถามสิ่งที่ตอบน้องม
supatjay
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมค่าบริการกล่องทรูไอดี139บาทได้ไหม
พอดีต้องการยกเลิกค่ะ ไม่ค่อยมีเวลาได้ดูเท่าไหร่ สามารถยกเลิกได้ไหมคะ แต่ยังใช้ wifi และกล่องเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 5996034
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID TV
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กล่องทรูไอดีแย่มากเลยค่ะ โทรติดต่อพนักงานก็ยาก แชทในแอปก็ไม่ส่งให้ เหนื่อย
เราเคยใช้แอปรีสัญญาณมาหลายครั้งแล้ว บอก wifi มีสัญญาณรบกวน แต่เราใช้กล่องไอดีผ่านสายแลน ก็ให้รีบูตเน็ตไป ไม่กี่วันก็เป็นอีก จนไม่ไหวละ เลยจะติดต่อหาเจ้าหน้าที่ทรู แชตแอปก็แล้วจะให้คุยแต่มะลิ มะลิ พอโทรไป 1242 ก็ถึงแต่มะลิ ส่งไปนู้นที่นี่ที่ ตกลงจะให้ไปศูนย์ปิดบริการใช่ไหมค่ะ เพราะรำคาญการบริการแบบนี้