ติดต่อเจ้าหน้าที่ True move ยากมาก เเจ้งปัญหาอินเทอร์เน็ตไปทางแอป true มะละก็ตอบกลับเเบบเดิมซ้ำ ๆ เป็นท้อ

บอกก่อนว่าเราใช้ทรู จะเข้าปีที่ 8 แล้ว ก่อนหน้านี้ไม่มีปัญหาเพราะอาศัยอยู่ในเมือง เเต่ปัจจุบันกลับมาต่างจังหวัดได้ 4-5 เดือน คือเน็ตจะช้ามาก ๆ ตอน 1 - 4 ทุ่ม ทุกวัน เเจ้งปัญหาทางเเอปทรู มะลิก็ตอบกลับเเบบเดิม ๆ คือรีเซตสัญญาณ /  เเจ้งทางเพจเฟซบุ๊กก็ไม่ได้รับการตอบกลับ

และวันนี้ 17/09/68 อินเทอร์เน็ตช้ามาก ๆ คลื่นสัญญาณ  1 ขีด คือเล่นแอปอะไรเเทบไม่ได้เลย (ที่มาตั้งคำถามได้คือใช้เน็ตไวฟาย งื้ออ)

เเพ็กเกจที่เราใช้ คือ แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 30Mbps นาน 30วัน กำลังจะต่ออายุรอบใหม่ ภายใน 19/09/2568 เวลา 00:00น. หากเติมเงินไม่เพียงพอต่ออายุแพ็ก 235.4บ. ระบบจะต่อแพ็กตามสัดส่วน (117.7บ.ใช้ได้ 15วัน, 54.93บ.ใช้ได้ 7วัน) หรือยืมเงินค่าโทรเพื่อใช้ต่ออายุแพ็กเกจ กด*827#

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่