หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัคร Ais eill ไปแล้วแต่ทำไมยังได้บิลกระดาษ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
ได้บิลกระดาษมาหลายเดือนแล้วครับ
ผมก็เลยยกเลิก ebill แล้วกดสมัครใหม่แต่ก็ได้บิลกระดาษเหมือนเดิม?
ไม่อยากได้บิลกระดาษครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
eBill ไม่เเอาแล้ว ...! อยากขอเป็นบิลเอกสารดีกว่าครับ
ขอโทษครับ eBill ไม่เคยอยากได้ ขอเป็นบิลเอกสารดีกว่า เนื่องคุณแม่เป็นของเบอร์โทรศัพท์ ผมใช้เบอร์นี้(ลูก) ซึ่งอยู่ละบ้าน ซึ่งคุณแม่ก็มาบ้านที่ผมอยู่ประจำ 3-4 ต่อเดือน เ
สมาชิกหมายเลข 3777603
สอบถามเรื่องแพ็คเกจ Ais
ตอนนี้เราสมัครอยู่ 2 แพ็คเกจเสริมพร้อมกันค่ะ แพ็คเกจแรกสมัครตั้งแต่ซื้อซิม ไม่แน่ใจว่าติดซิมมาหรือเปล่า แพ็คเกจที่สองพึ่งมาสมัครเพราะเริ่มไม่พอใช้ ตอนนี้เราอยากใช้แค่แพ็คเกจที่สองอยากถามว่าจะยกเลิกแพ็
สมาชิกหมายเลข 9134757
AIS ebill คืออะไร ทำไมยอดบิลเดินแพ็คเกจ
ตามหัวข้อ
สมาชิกหมายเลข 6043174
จ่าย Ais fiber แล้วแต่เล่นไม่ได้ #AIS
จ่ายค่าเน็ตไป แต่เล่นไม่ได้ ทำไง #AIS
สมาชิกหมายเลข 8074952
Ais มี sms ดูดวงเข้ามาแจ้งยอดเสียเงินเเย่มาก
บิลเเจ้งเตือนเข้ามามียอดจ่าย 820 ปกติจ่าย 599 มาดูอีกที มีSMS ดูดวงเข้ามาเสียเงิน อะไรว่ะ 200 กว่าบาท โทรยกเลิก sms แต่ยอดบิลยังค้างอยู่ แบบนี้ต้องทำไง โทรไปหาศูนย์บริการช็อปให้จ่าย สรุปคือต้องจ่ายหรอ
สมาชิกหมายเลข 9134009
ใช้ais รายเดือน โดนค่าsms แพงกว่าค่าเน็ตอีก กดยกเลิกไปแล้วแต่ยังคิดตังอยู่ ตั้งแต่เดือนที่แล้ว จะขอเงินคืนยังไง
เดือนที่แล้วมีข้อความส่งเข้ามา พวกริงโทนวันละ 9 บาท เผลอกดโดนลิงค์แต่ก็ยกเลิกทันที ที่*137 คิดว่ายกเลิกแล้วก็ไม่ได้เอะใจสรุปบินรายเดือนออกมามีค่าอะไรไม่รู้ประมาณ 100 คิดว่าเป็นค่า iCloud เพราะเพิ่งกดซ
สมาชิกหมายเลข 9134155
สอบถามเกี่ยวยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนiqiyiของAIS
ยกเลิกแพ็คเกจนี้ไปแล้วแต่ทำไมเดือนนี้ยังคิดค่าบริการอยู่ทั้งๆที่ก็ไม่ได้ใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 7283656
AIS จะได้คุยกับพนักงานกี่โมงเอ่ย?
มีปัญหา สมัคร monomax ซ้ำ โทรหาติด 1 รอบเพื่อยกเลิก พนักงานตอบตกลงจะคิดบิลแค่ 1 เดือน ผ่านมา 1 วีค บิลเรียกเก็บเท่าเดิม ติดต่อก็ยากมากทั้ง 1175 เอย 1148 เอย เงียบกริบ
สมาชิกหมายเลข 9134369
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัคร Ais eill ไปแล้วแต่ทำไมยังได้บิลกระดาษ
ผมก็เลยยกเลิก ebill แล้วกดสมัครใหม่แต่ก็ได้บิลกระดาษเหมือนเดิม?
ไม่อยากได้บิลกระดาษครับ