เบอร์ AIS ถูกเรียกเก็บค่า SMS ทุกเดือน

กระทู้สนทนา
มีใครเคยโดนเรียกเก็บค่าบริการ SMS โดยที่เราไม่ได้ส่งเองบ้างมั้ยคะ

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อตอนต้นปี มีพนักงานโทรมาเสนอโปรโมชั่นและจะได้เบอร์พ่วงแชร์การใช้งานกับเบอร์หลักฟรี เราก็เลยให้หลานใช้เน็ต

ทีนี้ตั้งแต่เริ่มเปิดเบอร์พ่วง ก็มีการเรียกเก็บค่า SMS เดือนละข้อความ เราก็นึกว่าหลานไปกดโดนไรมั้ย ก็กะว่าจะไม่ไร เพราะแค่ 3 บาท แต่มันมีทุกเดือนเลย ล่ะมีเดือนนึงที่เบอร์เราก็โดนด้วย โทรไปแจ้ง (ซึ่งติดต่อยากมากกกกกกกกกกกกก รอสาย 20 นาทีก็ยังไม่มีวี่แววจะรับ)

ครั้งแรก บอกว่าเช็คไม่ได้ เราก็เลยปล่อยผ่าน

ครั้งที่ 2 บอกจะเช็คให้ พอโทรกลีบมามิสคอล ช่วงเราติดงาน ก็ไม่โทรกลับมาอีกเลย ข้อความก็ไม่มี ปิดงานโดยที่ไม่ได้รับการสื่อสารไรเลย

ครั้งที่ 3 (ผ่านมาครึ่งเดือน) ตอนแรกก็บอกจะกลับไปเช็คให้ (อีกล่ะ) พอแย้งก็เลยจะโทรกลับไปเกินชม.นึง แต่.....ผ่านไป 7ชม.ค่อยโทรมา ล่ะจะกลับไปเช็คให้ -"- เลยขอแย้งก่อนไม่ให้วาง สุดท้ายจนท.เช็ควันที่ใช้งานกับเลข4ตัวท้ายที่ส่งออกให้ แต่ยังไม่ได้คำตอบใดๆ เพราะเลข4ตัวท้ายก็ไม่ใช่เบอร์เดียวกันจากที่ลองเช็ค2เดือน เลยวางสายมาลองเช็คกแบบที่จนท.บอก คือก่อนหน้านี้เราเช็คการใช้งานผ่านแอพ ล่ะมันไม่ขึ้นว่าส่งไปไหนผ่านเบอร์หลัก เลยต้องแอดเบอร์เสริมก็ไม่ได้อีก ก็ต้องสมัครใหม่ไปเลย ทีนี้พอเห็นข้อมูลคือชัดเลย ส่งมาจาก 304 เหมือนกันหมด ทั้งเบอร์เราและเบอร์พ่วง แต่ตอนนี้ก็ยังติดต่อเอไอเอสไม่ได้ (รอนานอีกแล้ว ต้องกดเข้าคิวแทน ไม่งั้นจะไม่ได้คุย)

ปล.เบอร์เราจะโดนตัดการใช้งานเพราะรอเคลียร์ค้าง 2 เดือน พันกว่าบาท แต่ไม่ได้คำตอบสักที ทั้งที่มีเครดิต 4,600 งงมากคร่ะ


ใครเคยเจอแบบนี้บ้างมาแชร์กันค่ะ





แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่