หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
กระทู้สนทนา
truemove
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงคะ โทรทั้งวันไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดต่อทรูมูฟได้ช่วงกี่โมงคะ
โทรไป 1242 ถือสายรอนานมากไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย #ทรูมูฟ #1242
สมาชิกหมายเลข 9145751
โปรโมชั่นเสริมทรูมูฟ เน็ตเร็ว 15 mbps ไม่อั้น+wifi ไม่อั้น+โทรฟรีทุกเครือข่าย ครั้งละ15นาที
พอดีเมื่อก่อนใช้โปรนี้ และมีเหตุผลบางอย่างที่ต้องเปลี่ยนโปร อยากทราบถ้าอยากกลับไปใช้โปรโมชั่นเดิม ต้องทำยังไงคะ เน็ต ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 9142915
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ ยังไงคะ
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ ไม่ได้เลย ไปตรงไหน เจอแต่ยายมะลิ ตอบวน ๆ เสียเวลา 1242 กดวนไป ไม่มีทางได้คุย
จิตต์ประภัสร์
อยากติดต่อ ขอเพิ่มซิมกับทรูมูฟ ต้องทำยังไง
ทรูมูฟติดต่อมาหน่อย
สมาชิกหมายเลข 9154360
อยากสอบถามโปรโมชั่นเน็ตทรูมูฟ
อยากสอบถามโปรเน็คทรูว่ามีอะไรแบบไหนบ้างเบอร์สามารถสมัครได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8509992
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟยังไง ให้ได้คุยกับพนักงาน
สัญญาณ โทรศัพท์ทรูมูฟ ในพื้นที่หาย ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ไม่ได้เลยต้องทำยังไงคะ โทรเข้า 1242 ได้คุยแต่กับ มะลิ
สมาชิกหมายเลข 8734163
สมัคร Roaming ผ่าน True App ไม่สำเร็จ เลือกชำระผ่าน true wallet แต่เงินถูกตัด!
สวัสดีค่ะ ดิฉันได้ทำการสมัคร แพ็กเกจ Roaming ของทรูมูฟ เอช ผ่านทางแอป True โดยเลือกช่องทางชำระผ่าน TrueMoney Wallet และผูกกับ บัตรเครดิต หลังจากทำรายการ แอปทรูแจ้งว่า “รายการไม่สำเร็จ”
สมาชิกหมายเลข 9119794
ช่วยด้วยค่ะ
พอดีอยากยกเลิกแพ็จเกจเต็มสปีด 3GB+Wifi ไม่อั้นนาน 7 วัน(ต่ออายุอัตโนมัติ) ของทรูมูฟ ต้องทำยังไงคะ ทำตามขั้นตอนทุกอย่างแล้วมันยกเลิกไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9118735
วายฟายบ้าน ais
คือสมัครติดตั้งวายฟายบ้านไป แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่มาติดตั้งให้ แล้วตอนนี้มีเหตุฉุกเฉินต้องย้ายบ้าน และยังไม่ได้ที่อยู่ใหม่ กรณีนี้ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9040437
เน็ตทรูมูฟ
จะใช้เน็ตอันนี้ต่อทำยังไงคะ เติมตังค์เข้าไปแต่ไม่หัก
สมาชิกหมายเลข 8553423
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ