เรื่อง ขอความชัดเจนในการขอผ่อนผันค่าไฟฟ้าทางออนไลน์
ข้าพเจ้ามีความประสงค์จะขอผ่อนผันค่าไฟฟ้า โดยได้ดำเนินการลงทะเบียนผ่านระบบออนไลน์ตามที่ประชาสัมพันธ์ไว้ แต่ปรากฏว่าระบบ ไม่ยอมรับเรื่อง และเจ้าหน้าที่แจ้งให้ไปเขียนคำร้องที่เคาน์เตอร์ด้วยตนเอง
จึงเกิดความ สับสนในแนวทางปฏิบัติ ว่าประชาชนควรยื่นเรื่องผ่านช่องทางออนไลน์ หรือจำเป็นต้องดำเนินการเฉพาะที่เคาน์เตอร์เท่านั้น
ใครเคยเจอเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกันบ้างครับ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมีแนวทางแก้ไขเรื่องนี้อย่างไร เพื่อให้ประชาชนได้รับความสะดวกจริง ๆ ตามวัตถุประสงค์ของการเปิดช่องทางออนไลน์ 🙏⚡
เรื่อง ขอความชัดเจนในการขอผ่อนผันค่าไฟฟ้าทางออนไลน์
ข้าพเจ้ามีความประสงค์จะขอผ่อนผันค่าไฟฟ้า โดยได้ดำเนินการลงทะเบียนผ่านระบบออนไลน์ตามที่ประชาสัมพันธ์ไว้ แต่ปรากฏว่าระบบ ไม่ยอมรับเรื่อง และเจ้าหน้าที่แจ้งให้ไปเขียนคำร้องที่เคาน์เตอร์ด้วยตนเอง
จึงเกิดความ สับสนในแนวทางปฏิบัติ ว่าประชาชนควรยื่นเรื่องผ่านช่องทางออนไลน์ หรือจำเป็นต้องดำเนินการเฉพาะที่เคาน์เตอร์เท่านั้น
ใครเคยเจอเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกันบ้างครับ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมีแนวทางแก้ไขเรื่องนี้อย่างไร เพื่อให้ประชาชนได้รับความสะดวกจริง ๆ ตามวัตถุประสงค์ของการเปิดช่องทางออนไลน์ 🙏⚡