หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อ ซิมดีแทค แบบ เติมเงิน ออนไลน์ มา จะเปลื่ยนชื่อ ต้องใช่อะไรบางค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งซื้อสินค้าออนไลน์
สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ แบบเก็บเงินปลายทาง พอสินค้ามาถึง ราคาสูงกว่่่าตามที่แจ้งในระบบเก็บเงิน เราไม่รับสินค้าได้ไหม เพราะถ้าหากไม่รับสินค้าจะต้องเสียค่าปรับอีก
สมาชิกหมายเลข 2777876
ซื้อของ ออนไลน์ central ครั้งแรก 15/09/2567
เนื่องจากอยากได้ลำโพง fender riff ดูหลายช่องทาง พอมาเจอของที่ central ออนไลน์ เห็นลดราคา70%จึงกดสั่งซื้อ ตัดบัตรเครดิตเรียบร้อย รอจองมาส่งอย่างตั้งใจ ผ่านไป 3วัน ปรากฎว่า มีเมลล์แจ้งมาว่า
สมาชิกหมายเลข 4819182
เปิดซิม True ไม่ได้
ย้ายค่ายมา True ได้รับซิมแล้ว แต่ลงทะเบียนไม่ได้ (ย้ายมาแบบเติมเงิน แต่ได้ซิมปกรายเดือน (เกี่ยวมั๊ย)) รบกวนด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5874411
เบอร์ใหม่เรา เบอร์เก่าใคร
แฟนซื้อซิมดีแทค มาให้เป็นแบบเติมเงินใช้ไปสักพักเราก็จะซื้อของออนไลน์ พอทำรายการกับบัญชีwalletเพื่อใช้จ่ายได้ง่าย พอเรากด ยืนยัน เบอร์โทรมันก็เด้งไปหาใครไม่รู้ แล้วไห้ใส่รหัสผ่านที่เคยล็อคอิน มีใครเคยเ
สมาชิกหมายเลข 4925724
AIS หักค่าอะไร เติมเงินไปไม่ถึงครึ่งชม. ค่าsms หรอ ไม่ได้สมัครอะไรเลย
ตามหัวข้อเลย เราใช้ซิมแบบเติมเงิน จู่ๆตังค์ทีเติมก็หายไป3บาทไม่รู้หักค่าอะไรไม่รู้หักค่าอะไร พอมาเปิด ในแอป ก็เอ้า ตังค์หาย ว่าจะสมัครโปรเน็ต ซึ่งเราน่ะ เพิ่งเปิดเบอร์ได้ 7 วัน
สมาชิกหมายเลข 2931096
โดยหักเงินจากช้อปปี้เพย์โดยจ่ายให้googleplayอีกที แต่ไม่มีประวัติการสั่งซื้อ แบบนี้ต้องทำยังไงถึงจะขอคืนเงินได้ค่ะ
เรื่องเกิด(17/11/68)จากเห็นมียอดหักเงินออกจากธนาคารกสิกร(725บาท)โดยที่เราไม่ได้ทำรายการเอง ขึ้นมาว่าหักออนไลน์ พอโทรไปเช็คกับทางเจ้าหน้าที่บอกว่าโดยหักจากช้อปปี้เพย์ เลยโทรถามช้อปปี้เพย์อีกทีบอกว่า
สมาชิกหมายเลข 9155898
เติมเงินวอลเลทที่เซเว่นใส่เบอร์ผิด
คือเติมเงินผิดน่ะค่ะ เผลอไปกดเบอร์เก่า เติมที่เซเว่น300ค่ะ เป็นซิมดีแทค ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5584076
ซิมแบบเติมเงิน AIS เพิ่งถูกตัดสัญญาณ เนื่องจากลืมเติมเงิน มีวิธีไหนถึงจะกลับมาใช้ซิมเดิมเบอร์เดิมได้อีกครั้งครับ
สมาชิกหมายเลข 7793514
เดี๋ยวนี้ซื้อซิมดีแทค แบบเติมเงิน ต้องใช้บัตร ปชช.ด้วยหรือเปล่า ดีแทคตอบหน่อย
ตามนั้น
wmt
เพื่อนๆมีใครใช้ซิมดีแทคแล้วมีปันหาติดต่อศูนย์ไม่ได้บ้างไหมคะ
คือเราใช้ซิมดีแทค พอเติมเงินมาในซิมมีเงิน มักจะโดนตัดค่าอินเตอร์เน็ตอยู่ตลอด ทั้งๆที่ไม่ได้เปิดใช้เน็ตซิมดีแทค แล้วมาตัดค่าเน็ตได้ไง โทรเข้าศูนย์ 2 ชม. กะยังติดต่อพนักงานไม่ได้ โทรไม่รู้กี่ครั้ง กะนาน
สมาชิกหมายเลข 9072424
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อ ซิมดีแทค แบบ เติมเงิน ออนไลน์ มา จะเปลื่ยนชื่อ ต้องใช่อะไรบางค่ะ