หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ต Ais
กระทู้สนทนา
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
ปกติใช้เติมเงินเดือนละ 150 บาท แต่เติมไปเงินไม่หักแล้ว ต้องทำยังไงบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เมื่อคืน เติมเงินเพื่อให้หักเน็ตของais ระบบหักไป แต่เน็ตเล่นไม่ได้ อยากได้เงินคืน ควรทำยังไงคะ?
เมื่อคืนช่วงประมาณ 00:07 เติมเงินเข้าเพื่อให้ระบบหักเงินค่าเน็ตไป 200฿ ระบบหักไปแต่เล่นเน็ตไม่ได้ เลยลองเติมเงินเข้าไปใหม่เพื่อสมัครแพ็กเกจอื่น สมัครได้ เงินก็หักเรียนร้อย แต่เน็ตก็เล่นไม่ได้อยู่ดี จึ
สมาชิกหมายเลข 7516759
Ais หักค่าเน็ตทีละครึ่ง
คือเราเติมเงินสำหรับค่าเน็ตเดือนละ300บาท เราจะเติมทุกครั้งหลังเงินเดือนเข้า เพื่อที่ว่าเราเวลาถึงรอบที่จะเติมเน็ตระบบจะได้ตัดค่าเน็ตได้เลย และกันเราลืมเติมเน็ตด้วย ทุกครั้งที่เติมระบบจะตัดรวดเดียว300เ
สมาชิกหมายเลข 5386374
จะไปยกเลิกแพ็กเกจเน็ตของ AIS ค่ะ ตอนไปยกเลิกพนักงานตื๊อไหมคะ
กำลังจะไปยกเลิกแพ็กเกจเน็ตจากรายเดือนเป็นเติมเงินของ AIS ค่ะ มีใครเคยไปยกเลิกแล้วพนักงานพยายามขายแพ็กเกจที่ถูกลงจากอันเดิมไหมคะ เป็นคนแพ้ลูกอ้อน กลัวใจไม่แข็งพอได้กลับไปใช้เหมือนเดิมค่ะ🥹
สมาชิกหมายเลข 8515591
ยกเลิกแพ็คเกจAIS 50บาท/5วัน ยังไง?
คือซิมมันมีโปรมาให้แต่ไม่ได้สมัครอะค่ะ ทุกๆ5วันมันจะหัก50บาทอัตโนมัติ พอไปดูในMy aisมันก็ไม่มีให้กดยกเลิก ขอวิธีกดยกเลิกได้มั้ยคะ มันติดมากับซิมใหม่กดยกเลิกเองไม่ได้ เพราะส่วนตัวก็สมัครเน็ตรายเดือนอยู
สมาชิกหมายเลข 9117793
ทำไม ais ถึงเปลี่ยนแพ็กให้เองครับ
คือก่อนหน้านี้ผมใช้แพ็ก 150 บาท 100 gb. แล้ววันอาทิตย์ที่ผ่านมาอยู่ๆก็เปลี่ยนแพ็กเป็น 170 บาท ผมสามารถทำอย่างไรได้บ้างครับที่จะกลับไปใช้แพ็กเดิม จริงๆก่อนแพ็ก 150 ก็เคยถูกเปลี่ยนมาแล้วครั้งนึงครับ
สมาชิกหมายเลข 8418024
อยากเปลี่ยนแพ็คเก็จเน็ตaisติดต่อเจ้าหน้าที่ลำบาก
อยากเปลี่ยนแพ็คเก็จหลักค่ะ ใน1175และในแอพมีแต่แพงๆ ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9121696
ขอวิธีการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อมาดูสัญญาเน็ต ไฟเบอร์บ้าน
เบอร์เน็ตไฟเบอร์ 8805623376 8805623374 8805623304 สถานที่ 165 ม. 7 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี ใช้งานไม่ได้มาหลายวันแล้ว แต่พยายามติดต่อทั้ง my ais ก็ไม่ได้ เราอยากแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาดูสายให้
สมาชิกหมายเลข 6724005
AIS หักค่าบริการซ้ำซ้อน ทั้งที่สมัครโปรใหม่ไปแล้ว หักทั้งโปรใหม่และโปรเก่าเลย แย่มาก
เบอร์0981110790โดนหักค่าบริการซ้ำซ้อน เป็นแบบนี้จะต้องทำยังไงบ้าง ใครจะรับผิดชอบ เสียสองเด้งก็ไม่ไหวนะครับ เสียทั้งโปรใหม่และโปรเก่า
สมาชิกหมายเลข 3957732
เปลี่ยนแพ็กเสริมเน็ตยังไงคะ?
เน็ตเอไอเอสแย่มากขึ้นทุกวันนี่ต้องเติมเดือนละ4-5ร้อยค่อยพอใช้ในการเล่นโชเซียลปกติเช่นยูทูปหรือเปิดรูปในไลน์ รู้สึกว่าไม่คุ้มเท่าไหร่สำหรับราคาที่แพงขนาดนี้แต่เล่นได้แค่นี้ อยากได้แพ็กเสริมเน็ตราคาถูกๆ
สมาชิกหมายเลข 8506271
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักดีแทค
ตอนซื้อซิมมาครั้งแรกก็เป็นแบบเติมเงินทั่วไป พอไปสมัครโปรเน็ตรายเดือนก็ถูกต่อแบบอัตโนมัติ และถูกลบแพ็คเกจหลักของซิมออก ถูกแทนที่ด้วยโปรเน็ตรายเดือน ตอนนี้ต้องการยกเลิกและกลับไปใช้แพ็คเกจเดิมของซิมครั้ง
สมาชิกหมายเลข 9118689
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ต Ais