คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 16/09/2025 เวลา 23.06 น.
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8353443 วันนี้ สมายล์ – นงนภัส ดูแลข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8353443 สมายล์ – นงนภัส มาดูแลข้อมูลแล้วนะคะ
สำหรับรายการส่งเสริมการขายแต่ละโครงการ รายละเอียดอาจแตกต่างกันไปตามช่วงเวลา ซึ่งแพ็กเกจดังกล่าวสิ้นสุดการให้บริการเรียบร้อยแล้ว อย่างไรแล้วขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน ผ่านช่องทางหลังไมค์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทาง AIS จะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8353443 วันนี้ สมายล์ – นงนภัส ดูแลข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8353443 สมายล์ – นงนภัส มาดูแลข้อมูลแล้วนะคะ
สำหรับรายการส่งเสริมการขายแต่ละโครงการ รายละเอียดอาจแตกต่างกันไปตามช่วงเวลา ซึ่งแพ็กเกจดังกล่าวสิ้นสุดการให้บริการเรียบร้อยแล้ว อย่างไรแล้วขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน ผ่านช่องทางหลังไมค์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทาง AIS จะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ทำไมเติมเงินแล้วไม่ตัดค่าแพคเกจเน็ตคะ ทำอะไรได้บ้าง หนูต้องใช้เน็ตด่วน อยากร้องไห้มากค่ะ AIS