หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนเช็คเน็ตบ้าน 9607885515 ให้หน่อยคะ พอดีเน็ตใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
True iService
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเทอร์เน็ตแพงขึ้นมาก
เมื่อปี 2567 ผมซื้อซิมอินเทอร์เน็ตรายเดือนของ AIS เดือนละ 200 บาท ความเร็ว 15 MBPS ปีนี้ 2568 หมดโปรโมชั่น สมัครใหม่ ซิมเดิม ของ AIS ความเร็ว 4 MBPS จ่ายรายปี 2500 บาท ถ้าจ่ายรายเดือน ตกเดือนละ 350
ชายชลไม่ชนชาย
การใช้ภาษาในการสื่อสาร คืออะไรครับ?
พอดีทำวิจัยอยูาศึกษาเกี่ยวกับคลิปบนติ๊กต๊อกแต่ อาจารย์ถามกลับมาว่า การใช้ภาษาในการสื่อสารคืออะไร เลยอยากจะได้คำตอบของเพื่อนๆ หรือใครมีทฤษฎที่เกี่ยวข้องไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7451927
เน็ตบ้านทรูหมายเลข 9607885515 มีข้อความบอกใช้เน็ตไม่ได้จนถึง20.00แต่ตอนนี้ยังเล่นไม่ได้รบกวนเช็คให้หน่อยได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8296232
ย้ายเน็ตบ้านทรู
เช่าตึกเปิดร้านแล้วพอดีย้ายออกมา มีวิธีแจ้งย้ายเน็ตบ้านทรูแบบออนไลนไหมครับ แจ้งไปใน line ก็ไม่รับเรื่อง โยนให้ไปแอพ True iService พอไปแอพ ก็ดันให้คุยกับ Ai คุยไม่รู้เรื่องเลย ก็เลยแจ้งเป็นเน็ตเสียไป อ
สมาชิกหมายเลข 2376639
อินเตอร์เน็ตบ้านหมายเลข 9607885515 เล่นไม่ได้ขึ้นไฟสีแดงรบกวนเช็คให้ที่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8296232
เน็ตบ้านหมาลเลข 9607885515 ใช้งานไม่ได้อีกแล้วคะขึ้นสีแดง รบกวนตรวจสอบให้หน่อยคะ
สมาชิกหมายเลข 8296232
มีจดหมายค้างค่าเน็ตจากTrue แบบนี้ควรทำอย่างไรค่ะ
อยากทราบว่าถ้าจ่ายตามยอดนี้ไปแล้วจะจบมั้ยหรือมีค่าอะไรเพิ่มอีกมั้ยค่ะหรือเราต้องไปแจ้งปิดเบอร์ที่ศูนย์ทรูมั้ย
สมาชิกหมายเลข 4563391
อยากต่อโปรเน็ตรายปีทรูต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานคะ
อยากต่อโปรเน็ตรายปีของทรูค่ะ เราต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานจริงๆที่ไม่ใช่มะลิคะ เบื่อมากค่ะตอบคำถามอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9041303
อยากย้ายโปรเน็ตบ้านจาก AIS Fiber ไป True ต้องทำยังไงบ้างครับ
อยากย้ายโปรเน็ตบ้านจาก AIS Fiber ไป True ต้องทำยังไงบ้างครับ พอดีตอนนี้ใช้ของ AIS อยู่ แต่ไปดูโปรของ True ได้ความเร็วเยอะกว่าและราคาก็ถูกกว่าด้วย ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7888021
เน็ตบ้านทรูหลุดบ่อยมากกกก หมายเลข9607885515
แชทกับมะลิก็บอกว่าให้ติดตามการให้บริการก็เป็น2อาทิตย์แล้ว อาการคือเน็ตขึ้นว่าไม่มีอินเตอร์เน็ต หรือเป็นเพราะครบสัญญา12เดือนก็เน็ตช้าเลย หลุดบ่อยมากทุกครึ่งชั่วโมงบ้างครั้งก็ทุก10นาที เล่นเกมไม่ได้เลยย
สมาชิกหมายเลข 7549078
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนเช็คเน็ตบ้าน 9607885515 ให้หน่อยคะ พอดีเน็ตใช้งานไม่ได้