ก่อนหน้านี้เคยถูกปิดใช้บริการwifi ค่ะ แต่มีพ่วงกล่องais playboxด้วย ตอนนี้กลับมาเปิดใช้บริการแล้วแต่พี่พนักงานแจ้งว่าจะต้องเปลี่ยนกล่องais playbox เป็นอันใหม่ ตอนแรกไว้วันที่16ก่อน16.00 แต่ตอนนี้อาจารย์นัดสอบกระทันหันทำให้ไม่สะดวกอยู่ห้อง แล้วจะเลื่อนนัดก็หาวิธีไม่เจอ สามารถทำยังไงหรือเลื่อนนัดได้ยังไงหรอคะ โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ได้คุยแต่กับai ในเว็บ/แอพก็ไม่มีให้เลื่อน + ไม่มีเบอร์พนักงานด้วยค่ะ
ติดต่อพนักงานaisยังไงหรอคะ