ทำไม? Ais Fiber3 ติดต่อขอย้ายจุดติดตั้งไปที่ใหม่ยากจัง

กระทู้คำถาม
อยากทราบว่าย้ายเน็ตais fiber ต้องทำไงบ้าง
-ติดตั้งเน็ต Ais Fiber ได้ไม่ถึงเดือน แล้วย้ายไปอยู่ที่ใหม่ จึงติดต่อขอย้ายจุดติดตั้งไปที่ใหม่ จนท.แจ้งว่า  จะมีค่าใช้จ่ายในการย้ายสูง พอดีมีความจำเป็นต้องย้ายไปอยู่ที่ใหม่ จึงอยากจะย้ายจุดใหม่ แจ้งเรื่องผ่านอุ่นใจ หลายครั้ง มี callcenter ติดต่อมาถามข้อมูลและรับเรื่องไว้ แนะนำให้ผ่าน 6 เดือนไปก่อนค่อยแจ้งย้ายใหม่ ทำได้แค่ระงับสัญญาณไว้ชั่วคราว โดยที่เรายังต้องจ่ายค่าเน็ตรายเดือน 6เดือนเพียงเพราะติดสัญญา แต่ไม่ได้ใช้งานเน็ตเลย เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่ใหม่ ก็พยายามติดต่อแจ้งขอย้ายเน็ตมาเรื่อยๆ จนครบ6เดือนแล้ว แจ้งเรื่องไปอีกครั้ง จนท.บอกว่าจะส่งเรื่องให้ช่างติดต่อมาหาเพื่อย้ายภายใน48ชั่วโมง แต่ก็รอใจจดใจจ่อหวังว่าช่างจะมาย้ายเน็ตให้ จะได้ใช้งานเน็ตสักที ผ่านมา6เดือนจ่ายค่าเน็ตไปโดยไม่ได้ใช้งานเลย แต่ทำไมเมื่อผ่านไป48ชั่วโมงแล้ว ช่างยังไม่มา ตามที่callcebterแจ้งไว้นะ หรือจะเบี้ยวกันนะ หรือต้องหาติดต่อช่างมาทำเองโดยไม่ต้องผ่าน Aisอุ่นใจนะ ถ้าไม่มีช่าง ais มาย้ายเน็ตให้ นะ สงสัยคราวนี้คงไม่ได้ย้ายเน็ตแล้ว อาจจะต้องไปมองหาโปรฯเปลี่ยนค่ายไปเลย ค่ายนี้นัดเเล้วทำไมไม่เป็นนัดนะ  เราก็เป็นลูกค้ามาตั้งหลายปี ไม่น่าให้ลูกค้ารอแบบเลื่อนลอยแบบนี้เลย แต่เราก็ไม่ได้ทำผิดสัญญานี่นา ทำตามคำแนะนำจ่ายเน็ตฟรีมาโดยตลอด6เดือน  ใครเคยผ่านประสบการณ์แบบนี้ช่วยแนะนำหน่อย ว่าเราจะต้องพยายามติดต่อAisให้ส่งช่างมาย้ายเน็ตให้ หรือยกเลิกไปเลยแล้วมองหาโปรฯหรือแพ็คเก็จ ใหม่ๆ ค่ายใหม่ๆดีกว่ามั้ย
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทเวลา  10.08  น. 15/09/2025
ทางสมายล์-จันทร์รัตน์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และรับเรื่องประสานงานเร่งด่วนเรียบร้อยแล้วนะคะ ทั้งนี้กรณีต้องการให้ดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้ดูแลต่อได้ทันทีค่ะ

**************************************************

สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 1639101 สมายล์-จันทร์รัตน์ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกสำหรับเหตุการ์ณที่เกิดขึ้น
AIS อยากขอโอกาสดูแลการใช้งาน ยินดีดำเนินการประสานงานตรวจสอบการทำรายการย้ายจุดติดตั้ง AIS Fibre

เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลผ่านหลังไมค์ สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาได้เลยนะคะ
สมายล์ -จันทร์รัตน์  ได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 1639101 ในการขอหมายเลข ที่พบปัญหาในเบื้องต้น หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่