หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แบบนี้คือแอบเปลี่ยนแพ็คเกจไหมคะ?
กระทู้คำถาม
AIS
4G
my AIS (App)
AIS eService
สอบถามการเปลี่ยนแพ็คเกจโดยไม่แจ้งเราของทางais แต่กลับส่งข้อความว่าเราได้เริ่มต้นใช้อีกแพ็คทั้งๆที่เราไม่ได้มีการเปลี่ยนเอง
และส่งมาในตอนใกล้เที่ยงคืนที่เรากะจะต่อแพ็คเดิมถ้าเราไม่ทันเห็นขึ้นมาคือ??
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ระงับสัญญาณ
ถ้าโดนระงับสัญญาณ และไม่สามารถขอเปิดชั่วคราวได้ และไม่มีapp my ais สามารถจ่ายเงินผ่าช่องทางไหนได้บ้างคะ หรือต้องไปที่ชอปอย่างเดียว และถ้าวงเบิน2000 มียอดค้าง1800 สามารถแบ่งจ่ายเพื่อเปิดสัญญาณได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8794876
ค่าเน็ตรายเดือน
ทำไมค่าเน็ตอยู่ๆขึ้นเพิ่มมาจากไหนได้นะคะ โปร 349รวมภาษีก็ 373.73ทุกเดือนแล้วทำไมกลายเป็น408??
สมาชิกหมายเลข 9038807
ต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ais
เราต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน จากจังหวัดหนึ่งไปอีกจังหวัดหนึ่ง เพราะย้ายที่ทำงาน แต่เราติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Ais ไม่ได้เลย โทรหา 1175 ก็ได้คุยแต่กับบอทไม่รู้เรื่อง เราแจ้งว่าต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ
สมาชิกหมายเลข 9152011
ติดต่อเจ้าหน้าที่เน็ตบ้าน ais ไม่ได้เลยค่ะ
เราชำระค่าอินเทอร์เน็ตบ้านของ ais ไปแล้วแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็หาช่องทางติดต่อไม่ได้ โทร 1175 ก็แล้ว ถามอุ่นใจก็แล้ว ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย เหนื่อยมากจิงๆค่ะกับการติดต่อพนักงานยา
NCV7950
ยกเลิก calling Melody
ทำไมยกเลิก calling Melodyของaisมันยากเย็นเหลือเกินคะ ไม่ได้สมัครเองมันมาพร้อมซิมตอนซื้อ ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ม.2ไม่มีรายได้โทรยกเลิกแต่ละะครั้งก็เสียตังครั้งละ3บาท โทรยกเลิกจนหมดตังไปเยอะเลยแต่ก็ไม่ยอม
สมาชิกหมายเลข 9149628
เปลี่ยนแพ็กเกจหลัก AIS
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักของaisค่ะดูในmy ais แล้วมีแต่แพ็คเกจที่ราคาสูงๆ ถ้าต้องการเปลี่ยนเป็นแพ็กเกจอื่นหรือแพ็กเกจที่ถูกกว่าต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7507899
AIS ติดต่อเจ้าหน้าได้อย่างไรบ้าง
ติดต่อเจ้าหน้าที่อยากมาก อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่ได้อยากคุณกับ บอท
สมาชิกหมายเลข 5546718
อยากตรวจสอบยอดค้างชำระAis Fiber
เนื่องจากทางผมได้ปิดกล่องAisไว้แล้วไม่ได้ใช้บริการต่อเนื่องจากค้างค่าชำระและไม่สามารถจ่ายต่อได้ ตอนนี้อยากจะทราบยอดค้างชำระทั้งหมดและจะชำระค่าบริการ แต่เหมือนเบอร์จะถูกปิดไป เบอร์คือ0982623206 หมายเลข
สมาชิกหมายเลข 9143299
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทั้งหมด ทั้ง ais และ ais fiber
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมทั้งหมด ทั้ง ais และ ais fiber กดยกเลิกใน my ais ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6751203
ais ใช้งานมา 35 ปี วันนี้โดนเปลี่ยนแพคเกจแพงขึ้นใช้งานได้น้อยลง
แพ็คเกจของภรรยาโดนเปลี่ยนโดยไม่โทรแจ้ง แล้วใช้งานได้โทรฟรีน้อยลงและเน็ทจากไม่จำกัดกลายเป็นจำกัดปริมาณ แต่ต้องจ่ายค่าบริการแพงขึ้น ทำยังไงได้บ้างครับที่จะได้แพ็คเกจเดิมที่ใช้มาตลอด
singleframe
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
4G
my AIS (App)
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แบบนี้คือแอบเปลี่ยนแพ็คเกจไหมคะ?
และส่งมาในตอนใกล้เที่ยงคืนที่เรากะจะต่อแพ็คเดิมถ้าเราไม่ทันเห็นขึ้นมาคือ??