หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่เข้าใจทำไม ais ติดต่อยากขยาดนี้
กระทู้คำถาม
AIS
โทรหาเพื่อจะคุยปัญหากับ ais ทุกเบอร์ที่จะทำได้ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย รอเป็นชั่วโมง ทำไมค่ายถึงไม่ให้ลูกค้าได้คุยปัญหากับเจ้าหน้าที่
ทั้งๆที่ค่ายก็ดี แต่บริการด้านปัญหาแย่มาก ถ้าเป็นแบบนี้อาจจะต้องย้ายค่ายแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม Package ของ AIS สำหรับลูกค้า Serenade ถึงแพงกว่าลูกค้าใหม่
เราเป็นลูกค้า Serenade ของ AIS ใช้เบอร์เดิมมานานกว่า 20 ปี อยากจะเปลี่ยนโปรใหม่ ก็ลองไปดูโปรหน้าเว็บ เห็นโปร 5G Social Unlimited เน็ต 50G โทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที ก็เลยโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์จะเปลี่ยนโ
สมาชิกหมายเลข 3450010
Trueonline เสียมา2วันแล้ว เล่นเนตบ้านไม่ได้เลย ขอคำแนะนำเพื่อนสมาชิกค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ มีปัญหาค่าสัญาณเนตในพื้นที่ล่ม 2วันแล้ว เจ้าหน้าที่ก้ยังไม่แก้ไข และยังคิดอัตราค่าบริการเต็มทั้งเดือน แต่ใช้เนตไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้ไม่รับสาย ทรูออนไลน์เสียบ่อยมากค่ะ อยากสอบถาม
สมาชิกหมายเลข 4282490
เน็ต Ais fiber กากมาก เน็ตไม่แรงเลย
เน็ต Ais fiber ที่บ้าน upload download 200 mb เราใช้อยู่คนเดียวทั้งบ้าน แต่แค่จะกดดูโพสไอจียังโหลด กดดูยูทูปก็ค้าง แย่สุดๆ เป็นลูกค้า serenade โทรไปเบอร์ 1175 แต่ระบบแจ้งว่า ไม่สามารถให้บริการได้ในขณะ
สมาชิกหมายเลข 9201982
สัญญาณเน็ตais
วันนี้จะทำการย้ายค่ายจากais ไปค่ายอื่นเพราะสัญญาณเน็ตแย่มาก ทั้งช้า ทั้งแพง พอจะย้ายก็ขึ้นค้างชำระทั้งๆที่ไม่ได้ค้าง ติเต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีใครรับเรื่อง มีแต่อุ่นใจบอกให้รอๆๆ น่าเบื่อมาก
สมาชิกหมายเลข 4146092
โดนเปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ตเสริมค่ายเขียวโดยไม่ได้กดสมัครที่จะเปลี่ยน
ใช้งานมาเป็น 10 ปีอยู่ๆก็มาเปลี่ยนแพ็คเกจเสริมโดยไม่บอกกล่าว ติดต่อ call center ก็ยากมาก โทร 1175 หาข้อมูลบอกสามารถโทรได้ 24 ชั่วโมงเพราะเอาจริงๆโทรไปก็ไม่มีพนักงานcall center รับสาย ติดต่อไปทาง app
สมาชิกหมายเลข 4186964
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS เรื่องค่าบริการรายเดือน ต้องการย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 8475071
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS
เราพึ่งเติมเน็ตรายเดือนค่าย ais แล้วเน็ตช้ามากตั้งแต่หลังจากเติมใหม่ๆเลย ทั้งๆที่เราใช้โปรเดิมไม่ได้เปลี่ยน ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยเจอปัญหานี้ อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่โทร 1175 ไปเป็น10สายแล้วก็ไม่ได้คุยกั
สมาชิกหมายเลข 9197084
ขอโปรลับ AIS เน็ต Unlimited เหมือนที่คนอื่นได้หน่อยได้ไหมครับ
ผมใช้ AIS มานานมากๆ ที่บ้านทุกคนก็ใช้ AIS แต่ตอนนี้ค่าครองชีพขึ้นสูงมากๆ แล้วพอเรารู้ว่ามีหลายคนที่รู้จักได้โปรเน็ต Unlimited เราจึงไปสอบถามโปรสำหรับลูกค้าเก่าที่ศูนย์บริการของเดอะมอลงามวงวานษ์? แต่พน
สมาชิกหมายเลข 9203003
AIS ติดต่อ Call center ยากมากๆ รอสายจนค่าโทรหมดล่ะ
ผมมีปัญหาจะสอบถามเกี่ยวกับ muti sim ของ AIS ครั้งแรกโทรไปวันที่ 12 ธค 2568 เพราะพึงย้ายค่ายมาจากอีกที่ กว่าจะได้คุยปาไปเกีอบ 10 นาที สุดท้าย call center บอกว่าเดียวให้ทาง จนทที่ดูแลเรื่อง โทรกลับมา ผม
สมาชิกหมายเลข 9203231
จะเติมเน็ตรายปีแต่เติมผิดเป็นเน็ตบ้านทำยังไงได้บ้าง
ติดต่อเจ้าหน้าที่aisไปแล้วค่ะเจ้าหน้าที่ส่งลิงค์มาให้แชทกับอุ่นใจส่งเอกสารไปต้องรอ5ชั่วโมงแต่มันเกิน5ชั่วโมงแล้วไม่มีใครติดต่อกลับมาเลยแล้วนี่ก็ส่งไปใหม่ไม่รู้ต้องทำยังไงแล้วบ้าง
สมาชิกหมายเลข 9208732
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่เข้าใจทำไม ais ติดต่อยากขยาดนี้
ทั้งๆที่ค่ายก็ดี แต่บริการด้านปัญหาแย่มาก ถ้าเป็นแบบนี้อาจจะต้องย้ายค่ายแล้ว