แชร์ประสบการณ์: ซื้อ iPhone + สมัครแพ็ก 1,399 เพื่อ “โปรข้ามเวลา” แต่ทรูใส่โปรผิด → ตามเรื่องหลายวันยังไม่มีคำตอบ

กระทู้คำถาม
ผมซื้อ iPhone พร้อมสมัครแพ็กเกจ 1,399 ตั้งใจรับโปรข้ามเวลา แต่สาขาใส่เป็นโปรลดราคาเครื่องแทน ผมทักถามทรูตั้งแต่วันแรก แต่จนถึงตอนนี้ทรูยังไม่ติดต่อกลับมาแก้ไขหรือชี้แจง ทั้งที่บอกจะมีคนติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง



Timeline เหตุการณ์
    1.    วันซื้อ (ช่วงเย็น)
    •    ซื้อ iPhone + สมัครแพ็ก 1,399 (ตั้งใจใช้โปรข้ามเวลา)
    •    แต่สาขาใส่เป็นโปรลดราคาเครื่องแทน
    2.    วันเดียวกัน (ช่วงค่ำ)
    •    ผมทักไปถามทรูว่าทำไมไม่ได้สิทธิ์โปรข้ามเวลา
    •    มีการตอบกลับไม่ชัดเจน บางช่วงอ่านแล้วไม่ตอบ
    3.    วันถัดมา
    •    ผมโทรหา Call Center (1236) → ได้คำตอบว่า “จะส่งเรื่องไปสาขาและจะมีคนติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง”
    •    มี SMS ยืนยันว่าได้รับเรื่องแล้ว แต่ครบกำหนดก็ยังไม่มีใครติดต่อ
    4.    หลังจากนั้นหลายวัน
    •    ผมโทรตามอีกหลายครั้ง ได้คำตอบว่า “เร่งแล้ว / ภายใน 1 ชั่วโมงจะมีคนติดต่อ / ภายในวันนี้แน่นอน” แต่สุดท้ายก็ไม่มีใครโทรจริง
    •    ครั้งล่าสุด ผมขอชื่อเจ้าหน้าที่ CC ไว้แล้ว แต่เรื่องก็ยังเงียบ



ปัจจุบัน
    •    รวมแล้วผ่านมา หลายวัน มีแต่ SMS รับเรื่อง แต่ ไม่มีการติดต่อกลับจากสาขาจริง ๆ
    •    เจ้าหน้าที่เองยอมรับว่าโดยปกติควรมีการติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง แต่เคสผมไม่มีการทำตาม
    •    ตลอดเวลาผมต้องเป็นฝ่ายโทรตามเองทุกครั้ง ไม่มีการแจ้งความคืบหน้าใด ๆ จากทรู



สิ่งที่อยากบอก
      •     ปัจจุบัน 4 วัน ยังไม่มีใครติดต่อมามีแต่ตัวผมโทรหาอย่างเดียว
    •    ผมมีหลักฐานเก็บไว้ครบ ทั้งแชท SMS และข้อมูลการโทร
    •    ตั้งใจมาแชร์ให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่กำลังจะสมัครโปรลักษณะนี้
    •    และอยากให้ทรูเข้ามาช่วยตรวจสอบ แก้ไข หรือติดต่อกลับอย่างจริงจัง เพราะตอนนี้ผมไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจนเลย
ผมยังให้เวลาไม่งั้น ผมคงจะต้องโทรหา กสทช.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่