หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกนัดคิวช่างมาซ่อมยังไง
กระทู้สนทนา
AIS
AIS Fibre
จะยกเลิกนัดคิวช่างซ่อมของ AIS ทำไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน AIS Fibre
ระบบไม่สัมพันธ์กับหน้างาน นัดติดตั้งเน็ตบ้านวันที่ 24 พ.ย. 68 แต่ด้วยจำเป็นรีบใช้เลยเลื่อนนัดในระบบเป็นวันที่ 22 พ.ย. 68 แทน (สมัคร 19 พ.ย. 68 กดทำเรื่องเลื่อนเลยในวันเดียวกัน) พอถึงวันจริงเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8445949
AIS Fibre ยกเลิกนัดติดตั้งแบบไม่มีการแจ้งลูกค้า ล้มเหลวในการจัดการคิว จนต้องโทรตามเองซ้ำๆ
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามประสบการณ์/ข้อเท็จจริงจากผู้เกี่ยวข้องของ AIS Fibre หรือผู้ใช้ท่านอื่น ๆ ครับผมได้นัดคิวติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre ไว้ในวันนี้ (1 พฤศจิกายน 2568) เวลา 15:00 น. ซึ่งได้มีกา
สมาชิกหมายเลข 8246568
aisfiber ใช้งานไม่ได้
aisfiber ใช้งานไม่ได้แต่เช้า แจ้งซ่อมเลื่อนเวลาไม่หยุด ล่าสุดบอกจะเสร็จ 3 ทุ่ม มันเกิดอะไรขึ้นครับ เมื่อไหร่จะเสร็จจริงๆ เพราะต้องการใช้เน็ตเดี๋ยวนี้เลย ทาง ais มีชดใช้อะไรให้บ้างไหม เพราะเน็ตใช้ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 6932361
เรียกช่าง AIS fiber เข้ามาที่บ้านยังไงคะ?
ที่บ้านของแม่ได้ติดตั้ง AIS fiber และตอนนี้เน็ตไม่สามารถใช้ได้รีเซ็ตกล่องแล้วทำทุกอย่างแล้วใช้ไม่ได้เลยอยากจะติดต่อช่างให้เข้ามาที่บ้านจะต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9163163
เน็ตบ้าน Ais Fibre ต้องรอทีมช่างวิศวกร 4 วันเลยหรอ
คือพอดีว่าที่บ้าน ฝนตกลมพัดแรง ทำให้ต้นไม้ล้มทับสายไฟสายอินเทอร์เน็ตขาด แต่สายไฟซ่อมตั้งแต่วันแรก ส่วนสายอินเตอร์เน็ตวันนี้วันที่3ละยังใช้งานไม่ได้เลย วันแรกโทร 1175 ประมาณช่วงเที่ยง รับสายบอกว่าไม่เ
สมาชิกหมายเลข 7426734
อันนี้สายอะไรครับ รถช่างAIS มาปีนเสาแถวบ้าน เห็นอีกทีห้อยขวางยาวตลอดแนวรั้วบ้าน
สมาชิกหมายเลข 1092458
LOS ขึ้นสีแดง ais fiber
LOS ขึ้นสัญญาณสีแดง เป็นมาจะสามวันแล้วค่ะ ตอนแรกแรกมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะส่งช่างเขามาแก้ไข เมื่อวานช่างโทรมาขอเลื่อนนัดเนื่องจากโดนแตนต่อย วันนี้ที่บ้านติดต่อไปเบอร์1175เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเร่งช่า
สมาชิกหมายเลข 8565083
ขอกล่อง AIS Play Box ใน MyAis
พอดีผมติดต่อขอกล่อง AisPlayBox ใน MyAis ลงเวลาติดตั้งไปช่วง 9โมง ตอนแรกทุกอย่างก็ปกติ มีพนักงานคลอ โทรมาถามตอนช่วง 8โมงกว่าๆ ว่าช่างติดตั้งติดต่อมารึยัง ตัวผมก็ตอบไปว่ายัง พนักงานคลอก็บอกจะติดตามช่างใ
สมาชิกหมายเลข 4515064
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกนัดคิวช่างมาซ่อมยังไง