หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลื่ยนแพ็กเกจรายเดือน True หรือเปลี่ยนค่าย ?
กระทู้คำถาม
truemove
อยากเปลื่ยนแพ็กเกจรายเดือน True ครับ แพ็กเกจที่ใช้อยู่ปัจจุบันมันเกินความจำเป็นของผมไปหน่อย แล้วก็แพงไปสำหรับผมด้วย อยากได้แพ็กเกจรายเดือนที่ไม่มี wifi ไม่อั้น ราคาไม่เกิน 200-300 หรือผมควรเปลี่ยนค่ายดีครับ เพราะทรูชอบโทรมาให้เพิ่มแพ็กเกจอยู่เสมอ อยากได้ที่มันราคาถูกและคุ้มค่ากว่านี้ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1242 callcenter ทรู เขายังมีคนทำงานไหมโทร
โทรรอสาย40 นาทีโทรก็ไช่ว่าจะฟรีนะไม่มีคนรับสาย เขาออกกันหมดแล้วเหรอ พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 3582190
อยากทราบว่า ATM ID K13667 กรุงไทย ตั้งอยู่ที่ไหนคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีว่าเรากำลังจะจับโกหกคนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4347760
ปี 69 สปส. เปลี่ยนโครงสร้างเงินสมทบใหม่แบบ “ขั้นบันได” จ่ายตามรายได้จริง-สิทธิเพิ่มขึ้น
(วันนี้ 4 ก.ย.68) ตั้งแต่ปี 2569 เป็นต้นไป ระบบประกันสังคมของไทยจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เพราะ สำนักงานประกันสังคม (สปส.) เตรียมปรับสูตรการจ่ายเงินสมทบใหม่ภายใต้แนวคิด “จ่ายตามจริง ได้ป
ลิขิตฟ้าหรือจะสู้สามตัวตรง
เงินคืนจากแอป trip.com
คือว่าแอปส่งอีเมลมาแล้วค่ะว่าคืนเงินให้ธนาคารแล้ว บอกำดได้คืนภายใน5วันผ่านมา8วันไแล้วค่ะยังไม่ได้คืนเลย ติดต่อทางไหนก็ไม่ได้ เงินจำนวนไม่น้อยเลยค่ะ ทุกคนเคยเป็นกันมั้ยคะ ถ้าเคยเป็นได้คืนตอนไหนกันบ้าง
สมาชิกหมายเลข 8897398
ทำไมบัตรatm กดที่ตู้ธนาคารอื่นไม่ได้คะ
ตามหัวข้อเลยค่ะพอดีทำบัตรใหม่เป็นของกสิกรแล้วจะไปกดเงินตู้ธนาคารอื่นแต่กดไม่ได้ซักตู้ กดได้แค่ตู้กสิกร ไม่รู้เป็นเพราะชนิดบัตรรึเปล่าก่อนหน้านี้ทำแบบสีเขียวกดไดกปกติพอทำสีแดงกดไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5673987
TrueMove ไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติอ้างยอดเงินไม่พอ หรือต้องการให้ลูกค้าเปลี่ยนโปรราคาแพงขึ้น
ปกติใช้บริการปกปกติสมัครเน็ตอัตโนมัติต่ออายุรายเดือน ของ TRUE แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด ราคา 100 บ. 30 วัน (แพ็กต่ออายุอัตโนมัตินานสูงสุด 6 รอบ) ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 01
สมาชิกหมายเลข 2029699
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลักที่เป็น Serenade หลังครบกำหนดสัญญา แต่ในแอปไม่ยอมให้เลือกแพ็กเกจที่ถูกลง
เราอยากจะเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนของ AIS เป็นเเพ็กเกจที่ถูกลง จะหมดวันที่ 11/10/25 แล้ว แต่ในแอปไม่มีแพ็กเกจที่ถูกกว่าแพ็คเกจปัจจุบันเลย มีแต่แนะนำที่แพงกว่า ควรทำยังไงดี เคยถาม call center แล้วบอกว่าเร
สมาชิกหมายเลข 1505231
เป็นกันเยอะมาก TrueMove ไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติอ้างยอดเงินไม่พอ หรือต้องการให้ลูกค้าเปลี่ยนโปรราคาแพงขึ้นกันแน่
ปกติใช้บริการปกปกติสมัครเน็ตอัตโนมัติต่ออายุรายเดือน ของ TRUE แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด ราคา 100 บ. 30 วัน ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 02/10/2568 ตั้งแต่เวลา 00:00น.เป็นต้นไป
สมาชิกหมายเลข 6536374
โดนกันเยอะมาก TrueMove ไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติอ้างยอดเงินไม่พอ หรือต้องการให้ลูกค้าเปลี่ยนโปรราคาแพงขึ้นกันแน่
ปกติใช้บริการปกปกติสมัครเน็ตอัตโนมัติต่ออายุรายเดือน ของ TRUE แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด ราคา 100 บ. 30 วัน (แพ็กต่ออายุอัตโนมัตินานสูงสุด 6 รอบ) ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 03
สมาชิกหมายเลข 2217835
AIS ครับ ข้อความบอกให้ใข้แพคเกจเดิม แต่พอถึงเวลา ค่าบริการแพงก็กว่าเดิม
ใช้เบอร์ AIS 2 หมายเลข แพคเกจเดียวกัน ทั้งสองเบอร์ได้รับข้อความ ตามภาพที่ระบุว่า เอไอเอส ดูแลให้คุณใช้งานแพ็กเกจเดิมต่อเนื่อง ... บลาๆ ทั้งสองเบอร์เคยมีส่วนลดแพคเกจ 50 บาท รวม จะจ่ายเงินเบอร์ละ 4
terng^_^
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลื่ยนแพ็กเกจรายเดือน True หรือเปลี่ยนค่าย ?