หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะย้ายออกจาก dtac รายเดือน
กระทู้คำถาม
GOMO by AIS
dtac
เพราะว่าไม่ใช้เลยจะย้ายออก จ่ายบิลค่าใช้จ่ายหมดแล้วรหัสย้ายก็ได้มาแล้ว เบอร์ที่ย้ายไปเป็นของgomo
พอซิมส่งมาถึงบ้าน ก็เปิดใช้แต่ใช้ไม่ได้ข้อความของ dtac ก็ยืนยันแล้วว่าย้ายสำเร็จก็เลยได้โทรไปถามทาง dtac เขาบอกว่าย้ายไม่สำเร็จยังมีค่าใช้จ่ายค้างอยู่
ผมก็เลยจ่ายไปอีกรอบหนึ่งเขาบอกบอกให้ขอรหัสใหม่แต่พอดีมันเกือบจะเที่ยงคืนแล้วผมเลยไปขอวันถัดไปพอวันถัดไปขอรหัสใหม่อีกครั้ง ข้อความก็บอกว่าคำขอย้ายไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิ์ประโยชน์ที่ยังไม่ได้ยกเลิกหรือมีค้างชำระ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อันนี้คือปกติไหมคะตอนเเรกเขาเเจ้งว่าเดือนเเรกใช้ฟรีเก็บบิลเดือนถัดไป
คือเปลี่ยนจากซิมเติมเงินเป็นซิมรายเดือนค่ะเเล้วมีการเเจ้งว่าฟรีเดือนเเรกเเต่พอสมัครเสร็จรอบเก็บบิลคือวันที่21นี้ทั้งๆที่มันยังไม่ถึงเดือนเลยถ้าอยากยกเลิกต้องทำยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9129115
ย้ายจาก gomo ไป ais
-ใช้ ais ย้ายไป gomo โดยไม่เปลี่ยนซิม แล้วจะกลับมาใช้ ais ใหม่ ต้องเปลี่ยนซิมไหมค่ะ -ขอรหัสย้ายค่ายจาก gomo และมาย้ายค่ายใน app myais ทำรายการแล้ว ขึ้นมาแบบนี้ คือย้ายไม่ได้หรอ ตอนย้ายจาก ais มา gom
สมาชิกหมายเลข 9188824
เพิ่งทำการย้ายค่ายเข้า True ผ่านเว็ปไซต์ ต้องทำยังไงต่อครับ
คือสมัครแพ็คเกจซิมเติมเงิน กรอกรหัส 8 หลักเรียบร้อย ยืนยันตัวผ่านมือถือสำเร็จ หลังจากนี้ต้องทำอะไรต่อไหมครับ ต้องไป shop ทรู อีกไหม หรือรอรับซิม ที่บ้านเลย แล้วมีวิธีเช็คได้หรือไม่ ว่าตอนนี้สถานะ
สมาชิกหมายเลข 2218566
อยากจะปิดเบอร์ Ais เพราะไม่มีการใช้งานในเบอร์นั้นแล้ว และตอนนี้มีบิลแจ้งชำระมาที่บ้านทั้งๆที่ยังไม่มีการใช้งานเลยต้องทำไ
ผมอยากจะปิด/ระงับสัญญาณ เนื่องจากว่าผมทำมือถือตกถนนตอนขับรถแล้วเครื่องแตกกับถาดใส่ซิมหาย ประมาณเดือน6ครับ แล้วตอนน◌ี◌้มีบิลแจ้งชำระยอดค้างทั้งๆที่ยังไม่มีการใช้งานเพิ่ม แล้วซิมหายพร้อมถาดใส่ซิม เลยอยา
สมาชิกหมายเลข 8707748
จ่ายบิล Dtac แล้วแต่ยังค้างชำระอยู่ ?
ตามหัวข้อเลยคือ เราเลิกใช้ซิมดีแทคไป และไม่รู้ว่ามียอดค้างชำระ แล้วทีนี้มีใบทวงหนี้จาก newlaw มา เราก็จ่าย และมีสลิปชัดเจน และส่งสลิปไปเรียบร้อย โทรเช็คที่เบอร์ในใบที่แนบมาก็บอกว่าจ่ายเรียบร้อยแล้ว แ
สมาชิกหมายเลข 9127336
ซิมถูกระงับสัญญาณ
ซิมไม่ได้ใช้นานของดีแทคเพราะว่าย้ายไปใช้เบอร์อื่น แล้วที่นี้แอพ แอพนึงต้องการที่จะใช้ข้อมูลแล้วลืมรหัสผ่านจึงต้องใชซิมมเดิมทีนี้ มันหายเลยไปติดต่อศูนย์เพื่อไปขอซิมใหม่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าซิมถูกระงับสัญ
สมาชิกหมายเลข 3726725
จะยกเลิกการใช้งาน AIS ให้หมดทั้งบ้าน !!!!!
ไม่พิอใจมากค่ะ ถ้าแอดมินมาเห็นกระทู้นี้ ติดต่อกลับด้วยค่ะช่องทางส่วนตัวก็ได้ คือเราติดตั้งอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ 2 บ้าน บ้าน 1 ได้รับซิมที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรี บ้าน2ก็คิดว่าจะได้เหมือนกันแต่ดันเป็นซิมรา
สมาชิกหมายเลข 4159476
เบอร์เติมเงินDtac ทำไมถึงย้ายค่ายไม่สำเร็จ ทั้งๆที่ได้รหัสย้ายค่ายมาแล้ว
เนื่องจากจะย้ายค่ายจากDtac ไปGOMO ซึ่งเบอร์นี้เป็นเบอร์เติมเงิน ตอนขอรหัสย้ายค่ายก็ได้รับรหัสมาปกติและได้นำรหัสย้ายค่ายไปใส่บนเว็บGOMO และสั่งซื้อซิมเรียบร้อย รอ2วันทำการ แต่พอครบ2วัน Dtacส่งข้อความว่
สมาชิกหมายเลข 8902127
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
สนใจสอบถามเรื่องการหักเงินของแอปเปิ้ลค่ะ หักผ่านค่ายเน็ต
คือที่ผ่านมาอ่ะค่ะมีบริการแอปเปิ้ลมาหักเงินกับเราโดยหักรวมกับรายเดือนดีแทค แล้วเราพึ่งรู้ตัวตอนถึงรอบบิลเลยพึ่งเมลไปขอเงินคืนกับทางแอปเปิ้ล ทีนี้แอปเปิ้ลตอบรับเงินคืนมาแล้ว แต่ เป็นการคืนแบบหักยอดกับบ
สมาชิกหมายเลข 7108245
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะย้ายออกจาก dtac รายเดือน
พอซิมส่งมาถึงบ้าน ก็เปิดใช้แต่ใช้ไม่ได้ข้อความของ dtac ก็ยืนยันแล้วว่าย้ายสำเร็จก็เลยได้โทรไปถามทาง dtac เขาบอกว่าย้ายไม่สำเร็จยังมีค่าใช้จ่ายค้างอยู่
ผมก็เลยจ่ายไปอีกรอบหนึ่งเขาบอกบอกให้ขอรหัสใหม่แต่พอดีมันเกือบจะเที่ยงคืนแล้วผมเลยไปขอวันถัดไปพอวันถัดไปขอรหัสใหม่อีกครั้ง ข้อความก็บอกว่าคำขอย้ายไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิ์ประโยชน์ที่ยังไม่ได้ยกเลิกหรือมีค้างชำระ