สวัสดีครับ
ผมได้ไปซื้อ IPhone 16 pro max เมื่อวันที่ 28/12/67 ที่ผ่านมา ที่พาราก้อน เดิมทีใช้โปรโมชั่นเน็ต 1199 บาทต่อเดือน ตอนไปซื้อพนักงานได้มีการเชิญชวนให้สมัครเพิ่มขึ้นเป็น 1299 บาทต่อเดือน เนื่องจากจะได้เข้าเงื่อนไขโปรข้ามเวลาคราวนี้ ผมก็สมัครไป เพราะเป็นคนชอบเปลี่ยนมือถืออยู่แล้ว เมื่อวันที่ 11/9/68 หลังจากการเปิดตัว IPhone 17 มีการขึ้นในเว็บไซต์ให้กรอกเบอร์สำหรับผู้ใช้โปรข้ามเวลาเพื่อจอง IPhone 17 ทีนี้พอกรอกแล้วกลับขึ้นว่า เบอร์ของท่านไม่ได้รับสิทธิ์โปรข้ามเวลา พอโทรไปหา CC ก็ได้คำตอบว่า "ตอนที่ซื้อเครื่องเมื่อสิ้นปีพนักงานไม่ได้ผูกเบอร์กับโปรข้ามเวลา แปลว่าถ้าอยากจะเปลี่ยนเป็น IP17 มีทางเดียวคือจองแบบลูกค้าทั่วไป"
คำถามคือ แบบนี้ก็ได้เหรอครับ แล้วผมที่เป็นผู้บริโภคสามารถทำอะไรได้บ้าง ผมยอมจ่ายเพิ่มแต่ละเดือนเพราะคำว่าโปรข้ามเวลาของพนักงานขาย แล้วพอมาเจอแบบนี้มันก็ค่อนข้างเสียความรู้สึกนะครับ แล้วทางทรูมีแนวทางการแก้ไขปัญหายังไงได้บ้างครับนอกจากคำว่าขออภัย
โปรข้ามเวลาทรูถึงเวลาจริงใช้ไม่ได้เพราะพนักงานแจ้งว่าผูกแพ็คเกจผิด
ผมได้ไปซื้อ IPhone 16 pro max เมื่อวันที่ 28/12/67 ที่ผ่านมา ที่พาราก้อน เดิมทีใช้โปรโมชั่นเน็ต 1199 บาทต่อเดือน ตอนไปซื้อพนักงานได้มีการเชิญชวนให้สมัครเพิ่มขึ้นเป็น 1299 บาทต่อเดือน เนื่องจากจะได้เข้าเงื่อนไขโปรข้ามเวลาคราวนี้ ผมก็สมัครไป เพราะเป็นคนชอบเปลี่ยนมือถืออยู่แล้ว เมื่อวันที่ 11/9/68 หลังจากการเปิดตัว IPhone 17 มีการขึ้นในเว็บไซต์ให้กรอกเบอร์สำหรับผู้ใช้โปรข้ามเวลาเพื่อจอง IPhone 17 ทีนี้พอกรอกแล้วกลับขึ้นว่า เบอร์ของท่านไม่ได้รับสิทธิ์โปรข้ามเวลา พอโทรไปหา CC ก็ได้คำตอบว่า "ตอนที่ซื้อเครื่องเมื่อสิ้นปีพนักงานไม่ได้ผูกเบอร์กับโปรข้ามเวลา แปลว่าถ้าอยากจะเปลี่ยนเป็น IP17 มีทางเดียวคือจองแบบลูกค้าทั่วไป"
คำถามคือ แบบนี้ก็ได้เหรอครับ แล้วผมที่เป็นผู้บริโภคสามารถทำอะไรได้บ้าง ผมยอมจ่ายเพิ่มแต่ละเดือนเพราะคำว่าโปรข้ามเวลาของพนักงานขาย แล้วพอมาเจอแบบนี้มันก็ค่อนข้างเสียความรู้สึกนะครับ แล้วทางทรูมีแนวทางการแก้ไขปัญหายังไงได้บ้างครับนอกจากคำว่าขออภัย