หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่วยด้วยค่าา อินบล็อคข้อความไม่ได้ยังไม่เป็นสมาชิกครบ7วัน
กระทู้คำถาม
ธุรกรรมทางการเงิน
เมื่อตอนบ่าย15:54ได้เติมเงินผ่านแอปธนาคารแล้วมียอดตัดไป300 แต่เงินเข้าแค่200 อยากสอบถามว่ายอยอดอีก100เข้าไหมคะ เครือข่ายทรูมูฟเอชค่ะ @intelligence
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สำนักปลัดกระทรวงวัฒนธรรม
พนักงานราชการเจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายเเละเเผน สำนักปลัดกระทรวงวัฒนธรรม🙏 ขึ้นลำดับไว้คนที่50 2ปี จะเลือกถึงไหมคะ🙏
สมาชิกหมายเลข 9047247
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 4687738
ลวง เริ่ม 8ตุลาคม
สมาชิกหมายเลข 5900919
ช่วยเราปรับเพลงเชียร์ได้มั้ยเพื่อนๆ🙏🥲
เราต้องแก้ตรงไหนมั้ยเราคิดว่ามันไม่ค่อยดีอะนอยตัวเองเพื่อนช่วยเราหน่อยนะ🥺
สมาชิกหมายเลข 7999422
ขึ้นแบบนี้ท้องไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9047233
โปรลับ ais 300 บาท เติมเงิน
โปรลับ 300บาท ต่อเดือน เน็ต 5G 20GB หลังจากนั้น 70GB (ความเร็ว 15Mbps) และโทรฟรีทุกเครือข่าย 15นาทีต่อครั้ง ยังมีใครสมัครได้ไหมครับ ผมหาวิธีสมัครไม่ได้เลย โทรไป 1175 ก็บอกไม่สามารถแนะนำให้ได้ ถ้าไม่ได
สมาชิกหมายเลข 7288959
ทำไมเน็ตบ้านทรู แพคเกจ 200/200 เวลาเทสสปีด ถึงขึ้นประมาณ 90/90 เองครับ
แบบนี้มันปกติมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 4861184
sms กินเงิน ไม่กดลิ้ง
โดน SMS กินเงินอีกแล้ว ทั้งที่ไม่ได้กดสมัครหรือกดลิงค์ใดๆ แต่ทาง call center ระบุว่าได้มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอแล้วทางเราตกลงไป เมื่อวันที่ 11 สิงหาคมเวลา 17:54 น พ่อไปดูประวัติการโทรได้เห็นว่ามีเบอร์โท
สมาชิกหมายเลข 6234990
เติมเงินผ่านแอปธนาคารกสิกรไทย แต่เงินไม่เข้า ทั้งๆ ที่ยอดเงินถูกหักจากบัญชีไปแล้ว
พอดีเราเติมเงินให้ลูกค้าผ่านแอปธนาคารกสิกร เครือข่าย 12call เบอร์ 0613432784 จำนวนเงิน 200 บาท ปรากฎว่ายอดเงินในบัญชีถูกหัก แต่เงินไม่เข้าเบอร์ของลูกค้า ต้องทำอย่างไรคะ
สมาชิกหมายเลข 2485734
ซื้อซิมเน็ตaisรายปีมา เล่นได้ไม่พอ 1 วันเน็ตหมด แล้วมีข้อความแจ้งว่ายอดเงินคงเหลือไม่เพียงกรุณา เติมเงิน
คืออะไรครับช่วยบอกหน่อย
สมาชิกหมายเลข 9046514
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกรรมทางการเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่วยด้วยค่าา อินบล็อคข้อความไม่ได้ยังไม่เป็นสมาชิกครบ7วัน