ขอระบายและไม่ลบข้อความนี้นะครับ เจอบ่อยมาก ทุกครั้งที่โทรหาคอล เซ็นเตอร์ 1148 เซเรเนด
กรุณาอ่านให้หมด ครบทุกตั้วอักษร และ จนท.กระทู้ กรุณาทำงานแชทให้ไว เหมือนตอนทวงเงินรายเดือนนะครับ
เรื่องที่ 1 เวลาปรึกษาแล้วจนท.ไม่สามารถให้ข้อมูลได้ โอนให้จนท.ที่ตรงจุดดูแล ผมตั้งแต่ใช้มา ไม่เคยได้คุยและโอนสายสำเร็จเลย มักจะได้คำตอบ จนท.เต็มทุกคู่สาย ทุกครั้งที่โทรหา 1148
เรื่องที่ 2 ต่อจากเรื่องที่ 1 จนท.จะติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง ผมเจอกับตัวเอง จนท.ส่ง SMS ว่าะฝจะติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง แต่ ไม่มีการโทรกลับมาแม้แต่สายเดียว เคยโทรคุยกับหัวหน้างานหลายๆคน แต่ไม่เคยปรับปรุงเลย ลูกค้าคนจ่ายเงินระบบรายเดือนนะครับ นัดแล้วกรุณาอย่าทิ้งนัดนะครับ ผมเจอบ่อยมาก ในค่าย AIS
จนทำให้เกิดความไม่ไว้ใจในการบริการของค่าย AIS อีกแล้ว
ฝากถึงผู้บริการ ลองโทรหาคอลเซ็นเตอร์ดูนะครับ ว่ามันจริงอย่างที่ผมพูดมั้ยครับ
ทุกครั้ง พนง.จะโอนสาย ผมจะบอกพนง.เสมอว่า คู่สายเต็ม ไม่เชื่อคอยดู จนท. พักสายมาพร้อมกับคำตอบ ขอโทษนะครับตอนนี้คู่สายเต็ม
ทาง AIS ไม่คิดปรับปรุงบ้างหรอครับ อีกอย่าง ส่ง SMS (ตามรูป) แต่ไม่โทรกลับมา
ฝากถึง ผู้บริการ AIS
กรุณาอ่านให้หมด ครบทุกตั้วอักษร และ จนท.กระทู้ กรุณาทำงานแชทให้ไว เหมือนตอนทวงเงินรายเดือนนะครับ
เรื่องที่ 1 เวลาปรึกษาแล้วจนท.ไม่สามารถให้ข้อมูลได้ โอนให้จนท.ที่ตรงจุดดูแล ผมตั้งแต่ใช้มา ไม่เคยได้คุยและโอนสายสำเร็จเลย มักจะได้คำตอบ จนท.เต็มทุกคู่สาย ทุกครั้งที่โทรหา 1148
เรื่องที่ 2 ต่อจากเรื่องที่ 1 จนท.จะติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง ผมเจอกับตัวเอง จนท.ส่ง SMS ว่าะฝจะติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง แต่ ไม่มีการโทรกลับมาแม้แต่สายเดียว เคยโทรคุยกับหัวหน้างานหลายๆคน แต่ไม่เคยปรับปรุงเลย ลูกค้าคนจ่ายเงินระบบรายเดือนนะครับ นัดแล้วกรุณาอย่าทิ้งนัดนะครับ ผมเจอบ่อยมาก ในค่าย AIS
จนทำให้เกิดความไม่ไว้ใจในการบริการของค่าย AIS อีกแล้ว
ฝากถึงผู้บริการ ลองโทรหาคอลเซ็นเตอร์ดูนะครับ ว่ามันจริงอย่างที่ผมพูดมั้ยครับ
ทุกครั้ง พนง.จะโอนสาย ผมจะบอกพนง.เสมอว่า คู่สายเต็ม ไม่เชื่อคอยดู จนท. พักสายมาพร้อมกับคำตอบ ขอโทษนะครับตอนนี้คู่สายเต็ม
ทาง AIS ไม่คิดปรับปรุงบ้างหรอครับ อีกอย่าง ส่ง SMS (ตามรูป) แต่ไม่โทรกลับมา