หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อันนี้ใช่ไหม คือ การขายถุงของ 7-11
กระทู้คำถาม
ร้านสะดวกซื้อ
วันนี้ได้เข้าไปซื้อสินค้าที่ร้านสะดวกซื้อ ในเครือ CP-All ไม่ได้มีการถามว่า สามารถใส่รวมกันได้หรือไม่ แต่เนื่องด้วยเห็น จึงบอกงงว่าไม่ๆๆให้แยกถุงของกินกับของใช้ในบ้าน ทั้งนี้พนักงานก็ได้มีการคิดเพิ่ม ซึ่งในส่วนนี้มันรับไม่ได้ปกติแล้วเราซื้อสินค้าเกิน 5 ชิ้นก็ต้องให้ถุงแต่นี่กับคิดเงิน เลยไม่ทราบว่าทางพนักงานเขาได้มีการเทรนหรือไม่ว่าของเขตของใช้ไม่ให้ใส่ของรวมกันในถุง รบกวนน้องเปาเข้ามาดูด้วยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สุเทพพาณิชย์ สาขา 2 ถือเป็นร้านช้อปปิ้งครบวงจรที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนที่มองหาสินค้าภายในบ้านแบบจริงจัง
สุเทพพาณิชย์ สาขา 2 ถือเป็นร้านช้อปปิ้งครบวงจรที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนที่มองหาสินค้าภายในบ้านแบบจริงจัง ไม่ว่าจะเป็นของตกแต่งบ้าน สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องใช้ไฟฟ้าเล็ก–ใหญ่ ของใช้ในครัว
Mhom Utayo Dave
ชื่นชมพนักงาน7-11
พอดีรถเราน้ำมันหมดแล้วมีน้องพนักงาน7-11 ชื่อน้องเชนหรือน้องเคนเราได้ยินไม่ชัดน้องเขาช่วยยันรถให้เราไปถึงหอเวลาประมาณตี2 พูดเพราะคุยสนุกสุดๆ เห็นน้องเขาบอกว่าพึ่งโดนลูกค้าคอมเพลนไม่ทราบว่าเรื่องอะไร &l
สมาชิกหมายเลข 9190240
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
บอกต่อขนส่ง ที่เชี้ยที่สุดที่เคย ส่งมา
พนักงาน สาขาต้นทางดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่พอไปถึงปลายทางพนักงานโคตร!!!! ประเด็นคือส่งของไปตั้ง 24/11/68 ของยังไม่ถึงลูกค้าเลย จนวันนี้ขึ้นน้ำจ่ายอีกครั้งหลังจ่ายไม่ขึ้นมา2วั น รวมเวลาทั้งหมด14วัน โทรไปหาพนั
สมาชิกหมายเลข 9188963
ประสบการณ์การแย่ๆ กับขนส่งสีส้ม
วันที่ 3/11/2025 ได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางแพลตฟอร์มหนึ่ง โดยทางร้านค้าเลือกใช้บริการขนส่งสีส้ม (ถ้ารู้ว่าใช้ขนส่งนี้คงไม่คิดจะสั่งตั้งแต่แรก) โดยวันเดียวกันนั้นทางร้านได้มีการจัดส่งสินค้าให้ทางขนส่
สมาชิกหมายเลข 9186398
flash express ขนส่งล่าช้าผิดปกติ
สามารถติดต่อกับพนักงาน call center หรือว่าพนักงาน admin ของ flash express ช่องทางไหนได้บ้างครับเนื่องจากว่าผมมีการติดต่อกับพนักงานผ่าน facebook หรือ ไลค์แชท ของ flash express ก็ยังไม่สามารถที่จะติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 3130713
ขอชื่นชมพนักงานเซเว่นอีเลฟเว่นคนดีๆราก็ต้องชื่นชม
ขอชื่นชมในบริการของพนักงานเซเว่นสาขานี้ค่ะ (ใต้โพส) จากการใช้บริการ7/11มาก็หลายสาขาเพิ่งมาเจอสาขานี้แยกของร้อนของเย็น แยกของกินของใช้แถมการบริการก็ดีมากๆๆๆๆ เคยเจอสาขาอื่นไม่มีแยกถุงแถมพอบอกให้แยกถุงก
ปลายฝันในม่านหมอก
สงสารอาชีพไรเดอร์ 7-11
อยากจะแชร์มุมมองของไรเดอร์ 7-11 จากคนใกล้ตัวที่ทำงานอยู่ค่ะ อาจจะมีกระทู้ที่สงสัยว่าทำไมเวลาสั่งน้ำแพ็คจำนานที่มากกว่า 2 แพ็คแล้วถึงมีพนักงานโทรมาขอแยกบิล เกริ่นก่อนอาชีพไรเดอร์แต่ละที่ก็จะมีบริษัทที่
สมาชิกหมายเลข 3996711
สั่งอาหาร 7-11 เดลิเวอรี่
สั่งอาหารจากแอพ 7-11 แบบรับเองที่ร้านสาขาใกล้บ้าน โดยระบุเวลารับสินค้า ชำระค่าสินค้าโดยหักเงินจากทรู วอลเลทที่ผูกไว้กับแอพ อยากทราบว่าตอนไปรับสินค้าที่สั่งไว้ต้องบอกพนักงานว่ายังไง กรณีที่ไม่ได้เอาโทร
สมาชิกหมายเลข 8947407
พนักงานเซเว่นเดลิเวอรี่ ทำไมเขาไม่ค่อยใส่ใจในการทำงานเลย
ตามกระทู้เลยครับ วันนี้คืออยากกินของเซเว่นเลยสั่งเดลิเวอรี่ สั่งไปรอเกือบประมาณชม.กว่า กว่าจะมาไม่รู่ลีลารออะไร พอพนักงานมาถึงเอาของให้เราก็ไม่ได้ติดอะไร แต่พอเปิดดูคือ เอาของร้อนกับของเย็นใส่มาด้วยก
สมาชิกหมายเลข 6095298
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้านสะดวกซื้อ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อันนี้ใช่ไหม คือ การขายถุงของ 7-11