หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กดยกเลิกอินเตอร์เน็ตทรูผิด
กระทู้คำถาม
truemove H
พอดีผมกดยกเลิกแพคทรูมูฟเกจผิด ติดต่อเจ้าที่ก็ไม่ได้ คุยกับมะลิก็วกไปวนมา ทำยังไงได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ไม่ต่อแพคเก็จอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ
TRUE ไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ เป็นเบอร์เติมเงิน ซึ่งมียอดเพียงพอในการต่อแพคเก็จ แต่!!! ทรูไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ #และตัดเงินในซิมไปเรื่อย ๆ ค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9098048
ลบบัญชี True money wallet ยังไง?
สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจะสอบถาม คือผมต้องการลบบัญชี True money wallet เนื่องจากผมจะเปลี่ยนไปใช้อีกเบอร์ เลขบัตร ปชช. ผูกกับเบอร์เก่าไว้อยู่ แต่ว่าผมขอกดยกเลิกไปแล้ว น่าจะอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบ แต่ประเด
สมาชิกหมายเลข 3623182
ทำไมทรูมูฟไม่มีสัญญาณเลยคะ?
คือที่บ้านไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตของทรูมูฟมา3วันติดแล้ว ไม่สามารถโทรเข้า-ออกได้เลยพยายามติดต่อผ่านแอพ true I-service แล้วก็ได้คุยแต่กับบอทมะลิซึ่งคุยไม่รู้เรื่องเลย ลองทำตามวิธีที่แจ้งแล้วว่าให้นอ2นาท
สมาชิกหมายเลข 6197200
กล้องวงจรปิด true x เมมเต็ม ไม่บันทึกทับให้หรอครับ หยุดบันทึกไปดื้อๆเลย
ใครมีประสบการณ์ใช้งานกล้อง cctv ของทรูบ้างครับ ได้มาพร้อมแพคเกจอินเตอร์เน็ตบ้าน ต้องโทรให้ cc เปิดบริการคลาวด์ให้ด้วย ไม่งั้นไม่บันทึกอะไรเลย หาเม็มมาใส่ในกล้อง บันทึกจนเม็มเต็ม แล้วกล้องไม่ทำการบันท
Mr_GenoCide
TRUE ติดต่อเจ้าหน้าที่
ติดต่อยกเลิกแพคเกจเสริม ที่ต่ออายุอัตโนมัติ ยกเลิกยาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้ยาก
สมาชิกหมายเลข 2957341
True ไม่ต่อแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ ต้องทำอย่างไรครับ?
ปกติผมมีเงินเพียงพอสำหรับต่อ แพ็กเกจอินเตอร์เน็ต อัตโนมัต แต่เดือนนี้แจ้งว่า"ตัดค่าบริการไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ"
MOOLEK
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตก่อนกำหนด
วันที่ 21-10-68 ได้โทรแจ้งอินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ ของค่ายสีแดงซึ่งมีปัญหาบ่อยมาก และผมได้สอบถามว่าถ้าอินเตอร์เน็ตมีปัญหาอีก ผมจะยกเลิกก่อนได้ไหม คำตอบที่ได้คือลูกค้าจะเสียค่าบริการยกเลิกก่อนกำหนด จำนวน
สมาชิกหมายเลข 9099522
ขอสอบถามเรื่องอินเตอร์เน็ตช้าหน่อยครับ ทำยังไงได้บ้าง???
ทำไมแพ็คเกจกับความเร็วเน็ต มันไม่เหมือนกันครับพอสอบถามหน่อยครับว่าต้องทำยังไงได้บ้างครับเพราะว่าผมเคยโทรไปร้องเรียนที่ ศูนย์ AIS แล้วเขาก็ปรับปรุงแก้ไขให้เขาก็ว่า ใช้งานได้ปกติ แต่พอ กลับมาใช้ก็ช้าเหม
สมาชิกหมายเลข 5626569
เสียความรู้สึกที่ใช้บริการ AIS Fibre
สวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสัญญาณอินเตอร์เน็ตได้มีปัญหาไม่สามารถใช้กล่องรับสัญญาณได้รวมถึงกล่องรับสัญญาณทีวีซึ่งได้ติดต่อเข้าหาสำนักงานสวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสั
สมาชิกหมายเลข 3556745
เติมแพคเก็จเน็ตทรูผ่านธนคารกรุงเทพใช้ไม่ได้อีกแล้วหรอ
เติมเพ็กเกจเน็ตทรูผ่านธนาคารกรุงเทพแล้วทำไมใช่ไม่ได้ เติมไปวันที่24ตุลาคม2568 เป็นจำนวน 58.85 บาท แต่รอมาตั่งแต่16:45น. แล้วก็ยังใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ ไม่รู้จะร้องเรียนทางไหนได้บ้าง มีใครเป็นเหมื่อนกั
สมาชิกหมายเลข 9081450
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กดยกเลิกอินเตอร์เน็ตทรูผิด