หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีจดหมายค้างค่าเน็ตจากTrue แบบนี้ควรทำอย่างไรค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
อินเทอร์เน็ต
true online
True iService
อยากทราบว่าถ้าจ่ายตามยอดนี้ไปแล้วจะจบมั้ยหรือมีค่าอะไรเพิ่มอีกมั้ยค่ะหรือเราต้องไปแจ้งปิดเบอร์ที่ศูนย์ทรูมั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านทรูไวไฟช้ามาก
รบกวนรีเซ็ตสัญญาณเน็ตใหัหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3329068
085-576-2536 ใช่เบอร์เจ้าหน้าที่ทรูมั้ย
085-576-2536 ใช่เบอร์ของเจ้าหน้าที่ทรูมั้ย
สมาชิกหมายเลข 6231170
true แย่มาก!!!!!!!!
มีsmsมาให้สิทธิ์1ครั้งกด*888*10#เน็ต15วัน50฿ ,พอเติมเงินไปรวมประมาณ70฿ล่าสุด กดตามที่ข้อความมาต้องการเสียแึ่50฿ แต่ระบบไม่หักไม่ตัด รอจนsmsโฆษณาเสียเงินเข้ามาทุกครั้งที่เติมเงิน กดยกเลิกบ่อยมากแต่เหมื
สมาชิกหมายเลข 8962531
จ่ายเน็ต true ไปแล้ว แต่ในแอพยังบอกว่ายังมียอดค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 8038570
แพ็กเกจเน็ตทรูที่เติมมานานไม่ขึ้นให้เติมมม 😭😭😭
คือนี่เจอแพ็กเกจเน็ต 9 gb 9 บาท ละคือมันถูกมากใช้ได้วันนึง นี่ก็ต้องไปร.รต้องมีเน็ตไปรรทุกวันเดี๋ยวมันจะลำบากเลยใช้แพ็กเกจนี้มานานมากก เติมทุกวันใช้คุ้มทุกวัน จนปลายเดือนกันยาตอนนั้นสอบละ แพ็กเกจเน็ตท
สมาชิกหมายเลข 9112897
เน็ตทรูสามารถเปลี่ยนตัดรอบบิลได้หรือไม่?
เพราะปกติเงิมมันออกช่วงสิ้นเดือน แล้วรอบบิลทรูตัดวันที่ 25 ซึ่งถ้ามันมี 31 วันก็ถูกระงับได้เพราะเกิน 5 วันเงินเดือนกว่าจะออกก็ใช้อินเทอร์เน็ตไม่ได้ 1วันกว่า ๆ จึงอยากสอบถามทรูว่า ถ้าเราจะเปลี่ยนตัดรอบ
สมาชิกหมายเลข 4155746
TrueMove H
2วันที่ผ่านมาสัญญาโทรศัพท์และสัญญาณอินเตอร์เน็ตของทรูหายบ่อยมากมาๆหายๆบางครั้งเน็ตขึ้นตัว H+ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 7277719
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. เป็นทุกวันมาเกือบสัปดาห์แล้วค่ะ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3084403
แพ็กเกจเน็ตทรู ซิมรายเดือน 5G Net Extreme 150 , โทร 60 นาที , เน็ต 10 GB
เหมือนโดนเอาเปรียบ เน็ต 5G Extreme 150 สรุปแล้วจริงๆ ต้องจ่ายกี่บาทกันแน่ 150 บาท หรือ 300 กว่าบาท
สมาชิกหมายเลข 6618812
โดนพนักงานทรูโทรมาหลอกให้เปลี่ยนโปรเน็ต
พอดีได้รับสายจากคอเซ้นเตอร์ทรูว่าแพ็คเกตเน็ตเสริมที่เราใช้อยู่จะใช้ไม่ได้แล้วจึงให้เราเปลี่ยนในราคาที่แพงของไปอีก เราใช้เน็ตไม่ลดสปีตในราคา 350 ต่อเดือน ให้เราเปลี่ยนเป็น 399 หรือตีเป็น 400 ต่อเดือน บ
สมาชิกหมายเลข 7523988
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
อินเทอร์เน็ต
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีจดหมายค้างค่าเน็ตจากTrue แบบนี้ควรทำอย่างไรค่ะ