หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
call me back
กระทู้คำถาม
AIS
จะติด่อกับทาง ais ทำไมมันยากเย็นจังเลย มีปัญหาอยากจะสอบถาม ติดต้อกลับมาด้วย ด่วนเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มาชี้แจงหน่อย
สมาชิกหมายเลข 7492857
จะขอเปืดสัญญาณ Ais ค่ะ ติดต่อ 1175 แล้วงงมาก
ติดต่อทั้ง 1175 / call center line เป็นสัปดาห์แล้ว / เข้า my ais ก็ไม่ได้ เพราะรับ otp ไม่ได้ / ส่งเอกสารทุกอย่าง ชำระครบทุกงวด ดึงเวลา จนค่าบริการเพิ่มขึ้นมาอีกเดือนแล้ว ยังไม่ได้เปิดเลยค่ะ ทำไมมันยา
สมาชิกหมายเลข 9152188
ติดต่อ Call Center ของ ais ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ทำไมยากเย็นจัง
สมัครบริการเสริมไปแต่ใช้งานไม่ได้ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ แต่ไม่ได้คุยสักที ต้องทำอย่างไงดีขอทราบวิธีจากเพื่อนๆหน่อยครับ
amaei
Call center Aisติดต่ยากเย็นจังคะ
ตอนนี้ต้องการติดต่อเพื่อสอบถามค่าชำระและอยากให้เปิดบริกทรชั่วคราวเพื่อจะเอาOTP เข้าMy Ais ทำไมมันยากเย็นขนาดนี้5-6รอบโทรแล้วโทรอีกวนแต่อะไรก็ไม่รู้ขอเนื้อๆได้ไหม ??
สมาชิกหมายเลข 8127021
ทำไม call center dtac รับสายยากจังครับ
วันนี้โทรไปตั้งแต่เช้า จนถึงเย็น ไม่รับสักสาย แทนที่จะมีบริการโทรกลับ เหมือน ais แบบนี้แย่มากครับ ไม่ให้ความช่วยเหลือลูกค้าเลย
สมาชิกหมายเลข 6712712
รบกวน จทน. AIS Fibre ติดต่อหาลูกค้า หมายเลข 8802120608 ด้วยค่ะ ขอด่วนนะค่ะ
Ais fibre หมายเลข 8802120608 รบกวนโทรหาเบอร์นี้หน่อยค่ะ ปกติแพ็กเก็ตที่ใช้งานตวามเร็ว 500/500 อยุ่ดีๆความเร็วกลายเป็น 200/200 โทรหาก็ยากเย็น ให้คุยกับ bot อยู่ตลอด ติดต่อมาด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7841636
ทำเรื่องย้ายออกจากค่าย AIS ทำไมมันยากจังคะ
ก่อนอื่นขอเท้าความนะคะ เมื่อวันอังคารที่ 17/06/57 ดิฉันได้ไปติดต่อย้ายค่าที่ศูนย์บริการ จากเครือข่ายเดิม AIS เป็นดีแทค ทางดีแทคก็ให้กรบแบบฟรอม แนบบัตรตามขั้นตอน จนได้ซิมมาในที่สุด เวลาผ่านไปจนวันนี้โท
papapan_
ซื้อ e-sim AIS. แล้วไม่ได้รับ qr code ตัดเงินแล้ว โทร call ก็สายไม่ว่าง
AIS รบกวนติดต่อกลับด่วนๆเลย รอมา 3 ชั่วโมงแล้ว ซื้อผ่านหน้าเว็บ รีเฟรสหลายรอบก็ไม่ขึ้น เอาเลขซิมกับเบอร์ไปยืนยัน ตัวตนที่แอพแล้ว บอกยืนยันสำเร็จ เช็คเมลล์ ais ก็ไม่มีส่ง qr code มาให้ ส่งมาแต่ใบเสร็
สมาชิกหมายเลข 3635315
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์โดยตรงAis ไม่ได้เลยได้คุยแต่กับระบบ ทำไมมันยากเย็นจังคะ??
แจ้งใช้เน็ตไปไม่ได้ บอกจะให้ทีมวิศวะเข้ามาแก้ไข สรุปทีมช่างไม่ได้ดูตารางงานให้ดี ไม่ได้เอาของมา มันคือความผิดของใครหรอ? ทั้งๆที่แจ้งแล้วตอนนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับใดๆคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยาก
สมาชิกหมายเลข 9112187
AIS Fibre ขึ้นสัญญานเต็มแต่ใช้เน็ตไม่ได้ และสัญญาณชอบหาย
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ พี่ๆ มีใครเจอปัญหานี้บ้างมั้ยคะ ติดตั้งเน็ตบ้าน AIS มาหลายปีละ ช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาเนี่ย เน็ตหลุดบ่อยถ้าใช้งานชั้น 2 โดยเฉพาะต่อผ่านมือถือ ในขณะที่ต้อผ่านคอมมีสัญญาณขึ้น แต่เน็ตไม่
สมาชิกหมายเลข 1024800
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
call me back