หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อพนักงานเอไอเอส
กระทู้คำถาม
AIS
พนักงาน AIS ติดต่อมาหน่อยค่ะทักแชทมาหน่อยอยากขยายวงเงินค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลแล้วแต่ยอดในแอพยังไม่ลด
เอไอเอสแจ้งว่าเรามียอดใช้งานเกินวงเงิน จึงได้ระงับสัญญาณอินเทอร์เน็ตไป แล้วเราได้ทำการชำระแล้วเราได้ทำการชำระแล้ว แต่ยังมีบิลแจ้งยอด เต็มเข้ามาอีก งง
สมาชิกหมายเลข 4495328
อยากขยายวงเงินค่าโทรเอไอเอสทำไงคะ
อยากขยายวงเงินค่าโทรเอไอเอสทำไงคะ ทักหาพนักงานไม่ได้เลย พนักงานทักมาได้ไหมคะ เพิ่งสมัคร พันทิป
สมาชิกหมายเลข 8826678
Ais แพ็คเกจเกจเสริมเอไอเอส
สมัครแพ็คเกจเสริมไปแล้วก็ยกเลิก เพราะกดผิดจะสมัครแพ็คเกจเสริมอีกอันนึง แต่ไม่ได้เงินคืน จาก ais ถ้าไม่ได้เงินคืนแล้วยังสามารถใช้แพ็คเกจเสริมต่อไปได้ไหมอันที่สมัครผิด #ais
สมาชิกหมายเลข 7388405
เอไอเอสระงับใช้งานเกินวงเงิน?
ตอนต้นเดือนจ่ายบิลปัจจุบันไปแล้ว แต่วันนี้มาโดนระงับสัญญาณทั้งที่ไม่ได้ใช้อะไรขนาดนั้นมันจะเกินวงเงินได้ยังไงกัน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 4495328
อยากติดต่อพนักงาน เอไอเอสค่ะ
อยากติดต่อขอยกเลิกแพคเกจยูทูป ค่ะ โทรหา 1 ชม รอสายนานมาก 1 ชมแล้วทักมาทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9197966
ติดต่อเอไอเอสยากมาก
วันนี้โทรไปหาเอไอเอสคอนแทคเซ็นเตอร์เป็นชั่วโมงก็ไม่มีใครรับได้คุยแต่กับเอไอ สอบถามเกี่ยวกับแพ็คเกจที่ใช้อยู่ปัจจุบัน จากเคยใช้เน็ตที่ไม่จำใช้เน็ตที่ไม่จำกัด ก็ได้เปลี่ยนมาใช้โปรที่แพงขึ้นพนักงานบอกโปร
สมาชิกหมายเลข 9196495
ขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้าน AIS
ตามหัวข้อเลยค่ะอยากเปิดสัญญาณเน็ต บ้านของเอไอเอส
สมาชิกหมายเลข 1116065
สอบถามเรื่องการขายของพนักงาน ais หน่อยครับ
คือ คือซื้อโทรศัพท์จากช็อปเอไอเอส ซึ่งตอนแรกไม่รู้ว่าได้ส่วนลดจากการเปลี่ยน ทั้งที่โปรเดิมดีกว่าโปรใหม่ที่แจ้ง แต่พนักงาน ไม่ได้แจ้งว่าใช้ของเดิมดีกว่าถ้า ไม่เอาส่วนลด แบบนี้เราจะทำแบบนี้เราจะทำอย่างไ
สมาชิกหมายเลข 8524493
ติดต่อAIS อยากมากๆ เลยค่ะ
โทรหาคุยกับทางเอไอเอสที่เป็นพนักงาน ยากมากๆ เลยตอนนี้ร้อนใจมากๆพยายามมาหลายช่องทางแล้ว ช่วยด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7680145
สมัครรายเดือนเอไอเอสทำไมขึ้นแจ้งแบบนี้คะ
หรือว่านี่เข้าใจผิดตรงไหนมั้ยคะช่วยหน่อยย
สมาชิกหมายเลข 9181485
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อพนักงานเอไอเอส