หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
กระทู้คำถาม
truemove
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยเป็นบ้างจู่ๆสมัครเน็ตซิมมาราธอน 100 GB 12 เดือนแต่เหมือนหมดอายุก่อน
พอดีซื้อซิมเทพเน็ตมาราธอน Max 5g มาใช้เมื่อเดือนสิงหาคมช่วงแรกๆก็ใช้ปกติดีจนถึงวันนี้วันที่ 12 กันยายนจุๆก็ใช้ไม่ได้แล้วขึ้นว่าแพ็คเกจของคุณหมดแล้ว ก็เลยอยากทราบว่ามีวิธีแก้ไขหรือไม่
สมาชิกหมายเลข 9045427
เรตติ้ง "ผาแดงนางไอ่" ตอนจบ
เรตติ้ง 15+NW : 8.337 15+BKK : 5.424 15+URBAN : 7.668 15+RURAL : 9.291 ขอขอบคุณข้อมูลจาก : คุณโอ๊ต บุตรรัตน์ ผู้เขียนบทละคร
ติ่งก็ยังเป็นติ่งอยู่วันยังค่ำ
เน็ตบ้านทรู
ทำไมเน็ตบ้านทรูมีปัญหาทักวันเลย ความเร็ว 1000/500 แต่เช็คจริงๆวิ่งไม่ถึง 100
สมาชิกหมายเลข 3381190
อยากสมัครทรูวิชั่นเพื่อดูมารุโกะ แต่หาข้อมูลยากมากเลยค่ะ
อยากสมัครบริการทรูที่สามารถดูมารุโกะได้ แต่ไม่รู้ว่าต้องสมัครบริการไหน ปกติใช้เน็ตบ้านและเบอร์มือถือของทรูอยู่แล้ว เลยอยากทราบโปรและวิธีสมัคร แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ข้อมูลในเน็ตจะสมัครก็ลิ้งค์ไ
ManyThingsJingleBell
สอบถามเรื่องทรูมันนี่กับ แอป 7/11
พอดีเพิ่งเปลี่ยนเบอร์ที่เชื่อมกับเซเว่น แล้วผูกกับ TrueMoney ใหม่ไม่สามารถผูกได้ มันขึ้นว่า เกิดข้อผิดพลาด รหัส C2BG4001 ติดต่อเจ้าหน้าที่เซเว่นแจ้งว่าให้โทรหา TrueMoney แต่พอโทรแล้วไม่มีเจ้าหน้าที่รั
สมาชิกหมายเลข 6066672
เปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนซิมทรู โทร 1242 ไม่ผ่าน เพิ่มเงินแพง
คุยกับเจ้าหน้าที่ทรู โทรไป 1242 ได้ทําการเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนซิมทรู 5G จ่ายเงินลงเป็น 200 บาท แพ็กเดิมเน็ตผมช้ามาก หมดอายุแล้วค่ะ ไม่ผ่านสักที กดโทรออกแล้วค่ะ สมัครแพ็กเกจรายเดือน 5G 200 บาทแล้วก็ไม
สมาชิกหมายเลข 9044951
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
ทรู เติมเงินเเล้วเงินหาย
ทำไมทรูถึงหักค่าเงินทั้งที่ไม่ได้กดสมัครอะไรเลย หักไปเรื่อยๆเป็นเเม่...งทุกเบอร์ของทรู ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้อติดต่อโครตตยากก จะต้องเเก้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 8815910
ยกเลิกซิมทรู
ได้ซิมทรูมาไม่ได้ลงทะเบียนซิมเลยแต่มีเรียกเก็บเงิน+เพิ่มไปในเน็ตบ้านเลยจะยกเลิกแพ็กเกจแต่ยกเลิกผ่านแอพไม่ได้ลงทะเบียนซิมก็ไม่ได้ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงครับ 1242โทรไปก็ไม่เจอหัวข้อคุยกับพนักงานซักที
สมาชิกหมายเลข 9041195
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงให้มีคนรับ #1242
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูกันยังไงบ้างคะ เราพยายามติดต่อcall centerทรู มาครึ่งชั่วโมง ไม่มีคนรับไม่พอมาหักเงินในระบบอีก ไหนบอก 1242 โทรฟรี
สมาชิกหมายเลข 9041837
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู