ค่าบริการ sms เกิดขึ้นเองโดยที่ไม่ได้ส่ง

ค่าบริการ SMS เกิดขึ้นเองโดยที่ไม่ได้ส่ง sms มีการคิดค่าบริการในวันที่ 16 ส.ค. ตอนเกือบๆ สามทุ่ม ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไรและเกิดขึ้นได้อย่างไร แต่เรามั่นใจว่าเราไม่ได้ส่งเพราะเราไม่ได้ส่ง sms หาใคร ไม่มีข้อความฝั่งเราส่งไปยังเลขปลายทาง และเราไม่เคยใช้เบอร์โทรศัพท์นี้ส่ง sms หาใครเลยเพราะมันเป็นเบอร์รายเดือน เป็นเบอร์ที่ได้แถมมาจากซื้อ AISFibre เอาไว้ใช้เน็ตเวลาออกไปข้างนอก

วันที่ 5 ก.ย. มีข้อความ AIS แจ้งจากค่าบริการ fibre รายเดือน แล้วมันราคาไม่ตรงกับปกติที่จ่ายทุกเดือน เราติดต่อ AIS ไป จนท.จะติดต่อกลับภายใน 3 วัน เราเผื่อ 3 วันทำการเลยนะ ไม่มีการติดต่อกลับมา

วันนี้ วันที่ 10 ก.ย. เราโทร AIS อีกครั้ง จนท.บอกจะให้จนท.ที่ดูทางด้านนี้ติดต่อกลับภายใน 3 ชม. โทรไปบ่ายสาม ตอนนี้ทุ่มกว่าละ ยังไม่มีการติดต่อกลับมา

ฝากถึง AIS หน่อยนะคะ คุณได้รับข้อมูลจากเราตั้งแต่วันที่ 5 ก.ย. แต่คุณไม่ติดต่อกลับมาเลย เราต้องตามอีกครั้งวันนี้ วันนี้คุณก็ยังไม่ติดต่อกลับมา เราไม่โอเคนะกับการบริการ แล้วค่าบริการที่คุณมาเรียกเก็บเพิ่มเราก็ไม่โอเคเหมือนกัน เพราะเราไม่ได้ใช้บริการส่ง SMS ใช้แต่เน็ต CELLULAR อย่างเดียว ช่วยติดต่อกลับมาหน่อยนะคะ ช่วยเช็กให้หน่อยว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่