หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อศูนดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
นอกจาก 1678 มีช่องการติดต่อคอลเซนเตอด้วยเบออื่นใหมคะ โทร 1678 เป็น 10 สาย รอรอบละ 20-30 นาที ไม่มีคนรับ ตอนจะย้ายค่าย มาขอให้ไม่เปลี่ยน เเต่เวลา ต้องการ ความช่วยเหลือ ติดต่อไม่เคยได้เลย 😒 ในพันทิปก็ต้องรอ 7 วันถึงส่งข้อความได้ ปวดหัวจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac มี คอลเซนเตอร์ไว้ทำไมคะ 1678 ไม่เคยรับสายเลย
พอดีชำระเงินแล้วมีข้อสงสัยนิดหน่อย เลยจะโทรถามคอลเซนเตอร์ โทรไปไม่รับไม่พอ ยังคิดเงินอีกครั้งละ 3 บาทโทรไป 2 ครัง 6 บาท แถมยังต้องจ่ายนอกโปรอีก ฟังเพลงไปรอบละ 2-3 นาที เราเองเป็นลูกค้าดีแทคมา จะ
ส้มกลมกลิ้ง
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทค
ขอโปรเสริมส่ง SMS พร้อมแนบรูปภาพ เลือกหาในเมนู dtac app แล้วไม่มี โทรติดต่อ 1678 รอสาย 30 นาทียังไม่มีพนักงานรับสาย😅😅😅
Secretnewsagency
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคยากมาก
จะโทรขอเปลี่ยน package โทร1678 มาแล้ว40นาที ก็ยังไม่มีพนักงานรับสาย เปลี่ยน package เองก็ยาก ติดต่อทางไหนก็ยาก ใช้ดีแทคมา13ปี ไม่เคยมีวันไหนติดต่อง่ายเลยนอกจากโทรมามาทวงค่ารายเดือน
นางสาว สมศรี
สัญญาณโทรศัพท์หาย (Dtac)
สัญญาณโทรศัพท์หายเป็นมา 2 จะ 3 อาทิตย์แล้ว 5นาทีหาย 5นาทีหาย แล้วมันกระทบทั้งอินเตอร์เน็ต และการโทร ตอนนี้โทรคุยกับใครก็ไม่รู้เรื่องเลย ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้เลย โทร 1678 ก็ไม่ติด จนเหนื่อยจะโทรแล้
สมาชิกหมายเลข 8686244
ต้องการซื้อโปร 365 วัน DTAC แต่กดซื้อไม่ได้
สวัสดีครับ ผมมีปัญหา ต้องการกดซื้อโปรวัน dtac ไม่สามารถกดซื้อผ่าน *113 ได้ สอบถามไปทางช่องทางการติดต่อที่เคยซื้อบริการ dtac ย้ายค่ายผ่าน line ที่เคยดำเนินการซื้อผ่านช่องทางนี้ แต่ตอนนี้กลับไม่สามารถดำ
สมาชิกหมายเลข 2235700
ยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้
หากเราถอดซิมแล้วทิ้งหรือเผาทิ้ง แพ็กเกจที่เราจ่ายมันจะคิดย้อนหลังไหมครับ เพราะติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้เพราะว่าเกินวงเงินทั้งๆที่พึ่งจ่ายไป แชทคุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องวกไปวนมาทั้งๆที่อธิบายชัดเจนว่าจะยิกเล
สมาชิกหมายเลข 9170526
แพคเก็จรายเดือน เน็ต+โทร?
แนะนำแพคเก็จรายเดือน ดีแทค? หรือย้ายค่ายเบอร์เดิมของ AIS?
สมาชิกหมายเลข 2677669
ดีแทค ไม่ขึ้น5g
เปิดซิมใหม่ เติมเงิน รายปี ไม่ขึ้น5g โทไปคอลเซนเตอร์ บอกว่า รอ30นาที -1 ชั่วโมง ตั้งแต่เช้า ตอนนี้ยังไม่ขึ้น ช่วยแก้ไขด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9044520
ต้องการย้ายค่ายจาก Ais ไป เครือข่ายอื่น true หรือ Dtac ช่วยเสนอแพคเกจให้หน่อยค่ะ ใช้เอไอเอสมานานไม่ดูแลกันเลย
ตามหัวข้อเลยค่าาา
สมาชิกหมายเลข 9174871
อยากยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน
อยากยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน แต่กด 1678 โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8759634
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อศูนดีแทค