หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูได้ยังไง โทรไป1242 ก็ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
truemove
มีsms ส่งมาว่ามีค่าค้างชำระแต่เราไม่ได้ใช้อะไรของทรูเลย เลยอยากทราบรายละเอียด ว่าเราไปใช้ไรของทรูไว้รึป่าว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามพี่ๆน้องชาว Pantip เมืองไทยค้างค่างวดได้กี่เดือน กี่วันคะ ??
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า เรานัดกับทางเจ้าหน้าที่ทาง LINE แล้วว่าขอชำระไม่เกิน 30 เพิ่งค้างเดือนแรกค่ะ พนักงานบอกว่าได้อย่างน้อยก็ยังภายในเดือนนี้ เมื่อคืนมีคนมาที่บ้านค่ะ บอกว่าลูกค้าชำระ
สมาชิกหมายเลข 9171246
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ของ AIS ยังไงครับ
เพราะโทรไปก็เจอแต่ แองจี้ แล้วก็ไม่เคยได้แก้ไขปัญหาที่มี อย่างเช่น จะเปลี่ยนบัตรเครดิต Auto-pay ค่าโทรศัพท์มือถือ แอนจี้ ก็ยกเลิกเพลงรอสายให้เลย โดยไม่มีการ Confirm รายการ คราวนี้ก็เช่นกัน Auto-pay ค่
khunchai_best
ค้างค่าชำระบริการทรู 900 กว่าบาท แต่ตอนนี้ไม่สามารถชำระได้ เพราะตอนนี้ขึ้นว่าเบอร์ผิดพลาด
ลองโทรไป 1242 แล้ว ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ เพราะไม่สามารถใช้เบอร์นั้นในการคุยกับเจ้าหน้าที่ ติดต่อไปทางเพจfacebook แต่ไม่สามารถส่งข้อความได้ แต่ก็เคยส่งเรื่องค้างชำระไปนานแล้ว ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับ
สมาชิกหมายเลข 9128904
ติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เติมเงินผิดเบอร์ต้องการที่จะคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อจะให้เค้าโยกไปให้อีกเบอร์ แต่โทร1242 โทรเท่าไหร่ก้ไม่ได้คุย มีแต่ระบบตอบระบอัตโนมัติให้รอสาย รอนานมาก เค้าไม่มีพนักงานแล้วเหรอ
สมาชิกหมายเลข 4907352
ต้องการติดต่อ เจ้าหน้าที่ Honda Leasing มากๆ ทำยังไงถึงจะได้พูดคุยค่ะ ติดต่อไม่ได้เลย สายตัดทิ้งตลอด
สวัสดีค่ะ ดิฉัน มีปัญหาเรื่องค่างวดผ่อนชำระ ดิฉันจ่ายแล้ว แต่ ระบบเช่าซื้อมันยังแจ้งว่าเราค้างชำระ พร้อมคิดค่าปรับล่าช้าขึ้นทุกวัน ดิฉันติดต่อที่ WEB ทางไลน์ E-mail ทุกช่องทางแล้ว มันเป็นระบบอัตโนมัต
สมาชิกหมายเลข 4107387
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้ทางไหนบ้างคะ ?
มีข้อความส่งมาทาง SMS ว่ามียอดค้างชำระ ทั้งที่พึ่งจ่ายไป อยากทราบว่าคือค่าอะไรค่ะ กด 1242 แล้วแต่ไม่ได้คุยเจ้าหน้าที่ ไม่รู้จะติดต่อทางไหนแล้วค่ะ มีใครพอจะรู้บ้างไหมคะว่าสามารถติดต่อทางไหนได้บ้าง นอกจ
สมาชิกหมายเลข 4705189
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูขอยกเลิกเเพ็กเกจเน็ต
คือบับติดต่อ1242ยังไงงงงให้ได้คุยกะพนักงาน อยากยกเลิกเน็ตอ่ะเเม๊
สมาชิกหมายเลข 9161870
โดนค่าปรับ Ais Fibre 6000 บาท ทำยังไงดี?
ใช้ Ais Fibre ตอนอยู่หอเก่าจะย้ายจุดติดตั้งมาที่อยู่ใหม่ ติดต่อCall centerยากมากกกกกกกกกกกกกกก เติมเงินหมดไปร้อยกว่าบาทถึงจะติดต่อ ได้ พอติดต่อได้เจ้าหน้าที่แจ้งว่า "จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกกลับภา
สมาชิกหมายเลข 9154070
ศรีสวัสดิ์ค้างค่างวด2เดือนจะออกเอกสารยึดหรอคะหรือเอกสารอะไร?
เมื่อเช้ามีเจ้าหน้าที่โทรมาว่าเราค้างชำระ 2 งวด ซึ่งกำหนดชำระทุกวันที่10 เราชำระล่าสุดเดือน 9 เท่ากับเดือน10และ11ค้างแต่เจ้าหน้าที่โทรมาวันที่ 10/11/2568 และบอกว่าเราค้างค่างวด2งวดต้องชำระทันที เราเลย
สมาชิกหมายเลข 6193810
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูได้ยังไง โทรไป1242 ก็ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่