หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเปลี่ยนแพคเกจ dtac
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
5G
4G
mydtac eService
ช่วยติดต่อมาที่หลังไมค์ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
CR : 🏢รีวิว Dusit Central Park จากที่ได้ไปเดินเล่น สำรวจร้านค้าและสวนลอยฟ้า
มูลค่าของโครงการ ‘ดุสิต เซ็นทรัล “Dusit Central Park” คือ 46,000 ล้านบาท ที่ตั้งชื่อนี้ คือล้อไปกับ Central Park ของ New York, USA จากที่ไปเดินวันที่ 9•9•2568 ห้างเปิด 8
Lady_Simplicity
ยกเลิกไม่ได้ ไม่ได้ใช้ ไม่ได้สมัคร จ่ายบิลแล้วก็ยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7126891
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก Dtac ยังไงครับ
อยากยกเลิกแพ็กเกจหลักครับแต่ในแอปไม่มีให้กดในแชทบอทก็ไม่มี dtac
สมาชิกหมายเลข 8258653
ดีแทคแพ็คเกจ
ต้องการจะยกเลิกแพ็คเกจเสริมที่ซื้อสักครู่ แต่กดยกเลิกแล้วเป็นแบบในภาพต้องทำยังไงคะเพราะมีโปรแพคเกจัดกอยคู่แล้วเลยไม่ต้องการแพคเก็จเสริม
สมาชิกหมายเลข 8116133
ขอซิมใหม่เบอร์เดิม Dtac
เบอร์dtacจดทะเบียนด้วยบัตรประชาชนแล้วแต่ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ทำไงได้บ้างคับ
สมาชิกหมายเลข 9039394
ยกเลิกแพคเกจหน่อยครับ
ยกเลิกเเคเกตอินเตอร์เน็ตรายเดือน DTAC
สมาชิกหมายเลข 4842118
DTAC Call Center หลังไมค์ด้วยครับ ด่วน++++
ผมเพิ่งได้ เบอร์มาใหม่ครับ
WF
เปลี่ยนโทรศัพท์ที่รองรับ 5G แต่ ขึ้น4G ดีแทค
ได้รับการแก้ไขแล้ว ขอบคุณดีแทคมากค่ะ take action เร็วมาก
สมาชิกหมายเลข 2339686
เน็ตดีแทคทำไมช้ามากใครพอจะรู้
ทำไมเนดีแทคช้ามาก ยิ่งโดยเฉพาะหลังจากที่จ่ายบิลค่าเน็ตแล้วเน็ตช้ามากแทบทำงานไม่ได้เลยต้องพึ่งWiFiทั้งๆที่สัญาณ5G
สมาชิกหมายเลข 9012779
สัญญาณ 5G ไม่ขึ้น
สอบถามเจ้าหน้าที่ Dtac ครับ ได้ตั้งค่าสมาร์ทโฟน 5G เลือกใช้งาน 5G เป็นตัวเลือกแรกแล้ว แต่สัญญาณขึ้นเป็น 4G+ ตลอด พอกด *555# แล้วโทรออก เพื่อเปิดใช้งาน 5G ระบบตอบกลับมาว่า "ซิมของของคุณพร้อมใช้งา
สมาชิกหมายเลข 3265764
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
5G
4G
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเปลี่ยนแพคเกจ dtac