หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่มีแจ้งยอดบิลในmyais
กระทู้คำถาม
my AIS (App)
AIS
สมัคร"แพ็กเกจหลักของคุณคือ 5G Fixxy 449 บาท."ไปเมื่อเดือนที่แล้ว ผ่านมาประมาณ1เดือนแล้วยังไม่มีการแจ้งยอดให้ชำระเลยค่ะ อันนี้เป็นแบบ12ยอดบิล แปลว่าต้องจ่ายต่อเดือนใช่ไหมคะ ตรวจสอบแล้วไม่มีการค้างชำระ แต่จริงๆคือยังไม่ชำระทั้งที่เลยวันตัดไปแล้ว หากไม่เป็นการเข้าใจผิดแสดงว่าจริงๆต้องชำระทุกเดือนใช่ไหมคะ แต่ในmyais appไม่มีบิลค้างชำระเลยค่ะ กรณีนี้จะชำระได้ที่ไหนคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครใช้ pack fixxy ของAis แล้วมีปห.ที่สัญญาณบ้าง
เราใช้แพ็ก 5G Fixxy 599 บาท/เดือน อยู่ที่ กรุงเทพฯ ไม่ได้อยู่ต่างจังหวัดหรือพื้นที่อับสัญญาณอะไร แต่สัญญาณกลับอ่อนมาก เน็ตช้า หลุดบ่อย ใช้งานแทบไม่ได้เลย ทั้งที่แพ็กก็ราคาไม่ถูก ที่งงคือ… ซิม
สมาชิกหมายเลข 7787568
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
ซิมโดนระงับตัดสัญญาณ
สวัสดีค่ะเรามีเรื่องอยากสอบถามนิดนึง คือพอดีเรามีปัญหาทางการเงินเลยไม่ได้จ่ายค่าเน็ตรายเดือน จริงๆก่อนหน้านี้มีการโทรไปขอยกเลิกแล้วแต่ทำไม่ได้และเราเองไม่มีเวลาไปศูนย์ ais ด้วย ระยะเวลาที่เราค้างชำระบ
สมาชิกหมายเลข 3582670
myais แลกเน็ตจากพ้อยไม่ได้ครับ ผมย้ายจากgomo มาais
มันขึ้นว่าอย่างงี้ครับ
สมาชิกหมายเลข 6174574
อยากเปลี่ยน เป็น AIS 5G Fixxy 499
พอดีผมเพิ่งเปลี่ยนโทรศัพท์ที่ใช้ 5G ได้ เลยอยากเปลี่ยน เป็น AIS 5G Fixxy แต่พอเข้าไปใน myAIS มีให้เลือกแค่ Fixxy 449 เองครับ
สมาชิกหมายเลข 4155436
อยากสอบถาม AIS ค่ะ
เราได้ทำการจ่ายบิลค่าเน็ตบ้าน ของ Ais Fibre3 ผ่าน แอพmy ais ไปในช่องทาง QR Code แต่ยอดยังขึ้นยอดค้างชำระในแอพ และไม่ไมีข้อความแจ้งเตือนในมือถือว่าได้ทำการ ชำระ แล้ว ซึ่งปกติ ข้อความจะเด้งแจ้งเตือนทันท
สมาชิกหมายเลข 9177609
เปลี่ยนแพ็คเกจหลัก AIS ให้iPad ย้ายจากจากโปรแพงให้ถูกลงมาตามการใช้งานทำอย่างไร
พอดีไปเปิดเบอร์ใหม่ ให้ iPad เพิ่งสมัครแพ็กเกจมา โปร 1190.- แต่อยากย้ายให้ถูกลงมาค่ะ และตอนนี้ยังไม่ถึงรอบบิลค่ะต้องทำยังไงเหรอคะ ติดต่อ *1175 ก็มีแต่ AI คุยไม่รู้เรื่องค่า เอาแต่ให้สมัครแพงกว่าเดิ
สมาชิกหมายเลข 9171337
Ais รายเดือน ค้างชำระ จ่ายค่าบริการไปแล้ว ไม่สามารถใข้งานได้ จะแก้ไขยังไงได้บ้างคะ
ค้างค่าบริการ 2รอบบิล แต่จ่ายไปก่อน 1รอบบิล ติดปัญหาไม่สามารถจ่ายยอดทั้ง 2รอบได้ จ่ายไป1รอบยิลก่อน แต่สัญญาณไม่เปิดให้ โทร 1175 ก้อไม่สามารถติดค่อได้ แจ้งว่ามียอดค้างชำระไม่สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้
สมาชิกหมายเลข 9169377
ยกเลิกเน็ตAis
สวัสดีค่ะ พอดีเราติดเน็ตบ้านAisและใช้จนครบสัญญา 2ปีเเล้ว แล้วกดยกเลิกแพ็กเกจในเเอพไปแล้ว ไม่ได้ต่อเเพ็กเกจ แต่วันนี้มีบิลมาเรียกเก็บค่าเน็ตบ้านคือ งงมากว่าทำไมพอเข้าไปดูในเเอพคือมันต่อเน็ตบ้านให้อีก2ป
สมาชิกหมายเลข 7631494
แอพ myais ขึ้นว่าไม่สามารถแสดงข้อมูลได้
แอพ myais ขึ้นว่าไม่สามารถแสดงข้อมูลได้ แก้ไขปัญหายังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 2308406
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
my AIS (App)
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่มีแจ้งยอดบิลในmyais