หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS FIBER ใช้ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
เน็ตตัดวันที่ 9/9 ตอนช่วงตี 4 แล้วผมจ่ายตอน 9 โมง แต่ตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้ทั้งๆที่จ่ายครบแล้ว โทรไป call center ก็บอกว่ายังไม่ได้ชำระค่าบริการ แอพ myais ก็โหลดไม่ได้ อย่างนี้ทำไงได้บ้างครับ ติดต่ออะไรยากมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตามหา support ของ AIS ที่เป็นมนุษย์จริงๆมาช่วยแก้ปัญหาครับ
https://m.pantip.com/topic/43673337/comment5 กระทู้ดังกล่าวปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไขครับ wifi rounter ไม่เสถียร ต้องคอย reset rounter บ่อยๆ เซงมากครับ แอป myAIS ก็ทำได้แค่ reset สัญญาณ Speed test ก
pupuchant
AIS Fibre ขึ้นสัญญานเต็มแต่ใช้เน็ตไม่ได้ และสัญญาณชอบหาย
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ พี่ๆ มีใครเจอปัญหานี้บ้างมั้ยคะ ติดตั้งเน็ตบ้าน AIS มาหลายปีละ ช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาเนี่ย เน็ตหลุดบ่อยถ้าใช้งานชั้น 2 โดยเฉพาะต่อผ่านมือถือ ในขณะที่ต้อผ่านคอมมีสัญญาณขึ้น แต่เน็ตไม่
สมาชิกหมายเลข 1024800
Network ais fiber มีปัญหาทั่วประเทศ และไม่สามารถแก้ปัญหาผ่าน call center ได้
ais fiber เน็ตอืดมากช่วงดึก และเป็นกันทั่วประเทศ !! แต่ไม่ได้รับการแก้ไขใดๆมา 10-15 วันแล้ว ปัญหาทางเทคนิคคือ เวลาเข้าเว็บจะอืด ใช้เวลากว่าหลายนาทีกว่าจะโหลดเสร็จ และจะเกิดขึ้นกับเว็บที่วิ่งผ่าน dns
สมาชิกหมายเลข 1617687
ติดต่อ Call center AIS 1175 และ 020789000 ไม่สามารถติดต่อได้ เกิดอะไรขึ้น?
เนื่องด้วย ระบบของ AIS คิดค่าใช้บริการจากเบอร์บริการไหนไม่ทราบ ให้เราชำระเงิน ทั้งๆ ที่มีการยกเลิกใช้แค่ 1 เบอร์แล้ว แต่โทรติดต่อเบอร์ 1175 และ 020789000 ไม่สามารถติดต่อได้เลย หากเกิดปัญหากับลูกค้าจะต
สมาชิกหมายเลข 1088166
Call center ais ตัดสายใส่ลูกค้า
คือโทรไปหา ais call centerเพราะว่าคุณแม่ซื้อ โรมมิ่งที่ต่างประเทศแล้วใช้ไม่ได้ เลยโทรไปหาทั้งสองรอบ แต่สิ่งที่โดนคือ ทางเจ้าหน้าที่ รับทราบเรื่อง แจ้งรอสักครู่ แล้วตัดสายใส่ คืออะไรหรอคะะะะะ
สมาชิกหมายเลข 1797637
ใช้เว็บของ กสิกร จ่ายค่า Ais Fiber ตัดยอดเงินในบัญชีไปแล้ว แต่ยอดไปไม่ถึง Ais ทำให้โดนระงับสัญญาณ
เข็ดเลย เข็ดจริงๆ ปรกติผมจะโอนจ่ายค่า Internet ตอนสิ้นเดือนตลอด และปรกติจะใช้อีกธนาคารนึง ซึ่งก็ตัดยอดปุ๊ป SMS แจ้งขอบคุณที่ชำระ จะเข้ามาทันที แต่พอดีวันศุกร์ ที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมาโทรศัพท์ที่ใช้ประจำ
สมาชิกหมายเลข 9119183
AIS Fiber / สายเน็ตขาดครับ
สามารถติดต่อcall center เป็คนได้ทางไหบ้างครับ โทรไปเบอร์1175ก็ไม่ได้รับการแก้ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9107180
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
เน็ตais fiberของที่บ้านใช้ไม่ได้ มีช่องทางไหนใช้แจ้งปัญหาได้บ้างครับ
เมื่อวานเน็ตที่บ้านใช้ไม่ได้ครับก็เลยโทรไป1175ของais พพอใส่รหัสเครื่องปุ๊บระบบก็แจ้งมาเลยครับว่าสายไฟเบอร์เสียหายจะนัดช่างมั๊ยบลาๆๆ คือขั้นตอนง่ายมากๆ ...แต่ว่า หลังจากพี่ช่างมาจัดการเปลี่ยนจุดที่โดน
สมาชิกหมายเลข 9123133
ทำไมติดต่อ Call Center AIS เพื่อจะคุยกับพนักงานไม่ได้เลย ระบบอุ่นใจก็ตอบคำถามไรไม่ได้เลย
ทำไมติดต่อ Call Center AIS กับพนักงานไม่ได้เลย ระบบอุ่นใจก็ตอบคำถามไรไม่ได้เลย เซ็งมาก ถ้าอยากจะใช้ระบบ AI มาทำงานก็ทำให้มันดีๆหน่อย
สมาชิกหมายเลข 9047205
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS FIBER ใช้ไม่ได้