มาเล่าให้ฟัง FORD RANGER SPORT 4x4 เป็นรุ่นที่เพิ่มเติมออกมาจากรุ่น SPORT ขับสอง ไว้ตอบสนองคนที่ต้องการใช้ขับสี่ หรือหน่วยงานต่างๆ
ก็ใช้ดี หรือใครจะใช้งานบนเขาบนดอย เกษตรกรรม มีขับสี่ไว้ดีกว่าไม่มี บางครั้งขับสิงก็ไปไม่ได้ลื่นเอา
เห็นมีระบบขับสี่อย่านึกว่ากินน้ำมันนะ คันนี้วิ่งในเมืองรถติดๆ 11 โลลิตรนะ
เพราะมันเป็นขับสี่แบบพาร์ทไทม์ และมีให้เลือกทั้งขับ 2H 4H 4L มีระบบช่วยลงทางลาดชัน บอกสถานะความลาดเอียง ความลาดชัน และยังมีล็อคเฟืองท้าย โหมดการขับขี่มีให้เลือก ธรรมดา สปอร์ต ลื่นไถล อีโค่ หินล่อง ทราย ดุคลิปที่นี่
https://www.youtube.com/watch?v=sNQm4zUVlLc
เกี่ยร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ เครื่องดีเซล 2.0 ลิตร บอกก่อนว่ากำลังของเครื่องพอต่อการใช้งานแล้ว ออกตัวอาจจะไม่ปรู๊ดปร๊าด แต่ๆๆ พอรอบเกิน 2พันรอบลอยตัวไหลลื่นดี ช่วงความเร็วกลางๆ ไหลดีเหลือเกิน ขับสนุก เกาะโค้งดีตัวรถยังนิ่ง ไม่โยนย้วย เท่าที่ลองมานะ
ขับในเมืองรถติดๆ 11 โลลิตร นอกเมือง 12 โลลิตร ( 100 110 120 130 บ้าง ) ราคาแพงกว่ารุ่นขับสองหน่อยนึงแต่ได้ระบบขับสี่มา ฝนตกน้ำท่วมไปสบายๆ
ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ วันไหนอยากประหยัดก็ขับสอง วันไหนเจอทางที่ขับสองไปไม่ได้ก็ปรับเป็นขับสี่
วันไหนเจอสถานการณ์ไม่คาดคิดเป็นทรายหรือถนนลื่นก็ปรับโหมดการขับขี่ ก็ช่วยผ่านพ้นไปได้
ไว้ลุยน้ำลุยฝน FORD RANGER SPORT 4x4 ขับดีสวยแต่งได้เยอะ
ก็ใช้ดี หรือใครจะใช้งานบนเขาบนดอย เกษตรกรรม มีขับสี่ไว้ดีกว่าไม่มี บางครั้งขับสิงก็ไปไม่ได้ลื่นเอา
เกี่ยร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ เครื่องดีเซล 2.0 ลิตร บอกก่อนว่ากำลังของเครื่องพอต่อการใช้งานแล้ว ออกตัวอาจจะไม่ปรู๊ดปร๊าด แต่ๆๆ พอรอบเกิน 2พันรอบลอยตัวไหลลื่นดี ช่วงความเร็วกลางๆ ไหลดีเหลือเกิน ขับสนุก เกาะโค้งดีตัวรถยังนิ่ง ไม่โยนย้วย เท่าที่ลองมานะ
ขับในเมืองรถติดๆ 11 โลลิตร นอกเมือง 12 โลลิตร ( 100 110 120 130 บ้าง ) ราคาแพงกว่ารุ่นขับสองหน่อยนึงแต่ได้ระบบขับสี่มา ฝนตกน้ำท่วมไปสบายๆ
ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ วันไหนอยากประหยัดก็ขับสอง วันไหนเจอทางที่ขับสองไปไม่ได้ก็ปรับเป็นขับสี่
วันไหนเจอสถานการณ์ไม่คาดคิดเป็นทรายหรือถนนลื่นก็ปรับโหมดการขับขี่ ก็ช่วยผ่านพ้นไปได้