หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาสมัครแพ็ค 5G 3GB 7 วัน
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
เรามีปัญหาการสมัครเน็ต5G 3GB นาน7วัน 130บาท ลองเปิดโหมดเครื่องบินแล้วก็ยังใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ พยายามติดต่อพนักงาน หรือทางอินเตอร์เน็ตก็แก้ไม่ได้
ใครรู้งวิธีแก้หน่อยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาเน็ตรายเดือนค่ายเขียว
ขอสอบถามเพื่อนๆนะคะปี2025เราเป็นลูกค้าค่ายเขียวมา6ปีใช้แพ็คเกจ349เมื่อ6ปีที่แล้วจนถึงปัจจุบันแบบไม่ลดสปีดแต่ตอนนี้มีsmsแจ้งมาตลอดว่าแพ็คเกจที่ใช้เน็ตหมด ให้ซื้อแพ็คเกจเสริมครั้งล่าสุดมีพนักงานโทรมายัด
สมาชิกหมายเลข 8583173
มือถือ samsung S23 FE กับการใช้งานเครือข่าย AIS
สวัสดีครับ มีสมาชิกท่านไหนใช้มือถือรุ่น samsung s23 fe ที่ใช้กับเครือข่าย AIS บ้างครับ ทำไมอินเตอร์เน็ตในเครื่องนี้มันถึงได้ช้าขนาดนั้น ก็เดิมทีแรงอยู่ตอนที่โปรอินเตอร์เน็ต 5G ขนาด 60 GB ยังไม่หมด
สมาชิกหมายเลข 1582584
อินเตอร์เน็ต ais เป็นอะไรหรือเปล่าครับทุกคน
เน็ตไฟเบอร์ของที่บ้านแฟนเราสัญญาณแปรปรวนมาก เดี๋ยวปรกติ เดี๋ยวช้า เรางงไปหมดว่าเป็นที่อะไร จ่ายเงินอาจจะเลทบ้าง แต่ไม่เกิน 1 เดือน แล้วเราก็เช่ากล่องมาเพิ่มด้วย เนื่องจากสัญญาณที่ปล่อยมาจากเครื่องหลัก
สมาชิกหมายเลข 4824819
truemove H สัญญาณเน็ต ไม่ขึ้น
พอดี ปิด เปิด เครื่องแล้วสัญญาณอินเตอร์เน็ต ไม่ขึ้น โหมดข้อมูลมือถือเปิดอยู่ และ โหมดเครื่องบินก็ปิดอยู่ แต่เล่นไม่ได้ เป็นเพราะอะไร samsung A52s 5g #truemove H
สมาชิกหมายเลข 1612185
ค่า อินเตอร์เน็ต รายเดือน
อยากมาระบายเรื่องนึงค่ะคือสมัครแพ็คเกจเน็ตรายเดือน399 ไว้ซึ่ง เดือนตุลาเป็นช่วงปิดเทอมแทบไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตเลยแต่พอถึงเวลาเรียกเก็บทางค่ายเรียกเก็บเงิน490บาท ซึ่งอยากรู้มากเลยค่ะว่าปกติแล้ว เวลาเรี
สมาชิกหมายเลข 8923311
โปรเน็ต AIS ทำไมไม่แจ้งเตือนว่าเปลี่ยนโปร
ก่อนหน้านั้นใช้โปรเน็ต เดือนละ 60 บาท ชื่อโปรอะไรจำไม่ได้ พอครบเวลาระบบจะแจ้งเตือนให้เติมเงิน เพื่อให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ต่อ พอมาเดือนพฤศจิกายน อินเตอร์ใช้ไม่ได้เราก็เติมเงินปกติ จำนวน 200 บาท จากน
กรอบมาก
เน็ต dtacโครตกาก เหมือนจ่ายเงินไปเสียเปล่า
เน็ตดีแทคโครกากเลยครับ รีสัญญานก็แล้ว แจ้งก็แล้ว สัญญานเต็ม 5g แต่ทำอะไรไม่ได้เลย สมัครโปร 8m 50g แต่ที่ได้คือวิ่งไม่ถึงหนึ่ง mbs มันคืออะไรครับโมโหมาก เน็ตก็ยังเหลือ ไอ้50 g ยังใช้ไม่ถึง 20gด้วยซ้ำ แ
สมาชิกหมายเลข 4591808
ติดต่อพนักงานดีแทค เรื่องอินเตอร์เน็ต
อยากเพิ่มโปรเน็ต
สมาชิกหมายเลข 8755833
ทำไมการจะใช้สัญญาณ 5G AIS ถึงยุ่งยากขนาดนี้?
ทำไม AIS ถึงไม่มีการให้โปรเน็ต Unlimited ใช้งานร่วมกับแพ็คเกจเน็ต 5G ทั้งที่เดิมใช้แพ็คเกจหลัก+แพ็คเสริมเน็ตไม่ลดสปีดที่ 10Mbs อยู่แล้วพอต้องการเปลี่ยนมาใช้งาน 5G ถึงบีบให้ต้องเปลี่ยนมาใช้แพ็คเกจ 5G ท
สมาชิกหมายเลข 6526680
ทำไมเน็ตดีแทค ชอบหายคะ??
ช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา เน็ตหายบ่อยมากค่ะ ประมาณ 5-6 ครั้งเลย อาจมากกว่านี้ด้วยซ้ำ คือเน็ตหายไปแบบเหมือนไม่ได้เปิด ทั้ง ๆ ที่เปิดอยู่ค่ะ บ้างครั้งขึ้น H+ บางครั้งสัญญาณหายหมดเลย แต่ละครั้งก็จะหายไปปรพ
สมาชิกหมายเลข 8815647
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาสมัครแพ็ค 5G 3GB 7 วัน
ใครรู้งวิธีแก้หน่อยค่ะ