หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปรึกษาเรื่องการชำระค่าโทรศัพท์รายเดือนค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
เรื่องมีอยู่ว่าพี่แถวบ้านใช้ให้จ่ายค่าโทรศัพท์รายเดือนของดีแทค แต่เราดันไปกดจ่ายในเครือข่ายของ AIS ด้วยยอดเงิน 481 บาท เราไม่เข้าใจว่าเบอร์โทรศัพท์นั้นเป็นของดีแทค แต่ทำไม AIs ถึงรับชำระได้ พอติดต่อกับ Callcenter AIS ก็ไม่สามารถติดต่อพูดคุยกับพนักงานโดยตรงได้ แบบนี้เราจะต้องทำอย่างไรต่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมมือถือผิดเบอร์และเลือกเครือข่ายไม่ถูกต้อง
เติมมือถือผิดเบอร์และเลือกเครือข่ายไม่ถูกต้อง คือจะเติมเงินไปทรูเเละเลือกกดเบอร์ผิดและเบอร์ที่กดผิดปัจจุบันเป็นดีแทคแต่ยอดเงินที่เติมหายไปเลย
สมาชิกหมายเลข 5246475
เกิดแต่กับAIS
มีปัญหาเรื่องเน็ตค่ะ มันตัดเองตลอดเลยเป็นแบบนี้บ่อยมากทั้งที่พึ่งจ่ายทางพนักงานได้โทรมาบอกให้เปลี่ยนไปใช้ที่แพงขึ้นนี้ก็เปลี่ยนตามที่บอก แต่คุณภาพเท่าเดิม😭
สมาชิกหมายเลข 8484470
โปรโมชั่นไม่ย้ายค่าย AIS
AIS ขอมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับคุณเท่านั้น เมื่อเปลี่ยนใจไม่ย้ายค่าย ติดต่อรับโปรโมชั่นที่ AIS Call Center ได้ทันที โทร 020789363 (ฟรี) ผมลองกดโทรแล้วไม่มีให้คุยกับพนักงานเลยครับมีแต่วิธีย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 9194258
เครือข่ายมือถือใช้งานไม่ได้ @Ais
สมาชิกหมายเลข 9201243
Aisชำระค่าบริการแล้ว
ชำนะค่าบริการแล้วแต่ยังใช้งานไม่ได้ทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6153463
ติดต่อพนักงาน ais ที่เป็นบุคคล ต้องโทรเบอร์ไหนคะ?
อยากติดต่อสอบถามพนักงานais โดยตรง โทรตามเบอร์ที่เเจ้งหน้าเว็ป 1175 เเละ 02…. ก็มีเเต่เสียงอัตโนมัติ ไม่สามารถติดต่อบุคคลได้ หาก ais เข้ามาอ่าน รบกวนตอบคำถาม ดังนี้ 1) ทางเราสมัคร เเพ็คโทรฟรีทุก
สมาชิกหมายเลข 6339599
โปร ais
ทำไมเดี๊ยวนี้โปรais ถึงไม่มีโปรโทรฟรีทุกเครือข่าย เนตความเร็วไม่จำกัดแล้ว ค่ายอื่น พวกขายโปรที่เห็นก็มีอยู่เรื่อยๆ จนคนรอบข้างหนีไปค่ายอื่นหมดแล้ว บางคนใช้มา20ปี ยังยอมย้าย ค่ายอื่นต่อเดือนยังอยู่ในเ
สมาชิกหมายเลข 6699525
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับอีกแล้ว
ติดต่อ call center 1175 เพื่อจะสอบถามเรื่อง การจ่ายค่าบริการหมดแล้ว แต่ ยังขึ้น ระงับ สัญญาณ ทั้งที่ไม่มียอดค้าง ชำระ แล้ว แล้วไม่สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง อินเตอร์เน็ต และการโทรออก และ มีการแจ้งว่า พ
สมาชิกหมายเลข 6116325
True มีแต่คำถามว่าทำไม ?
ผมใช้Trueมาตั้งแต่ยังเป็นOrangeคิดดูกี่ปีมาแล้ว แต่ปัญหาปีนี้ ปี68 โคตรจะเยอะเลย ทั้งสัญญาณเครือข่ายสัญญาณอินเตอร์เน็ตและอีกหลายๆอย่างมีแต่ปัญหา เอาที่ผมเจอล่าสุดเลยนะ ผมเป็นผู้ประสบภัยจากอุทกภัยที่อำ
DelMelKel
ทำไมถึงเปลี่ยนแพ็กเกจอัตโนมัติ AIS ต้องการใช้เน็ตแพ็ก 200 บาท เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10 Mbps
เดิมใช้เน็ตแพ็ก 200บาท. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10Mbps โทรฟรี 30วัน แล้วพอเติมเงินเข้าซิมประมาณ 250 บาท แล้วมีข้อความจาก AIS แจ้งมาว่า "เติมเงินรับสิทธิ์250บ.(รวม VAT) เน็ต 10Mbps 100GB (จากนั้นเร็ว 1M
สมาชิกหมายเลข 4434260
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปรึกษาเรื่องการชำระค่าโทรศัพท์รายเดือนค่ะ