หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ Dtac ผ่านช่องทางนี้ได้หรือไม่เพราะในช่องทาง 1678 ติดต่อ ยากมากๆ
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิธีเช็คว่าร้านเติมเกมจะบิดเราไหม
ร้านที่ไม่บิด ส่วนใหญ่จะจดทะเบียนบริษัท และจะเติมให้เราผ่าน open id โดยเราสามารถเช็คได้ว่าบริษัทเติมเกมให้เราถูกต้องไหมจากเว็บเติมเกม โดยไปดูที่ประวัติเติมเงิน บริษัทที่ไม่บิดจะเติมให้เราผ่าน shell ซึ
ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา
เขาหมดรักแล้วจะอยู่ทำไม
พึ่งเลิกกับแฟนมา5วัน แต่ก็ยังอยู่ด้วยกัน คนที่ยังมีความรู้สึกอยู่ก็จะรู้สึกอึดอัด น้อยใจ แต่ไม่ได้เป็นอะไรกันแล้ว เลยไม่มีสิทธิที่จะพูดหรือทำอะไรก็ตามที่เคยทำด้วยกัน แปลกดีนะ แต่ก็อยากเจอเขาอยู่ หลังเ
สมาชิกหมายเลข 9040227
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจากค่ายสีฟ้าไปค่ายเขียวโอเคไหมคะในเรื่องของการใช้งานอินเตอร์เน็ต
ตอนนี้กำลังลังเลว่าจะย้ายค่ายเบอร์เดิมค่ะ จากดีแทคไปเอไอเอส ปัจจุบันใช้เน็ตของดีแทคเป็นรายอาทิตย์ค่ะ อาทิตย์ละเกือบร้อยบาทได้เน็ตมาเป็น GB ซึ่งเราอยากใช้เน็ตเป็น Mbps มากกว่าค่ะ เคยได้รับโปรทางข้อความ
สมาชิกหมายเลข 9039246
พนักงานดีแทค รบกวนติดต่อกลับมาหน่อยค่ะ
คือโทรเบอร์ 1678 ไปเป็นสิบๆสาย ไม่มีใครรับสายตั้งแต่เช้า ให้ถือสายรออยู่อย่างนั้น ติดต่อกลับเบอร์ 0806507086 ด้วยค่ะ จะไปร้องเรียนที่ศูนย์บริการแล้วค่ะ รอนานมาก
สมาชิกหมายเลข 9071423
เครือข่ายดีแทค ห่วยแตก
คือเราติดต่อไปที่ เบอร์ 1678 นานมาก ไม่มีใครรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยติด เราติดต่อมาหลายวันมาก ติดต่อเวลาราชการก็ไม่ติด คือแย่มาก เพื่อนๆ คนไหนมีวิธีที่จะติดต่อกับ พนักงานได้เร็วๆบ้างไหมคะ คือ
สมาชิกหมายเลข 2847553
ทำเรื่อง โอนย้าย ไป Trinet แต่ซิมใหม่ ใช้ไม่ได้ ไม่มีในระบบ
วันที่ 1 มิ.ย. ไปติดต่อศูนย์ Dtac ย้ายไป Trinet เจ้าหน้าที่บอก 3 วัน ถึงใช้ซิมใหม่ได้ แต่ถึงวันที่ 5 มิ.ย. ก็ยังใช้ไม่ได้ เลยโทรไป 1678 เจ้าหน้าที่ ขอรหัสด้านหลังซิมการ์ด ไปตรวจสอบ กลายเป็นว่า ไม่มีใน
สมาชิกหมายเลข 2396427
โทร 1678 DTAC จะให้พนักงานรับสายต้องกดยังไงครับ
โทร 1678 DTAC จะให้พนักงานรับสายต้องกดยังไงครับ ไม่มีเลขให้เลือกกดที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่เลยครับ
sym@sum
นอกจากโทร1678 มีช่องทางอื่นติดต่อดีแทคอีกมั้ยคะ อยากเปลี่ยนโปรลดลงเพราะจ่าย899ไม่ไหวละคร้า
โทรcc รอเหนื่อยค่ะ มีทางอื่นอีกมั้ยคะ ตอนนี้ใช้โปรdtacgo 899 ได้เน็ตน้อยแต่จ่ายแพงอยากลดโปรลงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 895965
ติดต่อจนทดีแทคหน่อยยยย
คอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 เปลี่ยนจากพม่ายังงัยครับ กดsms *107*1# เปลี่ยนได้แต่ภาษาไทยในซิม แต่ คอลเซ็นเตอร์ ยังเป็นภาษาพม่าอยู่ ติดต่อพนักงงานดีแทคด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 9069960
ดีแทคติดต่อมาหน่อยค่ะ โรมมิ่งใช้ไม่ได้เลย ติดต่อก็ยากไปหมด
1. สัญญาณจู่ๆก็หายไปเอง 2. เช็คว่าเปิดโรมมิ่งแล้ว ได้รับ SMS เปิดปิดเครื่องแล้ว ก็ไม่มีสัญญาณ 3. โทรจากต่างประเทศก็ไม่ได้ 4. เบอร์ที่ให้โทรต่างประเทศชอบโบ้ยให้โทร 1678 5. เป็นรอบที่ 5 แล้ว เหนื่อยใจ ช
TinkElena
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ Dtac ผ่านช่องทางนี้ได้หรือไม่เพราะในช่องทาง 1678 ติดต่อ ยากมากๆ