หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมติดต่อทรูมูฟยากเย็นแสนเข็ญขนาดนี้
กระทู้คำถาม
truemove H
วันนี้เราเติมเงินเข้าเบอร์มือถือ ซึ่งย้ายค่ายมา ปรากฏเติมแล้ว เงินหายไป 200 จะสอบถามเจ้าหน้าที่ทรูก็ติดต่อยากมากกกดกกก รอมา 55 นาที ก็ไม่ได้คุย
ติดต่อยากมากทำไงดี เราถึงจะรู้ หรือเราตัดสินใจพลาดดดดดด ที่หันมาใช้ทรูมูฟ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินผิดเบอร์สามารถทำยังไงได้บ้างค่ะ 200 บาท ทรูมูฟ
พอนีวันนี้ (10/10/68) เวลา 11.09 ได้มีการเติมเงินผิดเบอตัวแบบยงตัวเลข คือเลขด้านหลัง จาก 2 เป็น 4 จำนวน 200 ติดมจากแอปกสิกรสามารถดึงกลับได้ไหมค่ะ#เติมเงินทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9083410
เติมเงินผิดเบอร์ทำไงดี
เติมเงินผดเบอร์ ของ ทรูมูฟ เอช 200. ทำไงดีคับ
สมาชิกหมายเลข 5730269
เติมเงินเข้าเบอร์ผิดทำไงดี ทรูมูฟ
ลุงมีสองซิม ให้ผมโอนตังค์แบบเติมเงินได้ พอเติมแล้วลุงบอกว่าผิดเบอร์ โอนไป200ทำไงดีครับมีวิธีดึงกลับไหม เห้อ
สมาชิกหมายเลข 5407284
ติดต่อเจ้าหน้าที่ truemoney ในแอปฯ แล้วโดนตัดจบการสนทนา โดยที่ยังไม่คุยอะไรเลย
คือเราเติมเงินเข้าแอปทรูมันนี่ผิดเบอร์ค่ะ แล้วก็เลยโทร. ไปหาคอลเซ็นเตอร์ รอสายนานมากกกกก พอเขารับก็แจ้งเรื่องไป แล้วเขาก็โอนสายเราไปหาเจ้าหน้าที่คนอื่น จากนั้นก็โอนต่อ ๆ กันไปเรื่อย ๆ ราว ๆ 4-5
สมาชิกหมายเลข 6854133
เปลี่ยนโปรดีแทครายเดือนช่างยากเย็น
ท้าวความก่อนคือ ใช้ดีแทครายเดือน แล้วไปเอาเครื่องผูกโปรมา พอครบกำหนดหมดสัญญาเครื่อง ต้องการลดโปร ลดไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็แล้ว เจ้าหน้าที่บอกว่าใช้เน็ตเยอะ ไม่สามารถลดโปรให้ได้ มีแต่โปรแบบ พั
สมาชิกหมายเลข 1585494
การจะดูแลค่าโทรศัพท์ให้พ่อแม่ในยุคนี้มันช่างยากเย็นแสนเข็ญจริงๆนะ True
ผมเปิดแพคเกจแชร์แพลนของทรู เพื่อให้พ่อแม่ใช้คนละเบอร์และมีเบอร์ผมคอยควบคุมค่าใช้จ่าย แต่ปรากฏว่าเจอปัญหาสุดแสนคลาสสิกทันทีตั้งแต่เดือนแรก sms ดูดตังส์ครับ เดือนแรกที่ใช้โดนไป 350 บาท ผมติดต่อทรูว่าส่ว
DSkong
ใช้ซิมน็ตแบบเติมเงินทรูเติมเงิน 200บาทไม่เข้า
สวัสดีค่ะ คือเราใช้กล้องวงจรปิดที่นาแบบใส่ซิมน็ต ทรูแบบเติมเงิน เราไปธุระนนทบุรีแล้วเติมผ่านแอปธนาคารไป200เมื่อวันที่11/9/2568แต่เราก็ไม่สามารถดูกล้องได้คิดว่าเป็นที่ตัวระบบกล้องว่ามีปัญหา แต่พอกลับมา
สมาชิกหมายเลข 2028213
ทรูมูฟ เอช ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
เติมเงินผิด จากธนาคาร เข้าเบอร์มือถือ ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย ให้ธนาคารต้นทางติดต่อให้ก็สายตัด ทำไงดี อยากได้เงินคืน
สมาชิกหมายเลข 8405459
ทรูมูฟหักเงินค่าเน็ตรายเดือนแบบเติมเงิน ซ้ำ 2 รอบ
คือเราพยายามโทรติดต่อ 1242มา1 ชั่วโมงแล้ว ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย มันหักเงินเราจากบัญชีธนาคาร 350บาท เมื่อวาน วันที่ 29กันยายน2568 มันก็หักเงินเราไปแล้ว 350 บาท ตอนเวลา 20:37น.แล้
สมาชิกหมายเลข 9070158
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากกก
จะคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูก็ติดต่อยากมาก โทรก็แล้ว อะไรก็แล้ว มีแต่ให้กดๆอย่างเดียว ยากจะถามว่าเคิมเงินไปทำไมเงินมันถึงหายไปเอง หายไปได้ยังไง สมัครอะไรก็ไม่เคย เติมเงินเข้าไปมีแต่หาย มีใครพอทราบไหมคะ เป็น
สมาชิกหมายเลข 9090970
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมติดต่อทรูมูฟยากเย็นแสนเข็ญขนาดนี้
ติดต่อยากมากทำไงดี เราถึงจะรู้ หรือเราตัดสินใจพลาดดดดดด ที่หันมาใช้ทรูมูฟ