หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระเงินผ่านทรูไม่ไดี
กระทู้คำถาม
True iService
True Card
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเน็ต true ไปแล้ว แต่ในแอพยังบอกว่ายังมียอดค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 8038570
เข้าไปดูปริมาณการใช้เน็ตทรูในไอเซอร์วิสตรงไหน
เห็นมีแต่ให้ดูยอดจ่ายบิลกับยอดชำระ แต่ปริมาณการใช้เน็ตแต่ละเดือนดูไม่ได้หรือเอาไปซ่อนตรงไหนครับ ถามมะลิก็ไม่มีข้อมูลนี้
คุณชายไว้เครา
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจากgomo ไปtrue
กดเลข*151*เลขบัตร# แล้วแต่ทำรายการไม่ได้ทำยังดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8983768
ทำไมถึงใช้วงเงินทรูไม่ได้
วงเงินเหลืออยู่แต่ใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5805896
เข้าโครงการคุณสู้เราช่วย Card X ไปจ่ายแล้วแต่เจ้าหน้าที่ไม่ตามเรื่องให้
เนื่องจากมีการแจ้งเข้าโครงการคุณสู้เราช่วยไว้ ช่วงเมื่อประมาณเดือนกันยายน มีเจ้าหน้าที่ Card X โทรมาแจ้งยอดและส่ง Email ให้ส่งเอกสารและชำระเงินปิดยอดแต่หลังจากนั้น Mail กลับไปก็ไม่ตอบอีกเลย และก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 801049
เปิดสัญญาณทรูมูฟเอช
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่า ต้องการขอเปิดสัญญาณทรู รอบที่ 2 สามารถทำได้ไหมคะ เนื่องจากต้องการจะไปชำระบิลสิ้นเดือน มึใครพอทราบไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9110750
[อัพเดท] มายกเลิกทรูแล้วและย้ายค่ายเบอร์เดิม แต่ทรูยังส่งบิลมาทางข้อความ รบกวนผู้รู้ช่วยบอกหน่อยคะว่าคืออะไร
คือพอดีก่อนหน้านี้เรามีปัญหากับการใช้งานของทรูตามที่เคยลงในกระทู้ก่อนๆ มีปัญหาหลายเรื่องมากค่ะโทรไปเคลียร์ไปจัดการหลายทีแล้วจบสายก็เหมือนจะได้รับการแก้ไข แต่สุดท้ายอีก 4-5 วัน ก็เป็นอีกแล้ว เรื่องการอ
สมาชิกหมายเลข 8390572
ยกเลิกเน็ตบ้านของtrueยังไง
Trueมีปัญหาบ่อยมาก บอกเวลาซ่อมดสร็จก็ไม่ค่อยตรงเรทเป็นวัน เลยอยากยกเลิกเน็ตบ้านต้องติดต่อยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9107704
สัญญาณอ่อนลง
เสาสัญญาณ true ที่หมู่บ้านมีปัญหาสัญญาณอ่อน ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยต้องติดต่อที่ไหน พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว แต่มันก็ไม่มีการโอนสายไปไหนเลย ให้กดไปเรื่อยๆ มีใครพอทราบช่องทางติดต่อมั้ยค
สมาชิกหมายเลข 9107954
ใช้ True iService จ่ายค่าโทรศัพท์รายเดือน ตัดผ่านบัตรกสิกรไทยมีปัญหา
ผมได้ชำระค่าบริการรายเดือน ผ่านช่องทาง True iService ด้วยการเลือกชำระค่าบริการผ่านบัตร K-Web Shopping Card ของธนาคารกสิกรไทย ปรากฎว่าเงินได้ถูกหักยอดชำระจากบัญชีของธนาคารกสิกรไทยแล้ว แต่เมื่อเข้าไ
สมาชิกหมายเลข 4605092
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
True Card
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระเงินผ่านทรูไม่ไดี