หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมในแอพดีแทคไม่ได้??
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
dtac TriNet
สวัสดีครับ มีปัญหาเรื่องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมในแอพดีแทคไม่ได้ กดไปก็ขึ้นแต่ "ไม่สำเร็จ" จะติดต่อพนักงานก็มีแต่ข้อความอัตโนมัต และไม่มีข้อช้อยส์ให้เลือกสำหรับแพ็คเสริม
ปล.ถ้าจะตอบกลับด้วยขั้นตอนวิธีการยกเลิก ไม่ต้องนะครับ เพราะถ้าผมทำได้ คงไม่ลงถามในนี้ ขอบคุณครับ
#dtac
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเเพ็คเสริมของค่ายAISไป ได้เงินคืนไหม
คือเรานึกว่าแพ็คเสริมที่ใช้มันหมดวันที่ต้องใช้แล้วเราจึงสมัครไปแแต่เรายกเลิกไปอยากทราบว่าจะได้เงินคืนมั้ย
สมาชิกหมายเลข 9209342
Dtac ยกเลิกแพ็คเกจสมัครอัตโนมัติยังไงคะ
ช่วย ยกเลิกแพ็คนอกเหนือจากที่สมัครหน่อยค่าา และต้องการยกเลิกโปรโทรกลับพม่าด้วย เบอร์0950049563 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9209407
รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแพ็คเกจ internet เสริมต่ออายุอัตโนมัติทั้งหมดให้หน่อยครับ อยากสอบถามวิธีการยกเลิกการต่ออายุใช้งาน
พอดีต้องการยกเลิกแพ็คเสริมทั้งหมด ให้เหลือแต่แพ็คหลัก
สมาชิกหมายเลข 8990505
ทำไมพนักงานดีแทคไม่รู้โปโมชั่นตัวเองใจ
ผมติดต่อ พนักงานดีแทคตั้งแต่เมื่อวานแล้ว เค้าพูดว่า ให้รอ ให้รอ คุณคิดว่า ผมมีเวลาว่าง 24 ชั่วโมง พนักงานดีแทค ไร้การอบรมจากบริษัทเหรอ รบกวน อบรมบ้าง ไม่ใช่ เอา ใครมาทำงานก็ได้ แต่ ไม่ สมอง เวลางาน เ
สมาชิกหมายเลข 4956682
ดีแทคไม่มีพนักงานคอนเซ็นเตอร์รับสายหรอคะ รอนานมากกกกก
ดีแทคไม่มีคอลเซ็นเตอร์คอยรับสายหรอคะ โทรมา 2 รอบ รอครึ่งชมแล้ว ก็ไม่มีใครรับสาย หนีไปทุกคน ย้ายค่ายเหอะ เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9206724
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมดีแทคไม่ได้ กดยกเลิกแล้วมันขึ้นว่า อ๊ะ! มีบางอย่างผิดพลาด
ตอนนั้นมีเบอร์ 1678 โทรเข้ามา พูดประมาณ เกี่ยวกับแพ็กเกจแต่ว่าไม่ค่อยได้สนใจฟังไม่ได้ตั้งใจฟังมากเท่าไหร่ คิดว่าโทรมาบอกเฉยๆ แล้วในสายก็ถามอะไรสักอย่างแล้วก้อตอบค่ะไป พอท้ายๆในสายพูดประมาณแพ็คเกจฟรียู
สมาชิกหมายเลข 9198720
ดีแทคไม่มีพนักงานหรอ
รอมาจะ 40 นาทีแล้วก็ยังไม่มีพนักงานรับสาย รู้สึกแย่
สมาชิกหมายเลข 3403380
ยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้
หากเราถอดซิมแล้วทิ้งหรือเผาทิ้ง แพ็กเกจที่เราจ่ายมันจะคิดย้อนหลังไหมครับ เพราะติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้เพราะว่าเกินวงเงินทั้งๆที่พึ่งจ่ายไป แชทคุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องวกไปวนมาทั้งๆที่อธิบายชัดเจนว่าจะยิกเล
สมาชิกหมายเลข 9170526
True 1242 มีพนักงานรับสายไหม หรือบริษัทเจ๊งไปแล้ว
โทรติดต่อพนักงานเรื่องสมัครแพ็คเกจเสริมไม่ได้ รอสายเกือบชั่วโมงเลย แล้วสายก็ตัดไปเอง ทั้งที่ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 2015248
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมในแอพดีแทคไม่ได้??
ปล.ถ้าจะตอบกลับด้วยขั้นตอนวิธีการยกเลิก ไม่ต้องนะครับ เพราะถ้าผมทำได้ คงไม่ลงถามในนี้ ขอบคุณครับ
#dtac