หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบไม่ตัดเงิน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
จากรูปคือผมใช้โปรนี้มาหลายปีแล้วครับปกติหลังจากข้อความแจ้งว่าตัดไม่สำเร็จผมก็จะเติมเงินเข้าไม่นานระบบก็จะหักเงินและสมัครให้เองอัตโนมัติแต่นี้ผ่านมา2คืนแล้วครับยากทราบว่าผมต้องทำยังไงเงินในซิมก็มีครบนะครับใครทราบพอบอกได้ไหมครับผมทำอะไรผิดตรงไหนรึป่าว🙏
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Samsung Finance +
สวัสดีครับ อยากสอบถามครับ ถ้าตอนนี้ผ่อนมือถืออยู่ แต่อยากผ่อน galaxy tab อีกเครื่อง ทำได้ไหมครับ หรือต้องรอผ่อนมือถือให้หมดก่อน
สมาชิกหมายเลข 6808970
เพลย์สโตร์หักอะไรครับผมดูในประวัติไม่ ในการสมัครยกเลิกหมดแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8091764
เงินในซิมทรูค่อยๆลดลงแก้ยังไงดีครับ
เมื่อเช้าผมเติมเงินไป300กว่าบาทตั้งใจว่า100กว่าบาทเพื่อใช้จ่ายค่าเน็ตที่กดยืมมาเพื่อมาใช้โอนเงินเข้าซิม(เน็ตใช้ได้2สัปดาห์)(ซึ่งหักไปแล้ว) ส่วนอีก200เติมไว้เพื่อจ่ายเน็ตรายเดือนในอีก2สัปดาห์ข้างหน้าซึ
สมาชิกหมายเลข 9041161
แพคเกจทรูไม่ยอมตัดอัตโนมัติต้องทำไงเติมเงินเข้าไปแล้ว
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 100GB (FUP 128 Kbps)+ โทรในเครือข่าย (ครั้งละ 30 นาที) + โทรฟรีนอกเครือข่าย 60 นาที+WiFi ไม่อั้น ต่อเดือน นาน 12 เดือน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 1790 บาท (รวม VAT)
สมาชิกหมายเลข 3333037
ยอดเงินทรูหาย
สวัสดีค่ะ เรื่องนี้อาจจะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ แต่บ่อยๆก็ไม่ไหว ซิมทรูเติมเงินของลูก ยอดเงินหายตลอดค่ะ ล็อคอินเข้าไปดูในแอพทรูก็เช็คไม่ได้ ตรงกดคุยกับมะลิก็ไม่มีให้เลือกเบอร์ที่มีปัญหา เช็คsmsเสียเงินก็
สมาชิกหมายเลข 8371262
ยกเลิกเน็ตทรู
ขออนุญาติสอบถามค่ะ ใครพอจะรู้บ้างไหมคะว่าทำอย่างไรให้เติมเงินแล้วเงินไม่ถูกตัดอัตโนมัติ กดยกเลิก *190# แล้ว ขึ้นข้อความว่า คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้ แต่พอก
สมาชิกหมายเลข 7455612
เติมเงินสมัครแพกเกจของทรูไว้แต่ระบบไม่หักเงินแพกเกจอัตโนมัติ !??
ปกติเราจะเติมเงินไว้ให้ระบบหักอัตโนมัติแบบเกินยอดที่จะหักอยู่แล้วเพราะเผื่อไว้เป็นค่าโทรออก แต่มีวันนี้แหละที่อยู่ๆระบบก็ไม่หักไปปล่อยให้เราใช้เงินในซิมไปกับเน็ตที่ไม่ได้สมัครแพกเกจไว้ ผลเป็นไงล่ะ เงิ
สมาชิกหมายเลข 4793143
@AIS ช่วยแก้ไขเรื่องหักเงินอัตโนมัติ ทั้งที่ติดต่อพนักงานais ไปแล้วครับ
ผมโทรต่อติดเรื่องของใช่ โปรโมชั่นเดิม 15 เม็ก ไม่ลดสปิด โทรฟรี15นาที ทุกเครือข่าย 30 วัน 200 บาท ไปแล้วเมื่อเย็นเวลา วันที่8 ก.ย.68 เวลา16:40น.กว่าๆ ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เรียบร้อยบอกว่าถึงเวลาตัดโปรตอน
สมาชิกหมายเลข 7000124
เติมเงินผิดดึงคืนได้มั้ยคะ ทรูมูฟ
เติมเงินผิดจำนวณ200บาท พอดีจะเติมเข้าไว้ให้ยอดเงินหักค่าเน็ตค่ะ แต่เติมผิดเบอร์ สามารถดึงได้มั้ยคะทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9040641
ซื้อซิมทรูมาแต่ไม่สามารถลงทะเบียนได้
ต้องทำยังไงถึงจะลงทะเบียนได้คะ ลองลงหลายรอบมากไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9041259
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบไม่ตัดเงิน
จากรูปคือผมใช้โปรนี้มาหลายปีแล้วครับปกติหลังจากข้อความแจ้งว่าตัดไม่สำเร็จผมก็จะเติมเงินเข้าไม่นานระบบก็จะหักเงินและสมัครให้เองอัตโนมัติแต่นี้ผ่านมา2คืนแล้วครับยากทราบว่าผมต้องทำยังไงเงินในซิมก็มีครบนะครับใครทราบพอบอกได้ไหมครับผมทำอะไรผิดตรงไหนรึป่าว🙏