แบบนี้ดีมั้ยครับในการแจ้งปัญหาการใช้งานโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ต

คือให้ติดต่อหลังไมค์ไปหาผู้ให้บริการแต่ละเจ้าเลย หรือแยกห้องสำหรับแจ้งปัญหาอย่างเดียว
อยากจะไปตอบช่วยก็ช่วยไรไม่ได้อยู่ดี เพราะก็คงไม่มีใครไปช่วยได้นอกจาก CC ผู้ให้บริการ  

เปิดเข้ามาก็เจอแต่กระทู้ ทำไมเน็ตเล่นไม่ได้ เน็ตช้า เน็ตโดนตัด แจ้งยกเลิก นั่นนี่  

แล้วแต่ละค่ายก็เข้ามารับไปคุยหลังไมค์ และมันก็ไปจบที่หลังไมค์

ต้องยอมรับเลยว่า CC ในพันทิปติดต่อและแก้ปัญหาให้ได้ หรือเคลียเข้าใจกันได้รวดเร็ว
ผมเวลาเจอปัญหาก็เข้ามาใน pantip ให้ช่วยอยู่บ่อยๆ เพราะง่ายและเร็วกว่าโทรไป CallCenter
แต่ผมจะหลังไมค์ไปหาเลยไม่ได้ตั้งกระทู้  

คือก็จะอยากเผือกหน่อยว่าเป็นยังไง  คลิกเข้าไปอ่านก็ไม่รู้ สรุป
มันแก้ได้แล้ว แก้ไม่ได้ แก้ยังไง ผลเป็นยังไง    

แพ้เสียงในหัวนะครับเลยตั้งกระทู้นี้
เพี้ยนเผือกศึกษาเพี้ยนขำหนักมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่