หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Grab การคืนเงินให้ผู้โดยสาร
กระทู้คำถาม
Grab (App)
ขออนุญาตสอบถามค่ะ
ถ้ากรณีคิดเงินลูกค้าผิด และลูกค้าได้ทำการโอนจ่ายผ่านบัญชีธนาคารเราเรียบร้อยแล้วเรามาพบทีหลังว่าเราคิดเงินเกินและต้องการคืนเงินลูกค้า ควรทำอย่างไรหรอคะ
** ถ้าในกรณีติดต่อ Help Center เราพยายามหารหัส PIN ในแอปที่จะต้องใช้ตอนโทรแล้วแต่มันไม่มีค่ะ **
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากลงทุนขายเสื้อผ้ามือ1-2งานแฟชั้นขอคำแนะนำค้า
อยากขายผ้าแฟชั่นมือ1-2ค่ะไม่รู้จะเริ่มยังไงไปและกลัวขายไม่ได้ค่ะ ขอคำแนะนำหน่อยขอบคุณค่ะ🙏
สมาชิกหมายเลข 9038958
ทรูติดต่อกลับด่วน
ต้องการให้พนักงานติดต่อกลับคุยเรื่องซิมรายเดือน @
สมาชิกหมายเลข 8450683
ใครรู้บอกทีตอบข้อไหนบ้างไม่ผ่านสักที
สมาชิกหมายเลข 8660752
SCB อนุมัติรีไฟแนนซ์ตั้งแต่ต้นเดือน แต่ขอเอกสารเพิ่มก่อนโอน 2 วัน ไม่อย่างงั้นจะไม่ออกสัญญาให้???
สวัสดีค่ะ เราอยากสอบถามความคิดเห็นและประสบการณ์จากทุกท่าน ว่าแบบที่เจอปกติหรือเปล่า คือเราไปทำเรื่อง รีไฟแนนซ์บ้าน กู้คนเดียว(แบงค์เก่าก็กู้คนเดียว) โดยบ้านหลังนี้มีชื่อเราและคุณแม่ในโฉนดเท่านั้น คุณพ
เหมียวปีศาจ
โอนเงินผิดบัญชีต้องทำอย่างไร
ได้ติดต่อธนาคารกสิกรไทยเป็นบัญชีต้นทาง ทางธนาคารให้ไปแจ้งความและนำเอกสารส่งให้ตามลิงค์ที่ส่งให้มาทางไลน์ ผ่านไปหนึ่งวันทางธนาคารโทรมาแจ้งให้แก้ไขเอกสารแล้วส่งไปใหม่ และรอดำเนินการ 28 วัน ไม่รู้ว่าจะไ
Dramatic Of Art
###เตือนภัย### กู้เงินออนไลน์
สวัสดีครับ อยากฝากเตือนบรรดาผู้ที่จะขอสินเชื่อ ผ่านหน้าเว็ปหรือลิงค์ต่างๆ หลายเว็ปบริษัทมีอยู่จริงแต่ถูกแอบอ้างจากมิจฉาชีพ เท่าที่พบความเสียหายคือพวก Holding ต่างๆ และอื่นๆที่ผมยังไม่ทราบ วิธีสังเกต
สมาชิกหมายเลข 9068334
มีใครเคยเจอปัญหาจากการถูกเซลล์หลอกขายคอนโดแบบเราบ้าง
สวัสดีค่ะ ดิฉันได้เห็นโฆษณาการขายห้องชุดของโครงการ ........ ย่านบางพลัด-จรัญ 7..... ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ผ่านทางเว็บไซต์ และได้ไปดูห้องตัวอย่างที่โครงการ ตกลงคุยกับพนักงานฝ่ายขายช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ พ.
สมาชิกหมายเลข 5395970
โดนเพื่อนหลอกเอาบัญชีธนาคารไปหลอกคนอื่น
คือโดนอายัดบัญชีธนาคารทุกบัญชี และได้มีการตามสอบถามที่ธนาคารว่าทำไมถึงโดนอายัดบัญชี ธนาคารได้ให้เราติดต่อสอบถาม 1441 และได้ข้อมูลว่าผู้ที่อายัดคือตำรวจ สภ.นครพนม และให้เราติดต่อสอบถามกับทางตำรวจ ถึงได
สมาชิกหมายเลข 8713448
Agoda หักเงินแล้ว แต่ขึ้นจองไม่สำเร็จ
พอดีจองที่พักไปใน Agoda หักเงินผ่านบัญชีเรียบร้อย แต่บอกว่าไม่มีการชำระเงินและโดนยกเลิก ติดต่อ agoda ก็ให้แอดไลน์คุยกับบอท ธนาคารและโรงแรมก็ให้ติดต่อAgoda เอง คือเสียความรู้สึกสุด ๆ พอมีใครมีคำแนะนำไห
สมาชิกหมายเลข 6684782
ระบบTrue Money
โอนเงินทรูวอลเลทไปผิดเบอร์ วันที่22/9/68 จำนวน800ขาท ตั้งใจโอน หมายเลข061-473-38XX AIS(เบอร์ที่สมัครทรูวอลเลท แต่โอนไปหมายเลข 061-390-6704 AIS(ไม่ได้สมัครทรูวอลเลท) ซึ่งเบอร์นี้เป็นเบอร์ส่วนตัวที่ใช้
สมาชิกหมายเลข 9067523
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Grab (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Grab การคืนเงินให้ผู้โดยสาร
ถ้ากรณีคิดเงินลูกค้าผิด และลูกค้าได้ทำการโอนจ่ายผ่านบัญชีธนาคารเราเรียบร้อยแล้วเรามาพบทีหลังว่าเราคิดเงินเกินและต้องการคืนเงินลูกค้า ควรทำอย่างไรหรอคะ
** ถ้าในกรณีติดต่อ Help Center เราพยายามหารหัส PIN ในแอปที่จะต้องใช้ตอนโทรแล้วแต่มันไม่มีค่ะ **