หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Grab การคืนเงินให้ผู้โดยสาร
กระทู้คำถาม
Grab (App)
ขออนุญาตสอบถามค่ะ
ถ้ากรณีคิดเงินลูกค้าผิด และลูกค้าได้ทำการโอนจ่ายผ่านบัญชีธนาคารเราเรียบร้อยแล้วเรามาพบทีหลังว่าเราคิดเงินเกินและต้องการคืนเงินลูกค้า ควรทำอย่างไรหรอคะ
** ถ้าในกรณีติดต่อ Help Center เราพยายามหารหัส PIN ในแอปที่จะต้องใช้ตอนโทรแล้วแต่มันไม่มีค่ะ **
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Grab ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงให้เร็วที่สุด
มีใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนไหมคะ วันนี้ใช้บริการ grab เรียกรถ แต่คนขับน่าจะมือถือค้างทำให้ไม่ได้กดรับ ทีนี้ในแอปเลยยังขึ้นเป็น “Driver still on the way” สรุปแท็กซีมาส่งถึงบ้าน แ
สมาชิกหมายเลข 8848780
โอนเงินค่าโดยสารผิด #grab #grabdriver
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่าเราโอนเงินค่าโดยสารผิดไปให้ grab driver เราสามารถติดต่อ grab driver ยังไงได้บ้างคะ รอ help center เป็นชั่วโมงแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5010064
Grab มีปัญหา ตัดเงินผ่านบัตรเครดิตแล้ว จ่ายผ่าน wallet แต่เงินไม่เข้าร้านค้า
ใช้โปรโมชั่น grab ที่ ร้านโมโม่ (momoparadise)ค่ะ ทำการชำระบิลตามปกติผ่านwallet หักผ่านบัตรเครดิต บัตรเครดิตตัดยอดเรียบร้อยแล้ว แต่ยอดเงินไม่เข้าทางโมโม่ ซึ่งเคยเกิดกรณีคล้ายๆกันมาแล้วคือ เติมเง
สมาชิกหมายเลข 7779289
บริการจาก Grab แบบนี้ก็ได้หรอ !!?
เพื่อนๆ คงเคยใช้บริการจาก Grab เพราะต้องการความสะดวกสบาย รวดเร็ว ใช่ไหมครับ เราก็เป็น 1 ในนั้น แต่เรามีประสบการณ์ แย่ๆมาเล่าให้ฟังหลังจาก ใช้ Grab มาเป็นปี เมื่อวาน 19 สิงหาคม 2560 เราเรียกใช้บริกา
Arenareen69
โดน Grab ยกเลิกออเดอร์แต่โดนตัดเงินไปต้องรอ 7-45วันเลยหรอคะ???
กระทู้นี้ตั้งขึ้นเพื่อสอบถามประสบการณ์จากผู้ใช้บริการ Grab ท่านอื่นที่อาจเคยประสบปัญหาเดียวกัน และเพื่อตั้งคำถามกับบริษัท Grab เผื่อว่ามีเจ้าหน้าที่ ผ่านมาเห็นแล้วสามารถให้คำตอบได้ค่ะ เนื่องจากได้ติดต
สมาชิกหมายเลข 820775
บัญชีออมสินชอบมีปัญหา!!
แฟนเราทำงานขนส่งสาขา1 ซึ่งใครๆก็รู้ว่าการทำงานขนส่งหรือส่งพัสดุต้องมีการโอนเงินเข้า บัญชีธนาคาร ในกรณีที่ลูกค้าไม่มีเงินสดให้เราอยู่แล้ว ซึ่งชอบใช้บัญชีธนาคารออมสิน Mymo ธนาคารชอบมีปัญหาตอนที่จะปิดยอด
สมาชิกหมายเลข 9166518
อยากถามเกี่ยวกับ Grab
คือคือเราอยากรู้ว่า เราจะใช่งาน grab taxi หรือแกรบประเภทต่างๆ อยากรู้ว่า การจ่ายเงินนับจากอะไร แล้วผู้โดยสารขึ้นได้กี่คน ผู้โดยสารต้องจ่ายเงินแยกกัน หรือ หารกัน อ่ะครับ
สมาชิกหมายเลข 7468222
สินเชื่อกรุงไทยเปย์เดะ หักเงินในบัญชีอัตโนมัติหรือหักผ่านหน้าฎีกาของหน่วยงาน?
-เราสมัครสินเชื่อกรุงไทยเปย์เดะไป ผลคือผ่านการอนุมัติ ได้กดยอมรับเรียบร้อยแล้ว แต่อยากจะถามว่าตอนชำระคืน จะถูกหักเงินในบัญชีอัตโนมัติหรือหักผ่านหน้าฎีกาของหน่วยงาน? แล้วจะมีเอกสารอะไรส่งมาไหม ในกรณีที
สมาชิกหมายเลข 7065899
หารหัส pin อันนี้อย่างไงคะ
โทรศัพท์เครื่องนี้เราไม่ได้เล่นนานแล้วค่ะ รุ่น oppo a37
สมาชิกหมายเลข 5154646
เปิดบัญชีกองทุนรวมที่สาขากสิกร เปิดไว้แต่ยังไม่ลงทุนทันทีได้ไหม
เปิดบัญชีกองทุนรวมที่สาขาโดยที่เรายังไม่ต้องการลงทุน ได้ไหมเคยเปิดครั้งแรกที่สาขาพัทยากลางและครั้งที่ 2 ที่เทอร์มินอล 21 พัทยาโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์แล้ว call center แจ้งว่าสามารถเปิดบัญชีไว้ก่อนได้เลยเดี
สมาชิกหมายเลข 9094841
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Grab (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Grab การคืนเงินให้ผู้โดยสาร
ถ้ากรณีคิดเงินลูกค้าผิด และลูกค้าได้ทำการโอนจ่ายผ่านบัญชีธนาคารเราเรียบร้อยแล้วเรามาพบทีหลังว่าเราคิดเงินเกินและต้องการคืนเงินลูกค้า ควรทำอย่างไรหรอคะ
** ถ้าในกรณีติดต่อ Help Center เราพยายามหารหัส PIN ในแอปที่จะต้องใช้ตอนโทรแล้วแต่มันไม่มีค่ะ **