หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Grab การคืนเงินให้ผู้โดยสาร
กระทู้คำถาม
Grab (App)
ขออนุญาตสอบถามค่ะ
ถ้ากรณีคิดเงินลูกค้าผิด และลูกค้าได้ทำการโอนจ่ายผ่านบัญชีธนาคารเราเรียบร้อยแล้วเรามาพบทีหลังว่าเราคิดเงินเกินและต้องการคืนเงินลูกค้า ควรทำอย่างไรหรอคะ
** ถ้าในกรณีติดต่อ Help Center เราพยายามหารหัส PIN ในแอปที่จะต้องใช้ตอนโทรแล้วแต่มันไม่มีค่ะ **
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Grab ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงให้เร็วที่สุด
มีใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนไหมคะ วันนี้ใช้บริการ grab เรียกรถ แต่คนขับน่าจะมือถือค้างทำให้ไม่ได้กดรับ ทีนี้ในแอปเลยยังขึ้นเป็น “Driver still on the way” สรุปแท็กซีมาส่งถึงบ้าน แ
สมาชิกหมายเลข 8848780
Grab มีปัญหา ตัดเงินผ่านบัตรเครดิตแล้ว จ่ายผ่าน wallet แต่เงินไม่เข้าร้านค้า
ใช้โปรโมชั่น grab ที่ ร้านโมโม่ (momoparadise)ค่ะ ทำการชำระบิลตามปกติผ่านwallet หักผ่านบัตรเครดิต บัตรเครดิตตัดยอดเรียบร้อยแล้ว แต่ยอดเงินไม่เข้าทางโมโม่ ซึ่งเคยเกิดกรณีคล้ายๆกันมาแล้วคือ เติมเง
สมาชิกหมายเลข 7779289
บริการจาก Grab แบบนี้ก็ได้หรอ !!?
เพื่อนๆ คงเคยใช้บริการจาก Grab เพราะต้องการความสะดวกสบาย รวดเร็ว ใช่ไหมครับ เราก็เป็น 1 ในนั้น แต่เรามีประสบการณ์ แย่ๆมาเล่าให้ฟังหลังจาก ใช้ Grab มาเป็นปี เมื่อวาน 19 สิงหาคม 2560 เราเรียกใช้บริกา
Arenareen69
K bank
กรณีมีข้อความเข้าว่า “ ธนาคารยกเลิกการระงับใช้บริการ K PLUS ชั่วคราวของคุณเรียบร้อยแล้ว ” พอลองเช็คดูเราสามารถโอนเงินได้ปกติ แต่คนอื่นไม่สามารถโอนเงินให้เราได้ มีวิธีแก้ยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9140218
โดนโกงซื้อ Ipad ผ่าน IG
ผมต้องการแชร์ประสบการณ์เพื่อเตือนภัยและให้ข้อมูลสำหรับผู้ที่กำลังซื้อขายสินค้าไอทีทางออนไลน์ครับ 1. ช่องทางผู้ขาย • ผู้ขายใช้ Instagram: @iphoneipadbygaddy โดยหากถ้า IG นี้ปิดก็จะสร้างใหม่ชื่อ
สมาชิกหมายเลข 9155327
ใครใช้บริการ Grab Taxi ถ้าเจอแบบนี้...ระวังด้วยครับ
ผมโดนมา 2 ครั้งแล้ว เรียกแท๊กซี่มารับที่คอนโดฯ ผ่านแอพฯ เมื่อขึ้นไปนั่งปรากฎว่ามิเตอร์รันไปประมาณ 45-55 บาทแล้ว เลยท้วงว่า เริ่มกดตั้งแต่ผู้โดยสารนั่งไม่ใช่เหรอครับ คนขับถึงยอมกดมิเตอร์ใหม่ พร้อมข้อ
สมาชิกหมายเลข 3410156
หารหัส pin อันนี้อย่างไงคะ
โทรศัพท์เครื่องนี้เราไม่ได้เล่นนานแล้วค่ะ รุ่น oppo a37
สมาชิกหมายเลข 5154646
คนขับ Bolt กับความปลอดภัยที่ลดลง
การเล่นเก็บคะแนนแบบเด็กๆกับ ความปลอดภัยที่ลดลงของ Bolt(app) driver สวัสดีทุกท่านชาวพันธุ์ทิพย์ ส่วนตัวผมเป็นคนที่ขับรถมอไซค์หารายได้เสริมทั้ง ของ Grab และ Bolt รับทั้ง ผดส และอาหาร ผมเองก็ขับมาได้ไม่
สมาชิกหมายเลข 9128907
Grab ทำกับ Driver แบบนี้เป็นส่วนใหญ่หรือเปล่า
เราอยู่เชียงใหม่ค่ะ สืบเนื่องเคยโดนรถแดงถ่ายภาพให้ขนส่งไปแล้ว(เสียค่าปรับเเล้ว) เลยโทรไปสอบถามทาง Call center ว่าวิธีการเเบบนี้เราสามารถรับมือให้ไม่มีครั้งต่อไปอย่างไรบ้าง ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าทาง G
สมาชิกหมายเลข 2013762
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Grab (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Grab การคืนเงินให้ผู้โดยสาร
ถ้ากรณีคิดเงินลูกค้าผิด และลูกค้าได้ทำการโอนจ่ายผ่านบัญชีธนาคารเราเรียบร้อยแล้วเรามาพบทีหลังว่าเราคิดเงินเกินและต้องการคืนเงินลูกค้า ควรทำอย่างไรหรอคะ
** ถ้าในกรณีติดต่อ Help Center เราพยายามหารหัส PIN ในแอปที่จะต้องใช้ตอนโทรแล้วแต่มันไม่มีค่ะ **