Grab การคืนเงินให้ผู้โดยสาร

กระทู้คำถาม
ขออนุญาตสอบถามค่ะ
ถ้ากรณีคิดเงินลูกค้าผิด และลูกค้าได้ทำการโอนจ่ายผ่านบัญชีธนาคารเราเรียบร้อยแล้วเรามาพบทีหลังว่าเราคิดเงินเกินและต้องการคืนเงินลูกค้า ควรทำอย่างไรหรอคะ

** ถ้าในกรณีติดต่อ Help Center เราพยายามหารหัส PIN ในแอปที่จะต้องใช้ตอนโทรแล้วแต่มันไม่มีค่ะ **
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่